Thách thức danh hài tập 12: Thí sinh chế nhạc chê Việt Hương lùn

16:37 | 02/07/2015

3,176 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Nghe nói Việt Hương cao lắm/Tuy đứng rồi cũng như ngồi thôi/Việt Hương ngồi cũng như đứng/Mà bả đứng cũng như bả ngồi” 4 câu hát chế của thí sinh  trong chương trình Thách thức danh hài tập 12 khiến cả khán phòng cười nghiêng ngả.

Thách thức danh hài tập 7: Cô giáo chọc cười giật giải trăm triệu

Thách thức danh hài tập 7: Cô giáo chọc cười giật giải trăm triệu

Lần đầu tiên trong chương trình Thách thức danh hài có một thí sinh “giật” giải thưởng 100 triệu khi chọc cười thành công các giám khảo.

Tập 12 của chương trình Thách thức danh hài phát sóng tối 1/7, cặp đôi Nguyễn Đình Văn và Anh Tuấn đem lại tiếng cười nhiều sảng khoái cho giám khảo Việt Hương, Trấn Thành.

Thách thức danh hài tập 12: Thí sinh chế nhạc chê Việt Hương lùn
Giám khảo Việt Hương - Trấn Thành

Vòng thi đầu tiên, Đình Văn và Anh Tuấn đóng vai ăn trộm Lùn và Đẹt, quyết tâm trộm 100 triệu đồng của Trấn Thành trong vòng 1 phút. Cả 2 đã làm Trấn Thành cười khi đồng hồ đếm đến giây thứ 47 và vượt qua vòng 1 một cách dễ dàng.

Thách thức danh hài tập 12: Thí sinh chế nhạc chê Việt Hương lùn
Phần thi của Đình Văn - Anh Tuấn

Trấn Thành cho biết nụ cười này là để khuyến khích tinh thần của 2 thí sinh trẻ, tuy nhiên anh nhắc nhở tiết mục này chỉ dừng lại ở mức độ đáng yêu chứ chưa vui. Còn giám khảo Việt Hương nhắn gửi phần thi của đôi bạn về phần hình thể chưa đạt, lời thoại không đặc sắc.

Ở vòng 2, đôi bạn “hạ nhục” nữ giám khảo ngay trên sân khấu bằng những câu hát chế:“Nghe nói Việt Hương cao lắm/Tuy đứng rồi cũng như ngồi thôi/Việt Hương ngồi cũng như đứng/Mà bả đứng cũng như bả ngồi.”

Bị chê lùn, Việt Hương vừa cười vừa mếu tếu táo: “Đường ăn ở của tôi không được hay sao? Cứ ai “làm nhục” tôi là cả phim trường vỗ tay”.

Tuy nhiên, đoạn hát chế không khiến Việt Hương nổi giận mà còn khiến cô thích thú. Việt Hương cho biết sẽ học thuộc và hát cho mọi người nghe mỗi khi có ai “làm nhục” mình. Lúc này, đội chơi có trong tay giải thưởng 10 triệu đồng.

Dành được thiện cảm và sự yêu mến của ban giám khảo, Đình Văn và Anh Tuấn quyết định tiếp tục bước vào vòng 3. Tuy nhiên, màn "chà đạp" giám khảo lần này của hai chàng trai không đem lại hiệu quả. Đình Văn và Anh Tuấn đành ra về tay trắng.

Trước khi chia tay khán giả, Đình Văn không quên xin đến ôm thần tượng của mình là Việt Hương. Nữ giám khảo động viên anh chàng cố gắng theo đuổi đam mê.

Tiếp tục phần thi của Thiên Ân, không giới thiệu bản thân như những thí sinh khác, Thiên Ân xin bắt đầu thi ngay khi lên sân khâu với câu rao mua ve chai đầy duyên dáng.

Chỉ sau 8 giây, Thiên Ân đã thấy được nụ cười của giám khảo Trấn Thành.

Trong vòng 2, Thiên Ân tiếp tục phát huy khả năng rao hàng của mình với nghề bán bánh giò giống Việt Hương. Vừa cất lời: “Ai chưng, giò, tét, gai hông... nà”. Một lần nữa, Thiên Ân đã làm Trấn Thành cười thích thú.

Anh dành lời khen Thiên Ân rao giống từng chữ của Việt Hương nhưng cách thể hiện hoàn toàn khác và “với thái độ lồng lộn hơn”.

Sang vòng 3, anh chàng tự tin biểu diễn tiết mục của mình. Không có lời thoại, anh sử dụng khả năng biểu diễn hình thể để diễn tả một người “giẫm phải mìn”. Một lần nữa, Thiên Ân chiến thắng một cách dễ dàng. Tuy nhiên, vòng 4 lại lựa chọn diễn tiếp tiểu phẩm “giẫm mìn” khiến câu chuyện không có hứng thú và trở nên nhàm chán.

Thách thức danh hài tập 12: Thí sinh chế nhạc chê Việt Hương lùn
Thí sinh Thiên Ân

Đánh mất giải thưởng lớn, nhưng Thiên Ân không ra về trắng tay khi được Trấn Thành gửi tặng 2 triệu đồng. Danh hài bày tỏ hy vọng một ngày sẽ được gặp người đồng nghiệp Thiên Ân trên sân khấu.

Tập 13 của Thách thức danh hài sẽ lên sóng lúc 9h30 tối thứ tư (8/7) trên kênh HTV7.

Minh Anh

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.