Hoài Linh và loạt sao Việt chia buồn khi ba Việt Hương qua đời

07:15 | 06/05/2019

1,290 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Danh hài Hoài Linh, Vân Dung, Minh Nhí, Ngọc Huyền cùng nhiều đồng nghiệp và khán giả chia buồn với gia đình Việt Hương khi hay tin ba cô qua đời.
hoai linh va loat sao viet chia buon voi viet huong khi ba qua doi
Nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ thông tin ba Việt Hương mất trên trang cá nhân

Mới đây, nam danh hài Hoài Linh chia sẻ trên trang cá nhân thông tin ba của nữ diễn viên Việt Hương là ông Nguyễn Lâm Bằng qua đời vào ngày 4/5, hưởng thọ 84 tuổi. Hoài Linh cho biết hiện linh cữu của ba Việt Hương đang được quàn tại chùa Ấn Quang, quận 10, TP.HCM; Lễ động quan sẽ được hành cử lúc 6h ngày 7/5 sau đó thi thể sẽ được đưa đi hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hoa - TP.HCM.

Ngay sau khi thấy dòng chia sẻ của Hoài Linh, rất nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp như: Minh Nhí, Ngọc Huyền, Vân Dung, đạo diễn Nguyễn Phương Điền, Mai Thế Hiệp... cùng nhiều khán giả đã gửi lời chia buồn tới gia đình nữ diễn viên Việt Hương. Được biết hiện tinh thần của Việt Hương khá bối rối nên rất nhiều nghệ sĩ cũng như bạn bè đã có mặt tại chùa Ấn Quang để phụ giúp gia đình Việt Hương lo lễ tang cho chu đáo. Theo chia sẻ từ quản lý của Việt Hương, chồng của cô cũng đang từ Mỹ trở về để lo tang cho ba.

hoai linh va loat sao viet chia buon voi viet huong khi ba qua doi

Năm 2013, Việt Hương cũng phải đón nhận một nỗi buồn khi mẹ cô qua đời ở tuổi 71. Vì quá đau buồn, thời điểm đó nữ diễn viên đã suy sụp và khóc rất nhiều khiến cô bị ngất ngay bên cạnh linh cữu mẹ.

Việt Hương được biết đến là một danh hài và diễn viên nổi tiếng ở showbiz Việt, ngoài ra cô cũng là gương mặt đắt show ở các chương trình game show trong vai trò giám khảo lẫn khách mời. Việt Hương sinh ra và lớn lên tại TP.HCM trong gia đình có nôi nghệ thuật là xiếc. Ông ngoại của Việt Hương nổi tiếng là nhà ảo thuật xiếc Huỳnh Thế Sơn còn ba cô là nghệ sĩ xiếc Lâm Bằng.

Sau khi lớn lên, Việt Hương không theo đuổi nghề xiếc mà đi theo nghề điện ảnh cho tới tận ngày hôm nay. Hiện Việt Hương đang định cư tại Mỹ nhưng cô vẫn thường xuyên đi về giữa Việt Nam để làm việc.

Tuấn Minh

hoai linh va loat sao viet chia buon voi viet huong khi ba qua doi

Việt Hương cùng MC Quyền Linh "chặt chém" Chí Tài trên sóng truyền hình

Danh hài Chí Tài đã có một màn toát mồ hôi hột khi liên tiếp bị Việt Hương, MC Quyền Linh và Nguyễn Cao Kỳ Duyên "chặt chém" không thương tiếc trên sóng truyền hình.

hoai linh va loat sao viet chia buon voi viet huong khi ba qua doi

Việt Hương rớt nước mắt vì sự mạo hiểm của thí sinh

Đêm thi chào sân cũng là tập đầu tiên của bảng B “Làng hài mở hội” với chủ đề Tự do phát sóng tối 27/7 đã khép lại. Sự mạo hiểm của các thí sinh đến từ đội Tỷ Muội đã khiến giám khảo Việt Hương liên tục rơi nước mắt.

hoai linh va loat sao viet chia buon voi viet huong khi ba qua doi

Nghệ sĩ Việt Hương được dựng tượng sáp

Nghệ sĩ Việt Hương trở thành một trong những nghệ sĩ được dựng tượng sáp trong dự án “100 tượng sáp văn nghệ sĩ Việt Nam” do ba nghệ nhân – cặp vợ chồng Nguyễn Văn Đông, Nguyễn Thị Diện và Thái Ngọc Bình thực hiện.

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.