Nghệ sĩ Việt bàng hoàng trước tin nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời

13:09 | 02/04/2019

936 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Rất nhiều nghệ sĩ đã sốc và khóc khi nghe tin diễn viên Anh Vũ qua đời.
nghe si viet bang hoang truoc tin nghe si hai anh vu qua doi

Mới đây, thông tin diễn viên Anh Vũ qua đời ở độ tuổi 48 khi đang lưu diễn ở Mỹ khiến không ít mọi người bất ngờ. Là người đi lưu diễn cùng Anh Vũ bên Mỹ, diễn viên Kha Ly khá sốc và chia sẻ về việc đàn anh qua đời. Cô viết: "Anh Vũ mới hôm qua anh còn khoẻ mạnh diễn chung với tụi em, mà sao hôm nay anh ra đi đột ngột như vậy? Tụi em không tin được là anh đã thực sự ra đi. Ở Việt Nam giờ này ai có thể liên lạc được với gia đình anh Vũ xin hãy thông báo tin này đến gia đình anh Vũ giúp nhé! Chúng tôi đang cần liên hệ gấp với gia đình anh Vũ."

Theo thông tin Kha Ly chia sẻ thêm, hiện tại mọi người vẫn chưa gặp được Anh Vũ bởi cảnh sát đang khám nghiệm hiện trường và sau đó thi thể anh sẽ được mang ra nhà xác khi các cảnh sát làm thủ tục xong.

nghe si viet bang hoang truoc tin nghe si hai anh vu qua doi
Hình ảnh diễn viên Kha Ly cùng Anh Vũ và các đồng nghiệp lưu diễn bên Mỹ

Khi thấy diễn viên Kha Ly chia sẻ dòng trạng thái trên cả diễn viên Mai Phương và diễn viên Dương Cẩm Lynh đều bị sốc. Thậm chí diễn viên Mai Phương còn hỏi lại Kha Ly chắc chắn đó có phải là sự thật không. Trên trang cá nhân diễn viên Mai Phương viết: "Bàng hoàng, không tin được. Đúng là vô thường! Thế nên trân trọng nhiêu hơn từng ngày sống, từng việc làm hiện tại. Cái gì đến lúc, đến thời điểm có muốn giữ cũng không được."

Diễn viên Dương Cẩm Lynh chia sẻ: "Sáng sớm đã nhận được một tin buồn. R.I.P diễn viên Anh Vũ người anh dễ thương mà em từng gặp và hay bị anh chọc những ngày còn đi xem anh diễn tại sân khấu Phú Nhuận. Anh ra đi thật thanh thãn nhẹ nhàng."

nghe si viet bang hoang truoc tin nghe si hai anh vu qua doi
NSND Hồng Vân đau xót trước sự ra đi của người em thân thiết

Là một người em thân thiết trong nghề từng diễn chung nhiều ở các sân khấu kịch, phim ảnh và cả lưu diễn nước ngoài, NSND Hồng Vân bật khóc khi chia sẻ thông tin Anh Vũ qua đời. Chị nói: "Biết tin em mất từ lúc 5:AM nhưng đến bây giờ chị cũng chưa khỏi bàng hoàng vì sự ra đi của em bởi chị em chúng mình gần như ruột thịt, một người em bên cạnh chị suốt bao nhiêu năm qua. Sự ra đi của em quá đột ngột với chị và với biết bao nhiêu là khán giả của em trên khắp mọi nơi.

Nhưng có điều này Vân muốn chia sẻ với mọi người, thật sự gia đình của Anh Vũ và Bạn bè đồng nghiệp rất muốn mang thi thể của Anh Vũ về Việt Nam nhưng gia đình Anh Vũ hiện lực bất tòng tâm, nếu cố gắng lắm thì cũng có thể mang hài cốt của em về thôi. Đến cuối đời mà Anh Vũ vẫn phải tha phương không được ở quê hương xứ sở thì tội quá cho nên Vân muốn cùng khán giả và bạn bè đồng nghiệp chung tay giúp em lần cuối để em về được quê mẹ và cũng là để chúng ta gặp mặt em lần cuối."

