Sao Việt 2/4: Hoàng Thùy sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019?

20:46 | 02/04/2019

1,071 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Minh Hằng khác lạ, mắt ti hí và miệng biến dạng?; Hoàng Thùy đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019?; Đức Phúc “chơi lớn” cạo lông mày đứt đoạn;... là những tin nỏi bật về Sao Việt ngày 2/4.

Danh hài Anh Vũ đột tử ở tuổi 47 trên đường lưu diễn tại Mỹ

Vợ chồng diễn viên Thanh Duy – Kha Ly chia sẻ thông tin danh hài Anh Vũ đã đột ngột qua đời tại Mỹ, khiến dư luận bàng hoàng: “Anh Vũ mới hôm qua anh còn khoẻ mạnh diễn chung với tụi em, mà sao hôm nay anh ra đi đột ngột như vậy? Tụi em không tin được là anh đã thực sự ra đi. Ở Việt Nam giờ này ai có thể liên lạc được với gia đình anh Vũ xin hãy thông báo tin này đến gia đình anh Vũ giúp nhé. Chúng tôi đang cần liên hệ gấp với gia đình anh Vũ”.

Diễn viên Hà Trí Quang cũng xác nhận thông tin này. Theo đó, Anh Vũ qua đời vào tối 1/4 (giờ địa phương) tại quận Cam, tiểu bang California, Mỹ.

sao viet 24 danh hai anh vu dot tu o tuoi 47 tren duong luu dien tai my

Nghệ sĩ hài Anh Vũ sinh ngày 28/7/1972, từng là phó giám đốc Sân khấu kịch Kim Châu, cơ sở 3 của sân khấu kịch Phú Nhuận. Năm 2000, Anh Vũ mắc bệnh ung thư đại tràng và điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. Khi phát hiện ra, bệnh đã bắt đầu di căn đến gan. Anh được điều trị thành công trong 5 năm và chia sẻ rằng một người con gái u não và con hạc giấy cô ấy tặng đã giúp anh vượt qua được cơn bạo bệnh về mặt tinh thần.

Anh Vũ được nhận vai má mì trong phim điện ảnh Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng, cũng như đoạt giải liên tiếp trong 3 năm Gala cười tổ chức. Anh tự nhận xét mình là người có tính thẳng thắn, bộc trực và sống thiên về tình cảm.

Kim Lý - mối tình ồn ào với Hồ Ngọc Hà, sự nghiệp mờ nhạt

Với ngoại hình soái ca, Kim Lý là mẫu nhân vật nam chính mà điện ảnh Việt luôn cần nhưng đến nay anh đã rời xa điện ảnh được gần 3 năm. Hiện tại, cuộc sống của anh xoay quanh gia đình, mối tình với Hồ Ngọc Hà và những hoạt động riêng ở nước ngoài. Thỉnh thoảng, anh cùng Hồ Ngọc Hà dự các sự kiện của showbiz Việt, tháp tùng bạn gái đi diễn trong và ngoài nước. Còn sự nghiệp điện ảnh gần như đã chững lại.

Lúc mới bước chân vào showbiz, Kim Lý cũng đối mặt với nhiều điều tiếng như dựa hơi bạn gái hay tin đồn làm trai bao. Thêm vào đó, Kim Lý dính tiếng xấu cũng do sự nghiệp mờ nhạt, nhiều lúc chỉ được quan tâm nhờ mối tình với 2 sao nữ từng nổi như cồn: Trương Ngọc Ánh và Hồ Ngọc Hà.

sao viet 24 danh hai anh vu dot tu o tuoi 47 tren duong luu dien tai my

Đến năm 2017, Kim Lý công khai với Hồ Ngọc Hà sau khi đóng chung rất tình cảm trong MV “Cả một trời thương nhớ”. Đây cũng là mối tình công khai thoải mái nhất của nữ ca sĩ từ trước đến nay khi cả hai gần như cùng nhau "đi khắp thế gian”.

