Sao Việt 3/4: Ảnh bán nude của Hiền Thục ở tuổi 38 gây tranh cãi gay gắt

21:23 | 03/04/2019

1,937 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - 'Cu Thóc' đóng phim hài Tết nhảm bị bắt vì ma túy; Hương Tràm song ca mừng sinh nhật Lệ Quyên; Ảnh bán nude của Hiền Thục ở tuổi 38 gây tranh cãi gay gắt;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 3/4.

'Cu Thóc' đóng phim hài Tết nhảm bị bắt vì ma túy

Ngày 2/4, Công an TP Phúc Yên (Vĩnh Phúc) phát hiện 9 nam nữ, trong đó có diễn viên nghiệp dư H.T.A. (còn được biết đến với tên "Cu Thóc") sử dụng ma túy trong quán karaoke. Theo cảnh sát, H.T.A. có phản ứng dương tính với ma túy. Anh ta cùng một số người khác bị xử phạt hành chính theo quy định.

H.T.A hay "Cu Thóc" (SN 1996, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội), hiện 23 tuổi nhưng chỉ cao 1,4 m do mắc căn bệnh hiếm gặp. “Cu Thóc” trước đây từng xuất hiện trong chương trình Hôm nay ai đến trên VTV6 phát sóng đầu năm 2018.

sao viet 34 anh tu he lo canh nong voi lan ngoc trong cua lai vo bau

Sau đó, anh ta được thầy cô sân khấu giới thiệu tham gia khóa đào tạo ngắn hạn về diễn xuất. Cũng trong chương trình, anh ta chia sẻ về niềm đam mê diễn xuất và sở thích tạo nên những vai diễn qua những cục đất sét vô tri vô giác.

Năm 2013, "Cu Thóc" có vai diễn đầu tiên trong bộ phim Đại gia chân đất phần 4. Đây là bộ phim hài chiếu dịp Tết nguyên đán với sự tham gia của NSND Trung Hiếu, Quang Tèo… Trong dịp Tết 2019, Cu Thóc tiếp tục tham gia Chuyện nhà sung túc có Giang còi. Anh tiếp tục vào vai cậu con trai chơi bời, làm nhiều việc có lỗi với cha mình là Giang còi.

Liz Kim Cương, “bạn gái tin đồn” sexy của Trịnh Thăng Bình

Liz Kim Cương sinh năm 1993, từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc nhưng bắt đầu được chú ý năm 2014 khi lọt top 4 cuộc thi Ngôi sao Việt. Ngoài giọng hát ngọt ngào, Liz Kim Cương còn có khả năng vũ đạo. Cô cover nhiều bài hát Kpop, gây chú ý là "First Love" của After School theo hình tượng gợi cảm.

Thứ hạng cao trong cuộc thi giúp cô cùng một số thí sinh được ký kết hợp đồng với công ty đào tạo Hàn Quốc. Sau đó, họ có quá trình dài huấn luyện tại thị trường Kpop. Năm 2015, Kim Cương chính thức ra mắt với nghệ danh Liz trong nhóm nhạc Lime qua MV Take It Slow có màu sắc đậm chất Kpop.

sao viet 34 anh tu he lo canh nong voi lan ngoc trong cua lai vo bau

Hoạt động solo nổi bật nhất của Liz là thứ hạng quán quân cuộc thi Be a star - Bạn là ngôi sao và nhận được phần thưởng 500 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, cô cover nhiều ca khúc và được yêu thích trên mạng xã hội.

Mới đây, vợ chồng Trấn Thành chia sẻ loạt hình chụp chung nhóm bạn. Dù vợ chồng danh hài là nhân vật chính, nhưng được chú ý hơn cả là Trịnh Thăng Bình và “bạn gái tin đồn” Liz. Năm 2018, một tấm hình được cho là Trịnh Thăng Bình ôm eo Liz tại Đà Nẵng gây xôn xao cộng đồng mạng. Từ đó, tần suất cặp đôi xuất hiện cùng nhau càng nhiều hơn.

Bình An, Phương Nga dắt tay nhau du ngoạn Thổ Nhĩ Kỳ

Trưa 3/4, Á hậu Phương Nga khoe lên trang cá nhân hình ảnh rạng rỡ ở Thổ Nhĩ Kỳ bên bạn trai Bình An trong chuyến du lịch mới nhất. Cô viết: "Cậu chