Việt Hương bật khóc khi nhắc lại chuyện bị giành vai diễn

14:35 | 05/11/2015

2,327 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trên sân khấu và cả trong cuộc sống, chỗ nào có Việt Hương, chỗ đó rộn ràng, vui nhộn. Nhưng đằng sau nụ cười và sự lạc quan đó là cả một quá trình mồ hôi, nước mắt. 

viet huong bat khoc khi nhac lai chuyen bi gianh vai dien

Nghệ sĩ hài Việt Hương: Nỗi buồn xin giữ lại riêng!

(PetroTimes) -Có người nói rằng, cuộc đời của danh hài thường không hạnh phúc, bởi vì họ đã trao đi quá nhiều tiếng cười nên phần giữ lại cho riêng họ là những nỗi buồn, nước mắt… Việt Hương cũng là một danh hài như vậy.

Danh hài Việt Hương là gương mặt bảo chứng doanh thu phòng vé, chưa cần nghe tiếng, không cần trông thấy bóng dáng chị, chỉ cần nghe hai chữ “Việt Hương” là khán giả đã cười thành tiếng.

Tuy nhiên, để có được thành công đó, Việt Hương phải trải qua cả một quá trình dài lăn lộn, làm việc hăng say không ngừng nghỉ. Hơn thế, đó còn là sự tự đứng dậy, vượt qua những tị hiềm, ganh ghét của thói đời.

Việt Hương từng nói: “Hương không có cao, cũng không có đẹp như người ta nên Hương phải ráng!”

viet huong bat khoc khi nhac lai chuyen bi gianh vai dien
Danh hài Việt Hương

Nữ danh hài chia sẻ, chị từng bị giành mất vai diễn, chị chạy xe lang thang trên đường cho vơi bớt nỗi buồn mà nước mắt thi nhau rớt. Khóc tới nỗi hai con mắt nhòe ra như nước mưa. Chị tấp xe vào chợ Bến Thành gửi tạm, vừa đi vừa khóc. Nước mắt ướt hết cái khẩu trang, lan xuống nửa chiếc áo khoác.

Việt Hương nói, trong đời, biết bao lần chị đã khóc như vậy.

Thế nên mới đây, khi vào vai một diễn viên yêu nghề nhưng đầy lận đận trong phim ca nhạc Người mang tâm sự, Việt Hương đã mang tất cả tâm tư, tình cảm cùng nhiều thăng trầm trong nghiệp diễn của chính bản thân mình để gửi gắm đến khán giả.

Những khó khăn khi bị ức hiếp hay cảnh chầu chực để được đóng những vai nhỏ với mức cát-sê thấp mà vẫn phải chịu áp lực khủng khiếp từ “ma cũ” khiến Việt Hương không kiềm nổi nước mắt khi diễn. Ở đó, chị thấy được hình bóng của chính chị ngày xưa.

viet huong bat khoc khi nhac lai chuyen bi gianh vai dien
viet huong bat khoc khi nhac lai chuyen bi gianh vai dien
Việt Hương trong Người mang tâm sự

Ca sĩ Ngọc Liên, bạn diễn của Việt Hương và cũng là nhà sản xuất của Người mang tâm sự đã không kìm được cảm xúc khi thấy đàn chị diễn “xuất thần” trong những giây phút bộc bạch chuyện nghề.

Chị nói, xem Việt Hương diễn, chị thấm được nỗi niềm và góc khuất sau sân khấu lộng lẫy.

Góp mặt trong phim này là hai người anh, người bạn thân thiết và hỗ trợ rất nhiều cho sự nghiệp của Việt Hương: nghệ sĩ Hoài Linh và Hoàng Mập. Tuy chỉ đóng vài phân cảnh nhưng sự tung hứng nhịp nhàng của hai anh đã mang đến những tiếng cười thú vị cho khán giả.

Những tình tiết “chọc cười” khán giả kết hợp với nền nhạc ca khúc Người mang tâm sự đậm chất trữ tình, buồn man mác nhằm thổ lộ nỗi lòng của người nghệ sỹ qua bao thăng trầm của sự nghiệp.

viet huong bat khoc khi nhac lai chuyen bi gianh vai dien
Ngọc Liên và Việt Hương

Tuy không phải là sản phẩm đầu tiên sau khi trở về quê nhà xây dựng và phát triển sự nghiệp, nhưng Ngọc Liên cho biết, Người mang tâm sự là ‘đứa con tinh thần’ mà chị vô cùng tâm đắc. Chị và êkip đang ngày đêm làm việc hết mình để có thể ra mắt liên tục phục vụ khán giả.

Được biết, Người mang tâm sự là câu chuyện mở đầu cho loạt phim về góc khuất của người nghệ sĩ đang được phát hành trên kênh Youtube.

viet huong bat khoc khi nhac lai chuyen bi gianh vai dien

Thách thức danh hài tập 12: Thí sinh chế nhạc chê Việt Hương lùn

“Nghe nói Việt Hương cao lắm/Tuy đứng rồi cũng như ngồi thôi/Việt Hương ngồi cũng như đứng/Mà bả đứng cũng như bả ngồi” 4 câu hát chế của thí sinh  trong chương trình Thách thức danh hài tập 12 khiến cả khán phòng cười nghiêng ngả.

viet huong bat khoc khi nhac lai chuyen bi gianh vai dien

"Vợ chồng" Hoài Linh- Việt Hương tham gia chung kết Cười Xuyên Việt

Ba thí sinh tài năng của cuộc thi Cười Xuyên Việt Mạc Văn Khoa, Phan Phúc Thắng và Lê Dương Bảo Lâm đã xuất sắc trở thành 3 gương mặt đại diện cho ba miền Bắc - Trung - Nam bước vào đêm chung kết xếp hạng cuối cùng.

viet huong bat khoc khi nhac lai chuyen bi gianh vai dien

Việt Hương: "Năm qua, tôi đã làm việc hết công suất"

Năm 2014 là một năm rất bận rộn của Việt Hương khi liên tục xuất hiện trên truyền hình với nhiều vai trò khác nhau từ diễn hài kịch, đóng phim, MC, đến giám khảo của một số chương trình truyền hình. Ở vai trò nào, mỗi khi xuất hiện, Việt Hương cũng tạo được cảm giác thú vị, mới lạ cho khán giả.

Li Lam

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.