Sao Việt 4/4: Thúy Ngân hào hứng vì không phải đóng vai ác trong phim mới

21:32 | 04/04/2019

697 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mai Phương dẫn con gái du lịch Nhật Bản; Đoan Trang áy náy vì nói dối có bầu lần hai; Thu Thủy xinh đẹp ở tuổi 35 và công khai sửa mũi;... là những tin nổi bật về sao Việt ngày 4/4.

Thu Thủy xinh đẹp ở tuổi 35 và công khai sửa mũi

Từng gây xôn xao với gương mặt lạ lẫm vào năm ngoái, gần đây Thu Thủy không ngần ngại đề cập đến việc làm đẹp trên trang cá nhân. Hôm 2/4, cô chia sẻ nhiều tin nhắn của công chúng hỏi mình về việc sửa mũi.

"Mỗi người mỗi quan điểm, mỗi người mỗi hoàn cảnh, ai cũng muốn mình đẹp lên, tự tin, ai cũng muốn mình thay đổi số phận", Thu Thủy nói về việc động dao kéo để có gương mặt ưa nhìn.

Nữ ca sĩ tự tin với lựa chọn của mình và khuyến khích phụ nữ sống cho bản thân. Mới đây, cô cũng tâm sự về tuổi 35. Cựu thành viên Mây Trắng tự hào rằng nếu trước đây cô nắm bắt nhanh nhạy những xu hướng thời trang trong showbiz thì hiện nay, cô vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, hợp thời.

sao viet 44 thuy ngan hao hung vi khong phai dong vai ac trong phim moi

Có thể nói, gương mặt hiện tại của Thu Thủy rất khác với gương mặt tròn trịa, bầu bĩnh thời cô mới vào showbiz. Nhưng thay vì che giấu việc sửa sắc đẹp, nữ ca sĩ tự tin công khai và tự hào về bản thân.

Gần đây, Thu Thủy đóng vai trò cô giáo đào tạo các học viên nhỏ tuổi về ca hát, biểu diễn và xử lý tình huống sân khấu. Từng là giọng ca được đánh giá cao, cô rất hào hứng với vai trò này.

Mai Phương dẫn con gái du lịch Nhật Bản

Sáng 4/4, diễn viên Mai Phương chia sẻ một số hình ảnh cô cùng con gái Lavie đi du lịch Nhật Bản và ngắm hoa anh đào. Lavie là kết quả của Mai Phương và bạn trai cũ - Phùng Ngọc Huy. Sau khi chia tay nhau, nữ diễn viên sống độc thân và một mình nuôi con.

Sức khỏe yếu nên Mai Phương mặc thêm áo ấm giữ nhiệt cho cơ thể. Từ khi phát hiện căn bệnh ung thư phổi, nữ diễn viên gần như ngừng các hoạt động nghệ thuật, cố gắng giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ. Bé Lavie thích thú đi chơi cùng mẹ. 'Với tôi, mỗi ngày được ở bên con đều rất an nhiên', Mai Phương chia sẻ.

sao viet 44 thuy ngan hao hung vi khong phai dong vai ac trong phim moi

Nữ diễn viên hào hứng ngắm hoa anh đào. Dưới phần chia sẻ, ca sĩ Phùng Ngọc Huy nhắn gửi: 'Hai mẹ con đi chơi vui vẻ'. Nhiều đồng nghiệp khác như Mai Thu Huyền, Tú Vi, Kha Ly, Sơn Ngọc Minh... đều vui mừng khi thấy Mai Phương khỏe mạnh và chúc cô tận hưởng chuyến đi.

Mai Phương dành thời gian tối đa cho con gái. Cô cũng dẫn bé đi nhiều nơi, giúp tình cảm mẹ con thêm gắn kết và bé có cơ hội học hỏi thêm nhiều điều.

Đoan Trang áy náy vì nói dối có bầu lần hai

Trên trang cá nhân, Đoan Trang hạnh phúc chia sẻ những hình ảnh ấm áp của gia đình cô trong tiệc mừng bé Sol tròn 5 tuổi. Nữ ca sĩ còn khiến bạn bè, khán giả vui mừng khi viết: "Ngày sinh nhật của Sol cũng là ngày Sol được lên chức chị Hai, quả là một điều đặc biệt phải không?". Tuy nhiên sau đó, Đoan Trang đã đính chính rằng, bé Sol sinh vào ngày Cá tháng tư nên cô mới thực hiện 'cú lừa ngoạn mục'.

