Sao Việt ngày 6/5: “Quỳnh búp bê” Phương Oanh khoe ảnh mặc áo tắm nóng bỏng

22:12 | 06/05/2019

825 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - NSND Hồng Vân đến thăm mộ, tiết lộ di nguyện xúc động của cố nghệ sĩ Anh Vũ; Cường Đô La - Đàm Thu Trang chưa làm đám cưới nhưng hai bà thông gia đã thân thiết như tri kỷ; Hoàng Thùy chính thức đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019... là những thông tin nổi bật về sao Việt ngày 6/5/2019.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang chưa làm đám cưới nhưng hai bà thông gia đã thân thiết như tri kỷ

Tháng 1/2019, lễ đính hôn của Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã diễn ra trong sự chúc phúc của hai bên gia đình.

Đặc biệt, hình ảnh đại gia Như Loan - mẹ đẻ của doanh nhân phố núi tình cảm trao nhẫn cho con dâu Đàm Thu Trang, đồng thời chúc lứa đôi chung sống hạnh phúc thu hút nhiều sự chú ý. Đây là lần đầu tiên nữ doanh nhân nổi tiếng trên thương trường mang sính lễ hỏi cưới cho con trai dù đã có cháu nội.

sao viet ngay 75 hoang thuy chinh thuc dai dien viet nam tai miss universe 2019
Lễ đính hôn của Đàm Thu Trang và Cường Đô La.

Sau 5 tháng làm đám hỏi, mối quan hệ thông gia giữa hai nhà Cường - Trang tiếp tục gây tò mò. Được biết tình cảm của hai bà sui gia vô cùng tốt đẹp, hòa hợp, thân thiết khi hai con chuẩn bị làm đám cưới.

Cụ thể, trên trang cá nhân, mẹ đẻ Đàm Thu Trang đã cập nhật ảnh đại diện và ảnh bìa bằng khoảnh khắc chụp chung với mẫu thân Cường Đô La. Bức hình tình thương mến thương của hai bà thông gia đã nhận được nhiều lời chúc mừng tốt đẹp. Ngoài việc khen mẫu thân của Trang - Cường ngày càng trẻ đẹp, nhiều người lại ngưỡng mộ vì hai bên thông gia "môn đăng hộ đối".

sao viet ngay 75 hoang thuy chinh thuc dai dien viet nam tai miss universe 2019
Mẹ đẻ Đàm Thu Trang cập nhật ảnh đại diện là khoảnh khắc chụp chung với bà sui gia.

Mỹ Tâm chính thức phát hành album nhạc phim “Chị trợ lý của anh”

Trước sự chờ đợi và mong ngóng của người hâm mộ, Mỹ Tâm chính thức phát hành album nhạc phim “Chị trợ lý của anh” để đáp lại tình cảm khán giả trên cả nước dành cho phim điện ảnh đầu tay của cô và những ca khúc được sử dụng trong phim vào ngày 26/5 tới đây. Đây là sản phẩm âm nhạc mở đầu năm 2019 của giọng ca gốc Đà Nẵng.

Album nhạc phim “Chị Trợ Lý Của Anh” sẽ bao gồm những sáng tác do các nhạc sĩ Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, BinZ chắp bút dành riêng cho phim. Ngoài những bản hit đã được cô phát hành trên các kênh nghe nhạc online và đã nhận được sự đón nhận của người hâm mộ qua hàng chục triệu lượt xem như “Nơi mình dừng chân”, “Đời là giấc mơ”, “Khi ta yêu”,...

sao viet ngay 75 hoang thuy chinh thuc dai dien viet nam tai miss universe 2019
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.

“Quỳnh búp bê” Phương Oanh khoe ảnh mặc áo tắm nóng bỏng

Năm 2018, bộ phim "Quỳnh búp bê" đã thật sự để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả Việt. Và nữ diễn viên xinh đẹp thủ vai "Quỳnh búp bê" cũng ngày càng gây sự chú ý và được săn đón.

Sau khi gây sốt với vai chính trong bộ phim chủ đề gái mại dâm, Phương Oanh vẫn luôn biết cách làm "nóng" tên tuổi của mình.

sao viet ngay 75 hoang thuy chinh thuc dai dien viet nam tai miss universe 2019

Với những hình ảnh diện bộ bikini liền thân màu đen phô diễn vòng 1"nóng bỏng" và đôi chân dài quyến rũ, nữ diễn viên phim “Quỳnh búp bê” khiến cư dân mạng “phát sốt”.

