NSND Hồng Vân nhận được hơn 600 triệu để đưa thi thể Anh Vũ về nước

20:15 | 02/04/2019

1,375 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - NSND Hồng Vân cho biết sau khi kêu gọi mọi người chia sẻ, ủng hộ thì hiện tại chị đã nhận được hơn 600 triệu tiền quyên góp để đưa thi thể diễn viên Anh Vũ về nước. 
nsnd hong van nhan duoc hon 600 trieu de dua thi the anh vu ve nuoc
NSND Hồng Vân và diễn viên Anh Vũ

Sau khi hay tin diễn viên Anh Vũ qua đời, NSND Hồng Vân cùng các đồng nghiệp đã bày tỏ sự xót xa, nuối tiếc về sự ra đi đột ngột của đồng nghiệp trên đất Mỹ. Trong bài chia sẻ, NSND Hồng Vân cũng trăn trở về việc muốn đưa thi thể Anh Vũ về Việt Nam để an táng: "Gia đình của Anh Vũ và bạn bè, đồng nghiệp rất muốn mang thi thể của Anh Vũ về Việt Nam nhưng hiện lực bất tòng tâm. Nếu cố gắng lắm thì cũng có thể mang hài cốt của em về thôi. Đến cuối đời mà Anh Vũ vẫn phải tha phương, không được ở quê hương xứ sở thì tội quá", chị viết.

Để đưa thi thể Anh Vũ về Việt Nam, nghệ sĩ Hồng Vân cho biết cần phải mất chi phí khoảng hơn 20.000 USD. Với một số tiền lớn cùng với điều kiện không cho phép nên việc này được xem là khó khăn với gia đình Anh Vũ. Sau khi bàn bạc cùng gia đình Anh Vũ và được gia đình anh đồng ý, nghệ sĩ Hồng Vân đã đứng ra kêu gọi mọi người quyên góp ủng hộ để có đủ kinh phí đưa Anh Vũ trở về quê hương.

Ngay trong buổi trưa, nghệ sĩ Hồng Vân đã nhận được sự quyên góp của đông đảo giới nghệ sĩ như: diễn viên Xuân Hinh, Nhật Kim Anh, ca sĩ Lê Hiếu, Khang Việt, hoa hậu H'Hen Niê... cùng đông đảo các nghệ sĩ và khán giả ở trong nước lẫn nước ngoài.

nsnd hong van nhan duoc hon 600 trieu de dua thi the anh vu ve nuoc
NSND Hồng Vân thông báo đã nhận được 480 triệu cộng với 100 triệu của Mr Đàm - Lệ Quyên nên đã đủ số tiền và ngừng nhận tiền của mọi người
nsnd hong van nhan duoc hon 600 trieu de dua thi the anh vu ve nuoc
NSND Hồng Vân công bố số tiền cuối cùng chị nhận được của mọi người

Sau hơn 4h kêu gọi, Hồng Vân chia sẻ và thông báo trên trang cá nhân là đến 15h chị đã nhận được hơn 480 triệu quyên góp của mọi người. "Vân nghĩ số tiền này đã đủ rồi, cộng thêm 100 triệu bên nhóm Lệ Quyên - Đàm Vĩnh Hưng với bên ông xã Lệ Quyên nên Vân nghĩ đã đủ để đưa thi thể Anh Vũ về Việt Nam rồi. Cho nên ngay sau đây Vân xin được khóa tài khoản và đây là thông báo chính thức từ phía Vân. Vân mong các bạn văn nghệ sĩ chúng ta chia sẻ giùm và Vân sẽ không nhận thêm bất cứ một đồng nào nữa. Thay mặt gia đình Anh Vũ, Vân chân thành cảm ơn tất cả bạn bè đồng nghiệp, quý khán giả gần xa đã ủng hộ và yêu thương Anh Vũ. Những thông tin về tang lễ của Anh Vũ, Vân sẽ cập nhật mỗi ngày trên Facebook cá nhân của mình. Xin cảm ơn mọi người.", Hồng Vân chia sẻ.

Hiểu Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.