Sau khi bàn bạc cùng gia đình Anh Vũ và được cho phép, nghệ sĩ Hồng Vân đã đứng ra kêu gọi mọi người cùng nhau chia sẻ, đóng góp để có đủ kinh phí đưa diễn viên Anh Vũ trở về quê hương. Mọi đóng góp mọi người có thể gửi đến số tài khoản 060212767169 Sacombank chi nhánh Thủ Đức - Ngô Đặng Hồng Vân.

nghe si viet bang hoang truoc tin nghe si hai anh vu qua doi
Diễn viên Cát Tường

MC Cát Tường chia sẻ: "Trời, không thể tin được! Hôm qua, hai anh em nói chuyện điện thoại với nhau còn hẹn qua California gặp. Mình mới đáp chuyến bay tới nơi, định hẹn anh và Quý Bình đi cà phê mà gọi không ai bắt máy, giờ thì nghe tin anh đã mất. Tôi chỉ mong là Cá tháng 4, nhưng ai mà dám giỡn ác vậy. Cuối cùng, bạn bè xác nhận nghệ sĩ Anh Vũ thật sự mất rồi".

Danh hài Minh Nhí bật khóc khi nhắc tới Anh Vũ, trong ký ức của Minh Nhí, anh là diễn viên hài hiếu thảo, chăm chỉ làm nghề và chưa từng làm mất lòng ai. Nghệ sĩ Hồng Tơ cũng gửi lời chia buồn tới gia đình Anh Vũ, anh nói: "Vĩnh biệt một người em trong nghề cùng sở trường mà anh rất yêu mến. Em ra đi thanh thản nha em."

Nhận được tin buồn từ bên Mỹ, đạo diễn Quốc Thuận ngậm ngùi chia sẻ những ký ức mà anh làm việc cùng diễn viên Anh Vũ: "Đây là những hình ảnh cuối cùng của em và anh được làm việc cùng nhau. Mới đây, anh còn nói: "Anh đi về là xếp cho anh quay tiếp được vào tháng... với mấy đứa nhỏ Nail Nail nha". Tháng mấy hả anh? Anh có về nữa không? Nợ em rồi đó Vũ ơi. Và em cũng còn nợ anh một lời hứa. Thế là hoà, không ai nợ ai. Anh ra đi thanh thản", anh viết.

Nam ca sĩ Khắc Việt giật mình khi nghe tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời: "Sáng dậy thấy tin này em giật cả mình, anh em mình mới gặp nhau bên Mỹ. Anh còn hỏi em khỏe không mới qua Mỹ à? Nhìn anh còn khỏe mạnh giờ đã nghe tin này rồi, anh yên nghỉ nhé".

Trước thông tin Anh Vũ qua đời, diễn viên Thuý Ngân viết: "Tôi nghe không tin được. Xin chia buồn với gia đình anh". Còn Lâm Vỹ Dạ thốt lên: "Trời ơi", không ngờ đàn anh ra đi bất ngờ".

Anh Vũ sinh năm 1972 và là một diễn viên, nghệ sĩ hài đình đám ở sân khấu phía Nam. Anh từng có 3 năm liên tiếp đoạt giải Gala cười của VTV, giải Nụ cười vàng, Cù nèo vàng… và ghi dấu ấn qua một số vai diễn trong phim: Gái nhảy, Gái ế kén chồng, Xóm trọ 3D… Trước khi qua đời, diễn viên Anh Vũ đã có nhiều năm chống chọi với căn bệnh ung thư đại tràng.

Minh Anh

nghe si viet bang hoang truoc tin nghe si hai anh vu qua doiDiễn viên hài Anh Vũ đột ngột qua đời ở Mỹ