Hưng Yên: Truy bắt kẻ đốt nhà, đâm chết con của người tình

14:24 | 21/05/2015

935 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Do mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc, một người đàn ông nhẫn tâm đổ xăng đốt nhà, đâm chết con của người tình...

Hưng Yên: Truy bắt đối tượng đốt nhà, sát hại con của người tình

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường.

Khoảng 12h20 ngày 20/5, Nguyễn Văn Dũng (45 tuổi, ở Xuân Tảo, Trung Hòa, Yên Mỹ, Hưng Yên) đã mang xăng, dao đến gia đình bà Nguyễn Thị Hồng (44 tuổi, ở thôn Cộng Hòa, thị trấn Bần, huyện Mỹ Hào) để giải quyết mâu thuẫn liên quan đến chuyện tiền bạc.

Thời điểm này, trong gia đình bà Hồng còn có ba người khác là: Đinh Hồng Anh (23 tuổi, đang có thai 8 tháng, là con bà Hồng), Hà Hữu Minh (31 tuổi, là chồng chị Anh), Đinh Nam Giang (13 tuổi, là con gái bà Hồng).

Theo một số nhân chứng, Dũng đi xe máy mang theo xăng, dao đến nhà bà Hồng sau đó đổ xăng từ trong buồng ra ngoài. Đổ xăng xong, Dũng dùng dao đâm em Giang và chị Hồng Anh bị thương. Khi bị những người còn lại trong gia đình ngăn cản, Dũng lấy bật lửa gas châm lửa vào vị trí đã đổ xăng sau đó bỏ chạy khỏi hiện trường.

Sự việc sau đó được báo lên lực lượng Công an tỉnh Hưng Yên. Lực lượng chức năng đã đến hiện trường dập lửa cứu người, em Giang được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Phố Nối nhưng đã tử vong, chị Hồng Anh được chuyển lên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cấp cứu vì đang mang thai tháng thứ 8.

Hưng Yên: Truy bắt đối tượng đốt nhà, sát hại con của người tình

Nạn nhân Đinh Hồng Anh đang được điều trị tại bệnh viện Việt Đức.

Được biết, Dũng có mối quan hệ tình cảm với bà Hồng và đã từng chung sống với nhau. Trong thời gian chung sống, Dũng có đưa cho bà Hồng vay 100 triệu đồng nhưng khi Dũng đòi lại, bà Hồng mới trả 30 triệu đồng.

Trong một diễn biến khác, PGS.TS Trần Bình Giang – Phó giám đốc Bệnh viện Việt Đức xác nhận, bệnh viện này có tiếp nhận một thai phụ bị đâm vào bụng ở Hưng Yên chuyển lên, hiện tại sản phụ đang được thở máy và điều trị, còn thai nhi sau khi phẫu thuật đã được chuyển sang Bệnh viện Phụ sản Trung ương chăm sóc.

Ths.Bs Nguyễn Bá Tuân - người trực tiếp điều trị cho bệnh nhân Đinh Hồng Anh cho biết: Bệnh nhân nhập viện ngày 20/5/2015 trong tình trạng sốc, mất máu, mạch nhanh… Các bác sỹ tại Bệnh viện Việt Đức đã mời cán bộ bác sỹ từ Bệnh viện Phụ sản Trung ương sang hội chẩn tìm cách cứu chữa. Chẩn đoán ban đầu, thai phụ này có khả năng bị đâm thủng tử cung, các bác sỹ quyết định phẫu thuật để lấy em bé ra ngoài. Thai nhi sau đó được chuyển qua Bệnh viện Phụ sản để tiếp tục theo dõi và điều trị.

Tại Bệnh viện Phụ Sản, PGS.TS Lê Hoài Chương - Phó giám đốc Bệnh viện cho biết: Thời điểm được chuyển từ Bệnh viện Việt Đức sang, thai nhi được chẩn đoán khoảng 33 tuần, cân nặng 1,6kg. Tuy nhiên, do người mẹ mất máu cấp nên thai nhi ở trong trạng mất máu suy thai. Cháu bé đã tử vong lúc 10h sáng, ngày 21/5.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đang khẩn trương truy bắt đối tượng Nguyễn Văn Dũng.

Thiên Minh - Xuân Hinh (Năng lượng Mới)