Đoan Trang giải thích về việc nói dối có bầu: "Nhìn bao người mắc lưới cá của mình, nửa đêm ngồi cười khúc khích khoái chí, nhưng lại cảm thấy quá tội lỗi, vì nhận ra mình có biết bao người thương mến, hỏi han, vui mừng cho mình. Mà như vậy là mình đang giỡn với lòng tin và sự quan tâm của mọi người dành cho mình, nên thôi cho em nó xin lỗi nha cả nhà. Còn cái chuyện Sol làm chị Hai thì để tương lai xem sao các cô chú ơi! Hiện tại ba mẹ Sol ham việc quá, chắc cứ để trời tính giùm! Cơ mà một bà socola và một bà socola sữa cũng đã mệt lắm rồi, thêm bà ca cao nóng hay đá gì đi nữa thì cũng tội nghiệp ông Johan Wicklund nhà em lắm".

sao viet 44 thuy ngan hao hung vi khong phai dong vai ac trong phim moi

Sol là con gái đầu lòng của vợ chồng Đoan Trang và doanh nhân Johan Wicklund. Cô nhóc có gương mặt đáng yêu, rất thông minh, lém lỉnh và có thể nói thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh. Từ lúc biết 'làm đỏm', con gái Đoan Trang đã thích tạo dáng chụp hình. Không ít lần cô nhóc khiến mẹ ngạc nhiên về biểu cảm trước ống kính.

Thúy Ngân hào hứng vì không phải đóng vai ác trong phim mới

Diễn viên Thúy Ngân diện trang phục cá tính tham dự buổi ra mắt bộ phim 'Bệnh viện Thần ái', chiều 3/4 tại TP HCM. Bộ phim thuộc thể loại webdrama, xoay quanh Minh San (Thúy Ngân) bị mất dần thị lực nhưng may mắn được một bệnh nhân chết não hiến giác mạc. Nhiều sự việc kỳ lạ bắt đầu diễn ra khiến cuộc sống Minh San bị đảo lộn. Cô quyết định xin vào làm ở bệnh viện Thần ái - nơi người hiến giác mạc làm việc - để điều tra chân tướng và giải mã những hiện tượng bí ẩn đang gặp.

Vai diễn được 'đo ni đóng giày' cho Thúy Ngân. Bộ phim có nội dung ly kỳ cùng thông điệp về tình yêu chân thành, tấm lòng nhân ái được lồng ghép khiến người đẹp cảm thấy hào hứng thử sức. Thúy Ngân bày tỏ: 'Vai diễn không hề ác như mọi người đồn đoán, mà thuần về tâm lý nên hy vọng khán giả bất ngờ về khả năng của tôi'.

sao viet 44 thuy ngan hao hung vi khong phai dong vai ac trong phim moi

Thúy Ngân đóng cùng Xuân Nghị trong phim mới. Tính cách vui vẻ, hài hước của nam diễn viên luôn mang đến tiếng cười cho Thúy Ngân lẫn êkíp, dù ngay cả những phân đoan căng thẳng nhất.

Webdrama 'Bệnh viện Thần ái' dài 16 tập, phát sóng từ ngày 3/5 trên YouTube. Phim có sự cố vấn diễn xuất của Choi Hansol đến từ Hàn Quốc, với kinh phí lên đến gần 300 triệu đồng/tập.

Nghệ sĩ Lê Bình liệt nửa người vì ung thư phổi

Nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ, khoảng hai tuần nay ông nhập viện trở lại để điều trị căn bệnh ung thư phổi. Bác sĩ chẩn đoán tuỷ của nam nghệ sĩ bị phá hỏng hoàn toàn, khiến nửa thân dưới bị tê liệt. Hiện Lê Bình phải ngồi xe lăn, hai chân sưng to, vệ sinh tại chỗ cũng khó khăn. Mọi sinh hoạt hằng ngày của ông đều cần có người thân chăm sóc.

Dù tình trạng sức khoẻ có thể nguy hiểm tính mạng, nghệ sĩ Lê Bình vẫn giữ sự lạc quan và chấp nhận quy luật sinh tử: "Đây là điều không ai muốn nhưng cái gì đến sẽ đến. Các bác sĩ không hứa hẹn bởi còn nước còn tát".

sao viet 44 thuy ngan hao hung vi khong phai dong vai ac trong phim moi

Hiện người thân, đồng nghiệp thân thiết tích cực theo sát chăm sóc sức khỏe cho Lê Bình chứ không như tin đồn ông sống neo đơn. Chị Hân - con gái nghệ sĩ - cho biết gia đình chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất nhưng vẫn mong Lê Bình lạc quan chống chọi căn bệnh.

Nghệ sĩ Lê Bình phát hiện ung thư phổi từ tháng 4/2018 nhưng âm thầm điều trị. Ông đang điều trị theo chế độ ngoại trú, thỉnh thoảng vào viện truyền hóa chất chữa bệnh. Biết tin dữ của Lê Bình, nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên... cùng quyên góp, tổ chức các đêm nhạc từ thiện ủng hộ ông điều trị.

Hà Ly (th)

Sao Việt 3/4: Ảnh bán nude của Hiền Thục ở tuổi 38 gây tranh cãi gay gắt
Sao Việt lên tiếng về vụ "bé gái bị xâm hại trong thang máy"
Sao Việt 2/4: Hoàng Thùy sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019?
Sao Việt 1/4: Lê Dương Bảo Lâm bị ném đá vì muốn bắt trẻ em cơ nhỡ về “livestream bán kem”

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.