Việt Hương rớt nước mắt vì sự mạo hiểm của thí sinh

07:51 | 28/07/2016

419 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đêm thi chào sân cũng là tập đầu tiên của bảng B “Làng hài mở hội” với chủ đề Tự do phát sóng tối 27/7 đã khép lại. Sự mạo hiểm của các thí sinh đến từ đội Tỷ Muội đã khiến giám khảo Việt Hương liên tục rơi nước mắt. 

Đội Tỷ Muội chào sân “Làng hài mở hội” với cuộc sống ở viện dưỡng lão của các nghệ sĩ. Nội dung nói về những nghệ sĩ nổi tiếng không sống cùng gia đình vì những nỗi niềm riêng. Diễn xuất đầy duyên dáng của các thành viên Tỷ Muội (Đại Ngọc Trâm, Thu Mỹ, Hồng Đào, Tất Mỹ Hằng, Cẩm Hò) với Niềm vui tuổi già khiến cho khán giả và ban giám khảo cười nghiêng ngả.

Câu chuyện nghề nối nghề đầy xúc động giữa cô con gái và người mẹ tại viện dưỡng lão với phần trình diễn múa lửa, nuốt lửa của Cẩm Hò (vai người con) và Đại Ngọc Trâm (vai người mẹ) tạo nên sự lắng đọng cho tiểu phẩm. Sự mạo hiểm của Cẩm Hò, Đại Ngọc Trâm khiến giám khảo Trấn Thành, Việt Hương liên tục rơi nước mắt.

viet huong rot nuoc mat vi su mao hiem cua thi sinh
Đội Tỷ Muội mang đến tiểu phẩm xúc động khi tái hiện cuộc sống của các nghệ sĩ ở viện dưỡng lão

Trấn Thành dành cho đội Tỷ Muội nhiều lời khen: “Đây là vở diễn tôi thích nhất, chỉnh chu về mọi mặt, ý nghĩa, hành động, mật độ tiếng cười. Cách các bạn lấy tiếng cười nhẹ nhàng thoải mái lắm. Mới chào sân thôi mà các bạn tập nuốt lửa các thứ rồi, các bạn chứng tỏ phụ nữ không phải dạng vừa đâu”.

Còn giám khảo Việt Hương đánh giá: “Các bạn thật sự là đội chị em đáng gườm khi vừa lấy đi tiếng cười, vừa lấy nước mắt của tôi”.

viet huong rot nuoc mat vi su mao hiem cua thi sinh
Giám khảo Việt Hương liên tục rơi nước mắt vì sự mạo hiểm của thí sinh.

Với phần trình diễn hài nhưng đầy xúc động, đội Tỷ Muội là đội chơi nhận được điểm cao nhất trong đêm thi với 39,8 điểm.

Theo sau đó là đội Dí Dỏm (La Thành, Minh Dự, Ngọc Xuyên, Quốc Thái, Hoàng Sáng). Trong đêm chào sân, đội Dí Dỏm với lực lượng hùng hậu đã có phần trình diễn thành công, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Câu chuyện Sức mạnh vĩnh cửu mang thông điệp “lao động là vinh quang” tại bộ tộc thiếu muối đan xen với những tình huống đối đáp, giải đố đã đem đến nhiều tiếng cười cho người xem.

Bên cạnh đó, tạo hình giả gái cùng với lỗi diễn tỉnh rụi của Minh Dự khiến ban giám khảo vô cùng phấn khích.

viet huong rot nuoc mat vi su mao hiem cua thi sinh
Tiểu phẩm "Sức mạnh vĩnh cửu" của đội Dí Dỏm.

Giám khảo Trấn Thành nhận xét: “Hôm nay Hoa hậu của bức tranh là Minh Dự, em xấu đẳng cấp. Còn La Thành đầy duyên dáng, thông minh khi gánh trách nhiệm làm trụ cột cho cả vở diễn. Tiểu phẩm của các bạn rất chỉnh chu, xem dễ chịu chỉ hơi tiếc là thiếu sự bùng nổ”.

Đồng tình với nhận định của đàn em, Việt Hương liền nhắc nhở đội Dí Dỏm cần phải nghiêm túc, chú tâm tập luyện nhiều hơn để tạo được sự bùng nổ trong từng đêm thi. Đội Dí Dỏm nhận được tổng điểm là 38,2.

viet huong rot nuoc mat vi su mao hiem cua thi sinh
Tiết mục của đội Đồng Dao với bối cảnh đồng quê mang đậm chất đờn ca tài tử, giản dị.

Ngoài hai đội Tỷ Muội và Dí Dỏm, đêm thi chào sân của “Làng hài mở hội” còn chứng kiến sự nỗ lực và cố gắng của nhiều đội và nhận được những số điểm tương đối cao từ các giám khảo: đội Đồng Dao nhận được 38,1 điểm; đội Đại Gia Đình nhận được tổng điểm 36,1; đội VTTM nhận được 35,6 điểm; đội có điểm số thấp nhất là Hồn Nhiên với tổng 35,2 điểm.

Sau đêm thi chào sân với chủ đề Tự do, các đội Dí Dỏm, Tỷ Muội, Đồng Dao, Đại Gia Đình sẽ bước vào đêm thi tiếp theo với chủ đề Diễm lệ ngôn tình. Nhận được số điểm thấp, hai đội VTTM và Hồn Nhiên bị rơi vào vòng thi nguy hiểm, buộc phải lựa chọn Chiếc tàu hoặc Hoàng cung để xử lí tình huống trong đêm thi sau.

viet huong rot nuoc mat vi su mao hiem cua thi sinh

Việt Hương bật khóc khi nhắc lại chuyện bị giành vai diễn

Trên sân khấu và cả trong cuộc sống, chỗ nào có Việt Hương, chỗ đó rộn ràng, vui nhộn. Nhưng đằng sau nụ cười và sự lạc quan đó là cả một quá trình mồ hôi, nước mắt.

Sơn Hồ - Ảnh: JS

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.