NSND Hồng Vân đến thăm mộ, tiết lộ di nguyện xúc động của cố nghệ sĩ Anh Vũ

Chiều 6/5, NSND Hồng Vân cho biết cô đã đến thăm mộ của cố nghệ sĩ Anh Vũ. "Hôm nay lên 'tân gia' nhà em, chị gửi em cái xe hơi 4 chỗ (xe hơi vàng mã - PV) để chạy show tỉnh.

Lúc còn sống cứ ước mua được cái xe hơi để chạy show tỉnh cho đỡ nguy hiểm vì 'em già rồi chị, không mấy khi nào chị đổi xe, để lại cho em cái xe chị đang đi rồi em trả góp từ từ nha chị'" - NSND Hồng Vân xúc động kể.

sao viet ngay 75 hoang thuy chinh thuc dai dien viet nam tai miss universe 2019
Hồng Vân thăm mộ, thắp nhang cho cố nghệ sĩ Anh Vũ.

Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ di nguyện của người em trai quá cố rằng lúc còn sống, cố nghệ sĩ Anh Vũ từng có dự định sau khi đi lưu diễn ở Mỹ về, anh sẽ gom tiền để gửi cho nghệ sĩ Lê Bình và nghệ sĩ Hoàng Lan chữa bệnh vì anh thấy xót xa cho hoàn cảnh của các tiền bối.

"Vậy mà em đi trước anh Bình luôn, hai anh em ráng tìm nhau nha. Thương em tôi, có quá nhiều điều chưa thực hiện được nhưng chắc chắn trước 49 ngày của em gia đình sẽ làm một điều em chưa kịp làm, đó là chuyển 10 triệu đồng cho chị Hoàng Lan, em nhé. Thương em tôi quá, khán giả đến thắp nhang cho em nhiều lắm" - NSND Hồng Vân nói thêm.

Hoàng Thùy chính thức đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019

Đơn vị giữ bản quyền Miss Universe tại Việt Nam vừa chính thức công bố nhan sắc sẽ đại diện nước nhà thi đấu tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019. Đúng như tin đồn lan truyền trước đó, tấm vé xuất ngoại đã thuộc về Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy.

sao viet ngay 75 hoang thuy chinh thuc dai dien viet nam tai miss universe 2019

Từ khi giành danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy luôn tự ý thức được vai trò, trách nhiệm của mình trong cương vị Á hậu, và là một ứng viên tiềm năng để đại diện Việt Nam tại Miss Universe.

Người đẹp dành nhiều thời gian tập luyện hình thể theo chế độ dinh dưỡng, khoa học. Nhờ vậy mà chỉ số hình thể của cô được cải thiện với số đo lần lượt là 82 - 60 - 94. Chiều cao của Hoàng Thùy cũng rất ấn tượng - 1m77.

Ở thời điểm hiện tại, Á hậu Hoàng Thùy là ứng cử viên nổi bật và phù hợp nhất cho Miss Universe 2019, bởi nhan sắc hội tụ đầy đủ các yếu tố về kinh nghiệm – sự chín muồi – bản lĩnh để tiếp bước H’Hen Niê tại Miss Universe. Đó là lý do khiến đơn vị giữ bản quyền tin tưởng lựa chọn Hoàng Thùy là đại diện tiếp theo của Việt Nam.

Hiện tại, đơn vị giữ bản quyền đang hoàn tất hồ sơ xin phép Cục Nghệ thuật biểu diễn về việc cấp phép cho Hoàng Thùy tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

sao viet ngay 75 hoang thuy chinh thuc dai dien viet nam tai miss universe 2019Hoài Linh và loạt sao Việt chia buồn khi ba Việt Hương qua đời
sao viet ngay 75 hoang thuy chinh thuc dai dien viet nam tai miss universe 2019Sao Việt ngày 6/5: Diễn viên Phi Huyền Trang bị tố giật chồng, nghi lộ "clip nóng"
sao viet ngay 75 hoang thuy chinh thuc dai dien viet nam tai miss universe 2019Sao Việt ngày 4/5: Con trai nghệ sĩ Hồng Vân đỗ vào trường điện ảnh Top 5 ở Mỹ

Duy Tiến (Tổng hợp)