Rất nhiều lần dính tin đồn chia tay, từng bị coi là yêu nhau để đánh bóng tên tuổi cho cả hai bên khi sắp hết thời nhưng hiện tại, mối tình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang được người hâm mộ ủng hộ. Trải qua những thử thách ban đầu, cả hai vẫn đang ở bên nhau và đã gặp gỡ gia đình cũng như thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Con gái 5 tuổi sành điệu của Đoan Trang và chồng Tây sắp được lên chức?

Đoan Trang kết hôn với doanh nhân người Thụy Điển Johan Wicklund vào năm 2012. Năm 2014, cô sinh con đầu lòng và đặt cho bé tên thường gọi là Sol. Bé Sol luôn được mẹ chăm chút kỹ càng từ trang phục tới đầu tóc, phụ kiện. Không chỉ có suối tóc đen mượt, bé Sol còn sở hữu khuôn mặt xinh xắn với các đường nét lai Tây ấn tượng.

Bé từng được mời trình diễn trong các chương trình thời trang dành cho thiếu nhi. Sol tỏ ra khá chuyên nghiệp khi sải bước trên sàn catwalk. Đoan Trang cũng không ngại khi để con tiếp xúc với nghệ thuật từ sớm vì chính nữ ca sĩ cũng bắt đầu đi hát từ năm 4 tuổi. Sol được khen ngợi có tố chất người mẫu vì biết cách nắm bắt ống kính cũng như tỏa ra thần thái riêng biệt khi lên ảnh.

sao viet 24 danh hai anh vu dot tu o tuoi 47 tren duong luu dien tai my

Bé Sol còn trở thành diễn viên chính trong MV Soleil của Đoan Trang. Con gái nữ ca sĩ khiến ê-kíp quay phim và người hâm mộ bất ngờ về độ "nhạy" khi nhập vai. Với năng khiếu nghệ thuật thừa hưởng từ mẹ, người hâm mộ hy vọng bé Sol sẽ trở thành ngôi sao tiềm năng của showbiz Việt trong tương lai.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, ca sĩ Đoan Trang đăng hình ảnh cùng chồng tổ chức sinh nhật cho con và chia sẻ: “Ngày sinh nhật của Sol, cũng là ngày Sol được lên chức chị Hai, quả là một điều đặc biệt phải không”. Chia sẻ này của Đoan Trang khiến nhiều người nghĩ nữ ca sĩ đang ẩn ý nói về việc mang bầu lần 2. Tuy nhiên, Đoan Trang vẫn chưa xác nhận chuyện mang bầu.

Minh Hằng khác lạ, mắt ti hí và miệng biến dạng

Thời gian qua, Minh Hằng ít xuất hiện tại sự kiện giải trí và dành thời gian tận hưởng cuộc sống. Hình ảnh nữ ca sĩ khám phá danh lam thắng cảnh ở khắp nơi từ trong đến người nước thường xuyên phủ sóng trên trang cá nhân.

Mới đây, giọng ca Một vòng trái đất bất ngờ chia sẻ hình ảnh sang chảnh. Khoảnh khắc nữ ca sĩ mặc chiếc váy đen quyến rũ khoe vòng 1 hững hờ lập tức đưa cô vào thị phi. Người nhìn ú ớ không nhận ra cô do biến dạng các đường nét gương mặt. Không còn đôi mắt to tròn và khuôn miệng cân đối, các chi tiết trên mặt nữ ca sĩ bỗng được thu nhỏ lại. Mắt bỗng dưng nhỏ li ti sắc cạnh liếc ngang, trong khi miệng cô lại méo xẹo.

sao viet 24 danh hai anh vu dot tu o tuoi 47 tren duong luu dien tai my

Nhiều người lo lắng gương mặt Minh Hằng đang bị "dao kéo hại". Số khác lại cho rằng nữ ca sĩ lại bị thợ make-up và photoshop "bán đứng". Cũng có số đông nghi ngờ do góc máy của thợ chụp ảnh khiến mặt "bé Heo" biến dạng khó coi như vậy.

Những tranh cãi nhanh chóng bị dập tắt khi Minh Hằng đưa ra đáp án trong những bức ảnh tương tự. Cùng gương mặt nhưng ở góc máy khác, nữ ca sĩ họ Lê đã trở về là chính mình. Đôi mắt bé xíu và khuôn miệng méo được "hô biến" thành cặp môi trái tim quyến rũ cùng đôi mắt to tròn, hợp tổng thể.

Hoàng Thùy đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019?

Mới đây, chuyên gia sắc đẹp quốc tế nổi tiếng Alvin Sebetero đưa ra bảng xếp hạng đầu tiên cho cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Khá bất ngờ, nhan sắc được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho vương miện ở thời điểm hiện tại là Hoàng Thùy của Việt Nam.

Ngay sau khi được công khai, bảng xếp hạng này lập tức thu hút sự chú ý của fans Việt Nam. Rất nhiều người hâm mộ cảm thấy vui mừng bởi Hoàng Thùy có khởi đầu khá suôn sẻ khi sớm lọt vào mắt xanh của chuyên gia quốc tế.

sao viet 24 danh hai anh vu dot tu o tuoi 47 tren duong luu dien tai my

Tuy nhiên, số khác lại nhận định độ tin cậy của bảng xếp hạng này không cao. Theo đó, người đẹp Việt Nam được cho là khó có thể "vượt mặt" được hai đối thủ rất xinh đẹp, quyến rũ là Brazil và Colombia.

Trên thực tế, mọi bảng xếp hạng sắc đẹp đều chỉ mang tính chất dự đoán, tham khảo. Phải có lý do riêng thì Alvin Sebetero mới đưa ra thứ hạng như vậy. Hơn nữa, mới chỉ có 14 quốc gia chọn được đại diện thi đấu, trong khi Miss Universe 2019 diễn ra vào thời điểm cuối năm nay. Khi những ứng cử viên khác dần lộ diện thì bảng xếp hạng của Alvin Sebetero chắc chắn sẽ có sự cập nhật và thay đổi.

Đức Phúc “chơi lớn” cạo lông mày đứt đoạn

Vốn quen thuộc với hình ảnh trong sáng, thư sinh, fan không khỏi bất ngờ khi Đức Phúc chia sẻ hình ảnh thay đổi diện mạo nhân dịp Cá tháng Tư. Cụ thể, Đức Phúc đã cạo lông mày đứt đoạn, xỏ khuyên cạnh mép lông mày cực "chất chơi". Theo nam ca sĩ chia sẻ, quyết định cạo lông mày này là do muốn "thử một lần chơi lớn xem fan có trầm trồ".

Tuy vậy, trái với dự đoán fan sẽ ngợi khen hình tương có phần "bad boy" mới lạ, cặp lông mày của Đức Phúc lại bị fan ví von với hình ảnh của chiếc nĩa dùng để ăn ốc. "Nhìn lông mày anh em thèm ăn ốc quá!" – một cư dân mạng hài hước bình luận.

sao viet 24 danh hai anh vu dot tu o tuoi 47 tren duong luu dien tai my

Sau khi bị fan "troll", chính chủ của cặp lông mày đứt đoạn cũng đã lên tiếng: "Với cặp lông mày dù đứt đoạn nhưng chúng ta vẫn có thể dùng để ăn ốc ngon lành."Đúng là người ta có câu "thần tượng nào – fan nấy" quả không sai chút nào trong trường hợp này!

Hà Ly (th)

NSND Hồng Vân nhận được hơn 600 triệu để đưa thi thể Anh Vũ về nước
NSƯT Việt Anh: “Anh Vũ trẻ quá, bệnh ung thư còn chiến thắng được vậy mà!”
Nghệ sĩ Việt bàng hoàng trước tin nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời
Diễn viên hài Anh Vũ đột ngột qua đời ở Mỹ