Nam Em xuất hiện sau tin đồn mang bầu; Lộ diện trai trẻ gọi Thu Thủy là "bà xã"

11:26 | 06/01/2019

439 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trai trẻ gọi Thu Thủy là "bà xã" sau 2 tháng tuyên bố ly hôn; Người mẫu 9X xinh đẹp mắc ung thư buồng trứng; Nam Em xuất hiện sau tin đồn mang bầu, tiết lộ sự thật bất ngờ;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày cuối tuần vừa qua.

Nam Em xuất hiện sau tin đồn mang bầu, tiết lộ sự thật bất ngờ

Mới đây, Nam Em trở thành tâm điểm chú ý khi tham gia một sự kiện giải trí tại TP.HCM. Cô diện trang phục đen đơn giản, thanh lịch. Sau ồn ào đang mang bầu vì ngoại hình có phần hơi mũm mĩm, Nam Em trở lại vóc dáng thanh mảnh. Cô tiết lộ thời gian qua mình đã giảm 8kg.

Nam Em chia sẻ: "Nam Em vẫn biết mình là người của công chúng, vẫn cần phải giữ hình ảnh đẹp nhất có thể trước khán giả. Vì vậy thời gian qua bên cạnh việc sống vui, sống khỏe, Nam Em cũng đã có sự điều chỉnh ở chế độ ăn uống và rèn luyện thể thao nhiều hơn để nhanh chóng lấy lại vóc dáng ngày trước."

Có mặt tại sự kiện, Nam Em phải đeo kính đen do bị đau mắt. Song với tác phong nghiêm túc và sự thân thiện gần gũi có thể nhận thấy trong các đoạn livestream chia sẻ, Nam Em nhanh chóng chiếm được cảm tình của mọi người.

sao viet ngay 51 lo dien trai tre goi thu thuy la ba xa sau 2 thang tuyen bo ly hon

Trước đây khi dính nghi án mang bầu, Nam Em đã trả lời do tăng đến 8kg vì ăn uống không kiểm soát. Tuy nhiên với vòng 2 to bất thường, cư dân mạng vẫn đặt nhiều hoài nghi về câu trả lời của người đẹp này.

Hoa khôi miền Tây quyết định livestream giải đáp thắc mắc của dư luận. Cô nói: "Thời gian qua bản thân Nam Em vừa không mấy tự tin về vóc dáng của bản thân, vừa có tâm trạng không vui vì chuyện cá nhân nên cũng có tâm lý ngại xuất hiện trước công chúng, hay tham gia các hoạt động của làng giải trí. Nhưng nay, Nam Em nghĩ đã đến lúc mình phải sống cho bản thân và không nên để thời gian trôi qua vô ích. Nam Em sẽ cố gắng làm thật tốt những công việc của mình, không chỉ cho bản thân mà còn cho những người thân đã yêu thương và bên cạnh mình”.

Bên cạnh đó, Nam Anh - chị gái Nam Em cũng tiết lộ về tin đồn em gái đang mang bầu. “Em xin xác nhận điều này hoàn toàn không có, Nam Em còn con gái làm sao có bầu được. Cơ bản hiện tại Nam Em hơi bị “oversize” chút xíu nên đang cố gắng lấy lại vóc dáng, thực tế về tinh thần, Nam Em đã ổn định rất nhiều", cô nói.

Người mẫu 9X xinh đẹp mắc ung thư

Tối ngày 3/1, người mẫu tự do Nguyễn Thị Kim Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh nằm trên giường bệnh cùng dòng trạng thái kêu gọi cộng đồng mạng giúp đỡ. Người mẫu 9X viết: "Nếu bạn đang cảm thấy hạnh phúc xin hãy chia sẻ chút hạnh phúc và may mắn đó cho tôi được không?".

Sau 3 năm nỗ lực điều trị ung thư buồng trứng, hiện gia đình cô đã không còn đủ khả năng tiếp tục trong khi bệnh tình đang ở giai đoạn cuối.

Trước đó, Kim Anh cũng inbox - gửi tin nhắn riêng đến các bạn bè để tâm sự về hoàn cảnh của mình. "Em bị ung thư buông trứng gia đoạn cuối, điều trị cũng hơn 3 năm rồi giờ nó đã di căn nhiều nơi.

3 năm qua điều trị cho em giờ gia đình em đã kiệt quệ về kinh tế, mà cuối năm vay mượn không được ai cả. Hôm nay em mạo muội lên Face để xin sự giúp đỡ của mọi người. Mong mọi người sẽ giúp gia đình em vượt qua khó khăn phần nào", cô viết.

Trước thông tin đồng nghiệp gặp khó khăn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'hen Niê, á hậu Sắc đẹp toàn cầu 2018 Dương Yến Phi cùng nhiều người mẫu quen biết Kim Anh đã lên tiếng kêu chia sẻ và kêu gọi sự giúp đỡ từ những nhà hảo tâm cũng như cộng đồng mạng.

Hoa hậu H'hen Niê chia sẻ: "Khi thấy một người cùng làm nghề mà gặp phải chuyện khó khăn thì chị em người mẫu chúng ta đoàn kết và giúp bạn sớm vượt qua khó khăn. Nếu ai có tấm lòng thì khoảng sáng ngày 6/1 mình cùng đến thăm bạn không ?".

Á hậu Dương Yến Phi cũng lên tiếng: "Chỉ mới 2 năm mà cô ấy khác quá khuôn mặt gầy gò ốm đến mức không ai nhận ra. Phi nhớ nhất sự thân thiện và và cười vui tươi trẻ của cô ấy một cô gái rất vui vẻ và dễ gần, đời người nghệ sĩ trôi qua quá nhanh ai cũng muốn được sống để làm hết đam mê nhưng số phận bệnh tật không bỏ qua cho cô gái bé nhỏ. Giờ cô ấy đang nằm tại bệnh viện một mình chống chọi với bệnh tật vật vựa và đau đớn khi căn bệnh đã trở nên trầm trọng chi phí tiền thuốc mỗi tháng lại quá nhiều. Xin mọi người hãy giúp Phi chia sẻ hoặc góp sức giúp bạn ấy..."

sao viet ngay 51 lo dien trai tre goi thu thuy la ba xa sau 2 thang tuyen bo ly hon

Trong khi đó, người mẫu Phương Đài cũng thể hiện sự đồng cảm với hoàn cảnh của Kim Anh: "Có những người khá nổi tiếng khi họ mang căn bệnh ung thư, tất cả ai nấy đều xót xa đổ vào giúp đỡ rất nhiệt tình, còn những người đang trên đường tìm kiếm tương lai để phát triển sự nghiệp cho chính mình như chị ấy thì sao, liệu có bao nhiêu người quan tâm và xót xa?"

Người mẫu tự do Nguyễn Thị Kim Anh sinh năm 1993, cô hiện đang theo học ngành marketing và làm thêm nghề mẫu. Khi việc học còn gần 1 năm nữa là hoàn thành và con đường theo đuổi đam mê trên sàn catwalk còn dan dở thì Kim Anh phát bệnh. Tính đế thời điểm này, người mẫu 9X đã hơn 3 năm điều trị tại bệnh viện ung bướu TP Hồ Chí Minh.

Gia đình Kim Anh cũng không phải thuộc dạng có điều kiện. Mẹ cô phải chạy grap để cố gắng lo viện phí, em gái đang học lớp 12 và còn có ông bà đã già. Tất cả mọi chi phí trong gia đình đều do mẹ Kim Anh gánh vác và đã không còn đủ khả năng lo cho cô mỗi tháng hơn 15 triệu tiền điều trị.

Trai trẻ gọi Thu Thủy là "bà xã" sau 2 tháng tuyên bố ly hôn

Mừng sinh nhật tuổi mới, Thu Thủy đã có bữa tiệc nhỏ bên bạn bè thân thiết. Trong loạt ảnh mới chia sẻ, cô gây tò mò khi che kín dòng chữ viết trên bánh kem.

Tuy nhiên trong video ghi lại khoảnh khắc thổi nến, dòng chữ trên bánh sinh nhật của Thu Thủy đã bị dân mạng phát hiện. Câu chúc "yêu bà xã" đã làm dấy lên tin đồn cô có tình yêu mới sau đổ vỡ hôn nhân.

Trước đó, nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: "30 mấy năm mới dám cho phép bản thân sống vì mình một tí.Trân trọng những ai đã bên cạnh trong lúc Thuỷ gặp khó khăn nhất trong cuộc sống và những người em, người bạn và anh.. đã đồng hành cùng Thuỷ, trao yêu thương sẽ nhận lại yêu thương".

Đặc biệt, Thu Thủy lấp lửng nhắc tới "Anh" trong dòng chia sẻ cảm ơn mọi người đã bên cạnh cô lúc khó khăn.

Bên dưới bài đăng của Thu Thủy, ngoài lời chúc mừng sinh nhật, fan cũng thổ lộ sự quan tâm tới người tình mới của nữ ca sĩ: "Em đã thấy yêu bà xã", "Em ngày càng xinh. Và em đang có cuộc sống nhiều người mơ ước", "bà xã nha... đã thấy!"..., đông đảo khán giả bình luận.

Trong bữa tiệc sinh nhật của Thu Thủy, chàng trai được cho là người yêu mới luôn ngồi cạnh và bế con trai riêng của cô. Theo quan sát, chàng trai này còn khá trẻ, vẻ ngoài bảnh bao được fan ví von như trai Hàn.

Trên Facebook, chàng trai này thường xuyên có tương tác thân mật với Thu Thủy, từng gặp gỡ bạn thân của cô là Ưng Hoàng Phúc và có nhiều mối quan hệ với giới nghệ sỹ trong showbiz.

sao viet ngay 51 lo dien trai tre goi thu thuy la ba xa sau 2 thang tuyen bo ly hon

Thu Thủy công bố chuyện ly hôn vào cuối tháng 11.2017 sau 3 tháng "đường ai nấy đi". Trước đó mối tình 17 năm giữa cô và ông xã doanh nhân đã khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ. Họ đã có một con trai kháu khỉnh saui 3 năm hôn nhân.

Trả lời về lý do dẫn đến chia tay, Thu Thủy từng cho biết, cả hai không có tiếng nói chung và chồng cũ không đồng cảm, ủng hộ cô tham gia nghệ thuật. Nữ ca sĩ đã cố gắng hết sức để vun đắp nhưng đã không cứu vãn được gia đình tan vỡ.

Hiện tại, Thu Thủy đã trở lại showbiz để theo đuổi sự nghiệp ca hát. Cô ra mắt sản phẩm mới, tham gia game show và đi diễn nhiều hơn.

Vượt qua giai đoạn khó khăn, một mình nuôi con mà không có sự hỗ trợ nào từ chồng cũ, đến nay cô đã tự tin cân bằng cuộc sống, vừa lao động nghệ thuật vừa chu toàn bổn phận làm mẹ.

Nàng Hoa hậu 21 tuổi khiến nhiều sao phải "dè chừng"

Mới đây, Hoa hậu Việt tại Úc Jolie Nguyễn chia sẻ một video tổng kết năm trên trang cá nhân. Nhìn lại chặng đường mà người đẹp này trải qua, khán giả không khỏi bất ngờ vì ở tuổi 21, cô đã gặt hái được nhiều thành quả mà nhiều đàn anh đàn chị trong nghề phải ao ước.

Điều đáng nói, Jolie Nguyễn hoạt động bền bỉ trong showbiz nhưng rất kín tiếng về đời tư, không dùng chuyện tình cảm để PR bản thân, cũng không chạy theo mốt khoe thân lộ liễu. Vậy vì sao, người đẹp này vẫn có được sức hút mạnh mẽ với vai trò MC và là nghệ sỹ "đắt show" sự kiện nhất nhì Vbiz?

2018 có thể nói là một năm thành công với Hoa hậu Jolie Nguyễn khi hình ảnh của cô liên tục phủ sóng trong các sự kiện, chương trình văn hóa.

Không chỉ giữ vững phong cách thời trang ổn định, mỹ nhân sinh năm 1997 còn liên tục góp mặt trong danh sách những ngôi sao mặc đẹp của tuần, tháng và năm.

Mới 21 tuổi song Hoa hậu Jolie Nguyễn đã có trong tay nhiều hợp đồng quảng cáo, làm đại sứ thương hiệu cao cấp. Mỗi lần xuất hiện, cô lại thu hút sự chú ý của giới truyền thông với hình ảnh rạng rỡ, phong cách thời trang biến hóa đa dạng nhưng luôn phù hợp với thần thái của bản thân.

sao viet ngay 51 lo dien trai tre goi thu thuy la ba xa sau 2 thang tuyen bo ly hon

Trong lĩnh vực thời trang, Hoa hậu Jolie Nguyễn tạo được dấu ấn đặc biệt khi làm vedette trong show của NTK Nguyễn Tiến Truyển với hình tượng thiên nga đen vào cuối tháng 10 vừa qua.

Người đẹp 21 tuổi cũng là khách mời duy nhất tại Việt Nam tham dự London Fashion Week. Được biết, chân váy có giá 2.400 USD, áo khoác giá khoảng hơn 1.219 bảng Anh, túi 1.245 USD, Boots Louboutin hơn 2.000 USD, thắt lưng hơn 700 USD. Tổng set đồ của Jolie lên tới hơn 170 triệu đồng.

Trong suốt 1 năm qua, Hoa hậu Jolie Nguyễn liên tục giữ vững phong độ thời trang đẳng cấp. Cô luôn là nhân vật tỏa sáng ở sự kiện, khiến nhiều nghệ sỹ lo ngại phải "dè chừng" ở các sự kiện xuất hiện chung.

Con trai Chế Linh dành nhiều tình cảm cho con riêng của bà xã Thanh Thanh Hiền

Vào đúng ngày Valentine Trắng 2015 (14/3), Thanh Thanh Hiền và Chế Phong quyết định tổ chức lễ thành hôn, chính thức trở thành người một nhà. Hai ca sĩ đến với nhau sau khi đổ vỡ trong cuộc hôn nhân đầu tiên và đều có con riêng. Chế Phong chính là con trai của danh ca Chế Linh. Cuộc sống của họ hạnh phúc bên các con. Có lần Thanh Thanh Hiền chia sẻ: "Qua những gì mà tôi nhìn thấy ở cách anh Chế Phong chăm sóc các con thì quả thực đó là điều mà tôi không mong gì hơn. Thậm chí, nhiều khi anh còn quan tâm tới chúng hơi quá".

Đây là cuộc hôn nhân thứ 2, Thanh Thanh Hiền tìm được hạnh phúc đích thực và chị luôn tin tưởng vào ông xã. Mối quan hệ giữa chồng và hai con gái riêng của chị rất tốt đẹp.

Còn nhớ trong lễ đón dâu cách đây 3 năm, hai cô con gái xinh đẹp của Thanh Thanh Hiền với người chồng đầu là bé Tú Linh và Thái Phương cũng có mặt, không rời mẹ nửa bước, từ việc đi sau để cầm tà áo dài cho mẹ cho đến lúc lên sân khấu.

sao viet ngay 51 lo dien trai tre goi thu thuy la ba xa sau 2 thang tuyen bo ly hon

Tình cảm chị em trong gia đình gắn bó là niềm hạnh phúc với cả Thanh Thanh Hiền lẫn Chế Phong. Trong ngày cưới của hai người, các con đã cùng nhau biểu diễn một tiết mục. Đó là màn hát xẩm mở đầu do cô con gái út Thái Phương của Thanh Thanh Hiền thể hiện, ngồi bên cạnh là con gái riêng của Chế Phong cầm mic cho em hát.

Hình ảnh cả gia đình ôm nhau tình cảm trên sân khấu khiến nhiều người xúc động. Chế Phong và Thanh Thanh Hiền đã trải qua đổ vỡ nên cả hai rất trân trọng hạnh phúc hiện tại.

Thái Phương rất thân thiết và yêu quý Chế Phong. Trong ngày cưới của mẹ, hai chị em thay nhau chụp ảnh với "chú rể Chế Phong" rất tình cảm.

Hiện, cô chị Tú Linh 16 tuổi, từng đoạt giải cuộc thi Nét đẹp Phạm Hồng Thái. Cô chị giống mẹ ở nét đẹp trên gương mặt. Tú Linh theo học piano từ khi còn nhỏ nhưng lại không hướng đến con đường trở thành một nghệ sĩ biểu diễn. Thay vào đó, cô bé muốn theo đuổi ước mơ trở thành doanh nhân.

Hà Ly (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.