Diễn viên hài Anh Vũ đột ngột qua đời ở Mỹ

08:12 | 02/04/2019

898 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bạn bè Anh Vũ cho biết, nghệ sĩ hài nổi tiếng đã mất đột ngột, chưa rõ nguyên nhân tại California vào tối 1/4 (giờ địa phương) sau một buổi diễn, hưởng dương 47 tuổi.

Diễn viên Kha Ly cho biết, trước hôm mất, Anh Vũ cùng diễn chung vợ chồng chị vở “Hương vị tình yêu” theo lời mời từ đoàn kịch của nghệ sĩ Thúy Uyển. Diễn viên điện ảnh Trí Quang kể, sau hai suất diễn tối 1/4, Anh Vũ về nhà người quen ở quận Cam ngủ.

Sáng nay, người bạn thân phát hiện anh mất trên giường, người tím tái. Ngay sau đó, cảnh sát Mỹ có mặt ở hiện trường điều tra về cái chết của anh.

dien vien hai anh vu dot ngot qua doi o my
Nghệ sĩ hài Anh Vũ

Theo lời kể của các đồng nghiệp lưu diễn chung, nhiều ngày trước mọi người trong đoàn nhận ra sức khỏe Anh Vũ kém hẳn. Khi diễn, anh quên lời thoại, nói chuyện lắp bắp. Khi đó, Anh Vũ có chia sẻ với đồng nghiệp về việc uống thuốc ngủ quá nhiều.

Được biết, vào năm 2000, Anh Vũ phát hiện mắc bệnh ung thư đại tràng và điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM). Khi đó, bệnh của anh đã di căn đến gan. 19 năm qua, diễn viên giữ tinh thần lạc quan chiến đấu với bệnh tật.

Anh Vũ là gương mặt kỳ cựu của làng sân khấu phía Nam. Ngoài ra, anh cũng được yêu thích qua nhiều vai phụ trên phim truyền hình, điện ảnh. Anh để lại nhiều dấu ấn qua vai má mì ở phim "Gái nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng. Anh đoạt giải liên tiếp ba năm chương trình Gala cười của Đài Truyền hình Việt Nam.

Anh Vũ sinh ngày 28/7/1972. Anh từng là phó giám đốc Sân khấu kịch Kim Châu, một trong những sân khấu cũ do bà "bầu" Hồng Vân quản lý. Anh là con thứ năm sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo có bảy anh chị em. Cha là công nhân, mẹ bán trái cây. Ngày bé, do điều kiện kinh tế của gia đình khó khăn, Anh Vũ sớm bươn chải kiếm tiền phụ giúp sinh hoạt gia đình: 19 tuổi đi phụ bán cà phê, 20 tuổi uốn tóc, phụ hồ, sơn cửa.

PV

dien vien hai anh vu dot ngot qua doi o my

Mạc Can: Ai nói tui nghèo, tui có hai căn nhà cho thuê lận
dien vien hai anh vu dot ngot qua doi o my

'Cô' Đẩu Công Lý và những khúc quanh 'định mệnh'
dien vien hai anh vu dot ngot qua doi o my

Diễn viên Quang Tèo: Hài mà phải “cù” thì hỏng

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.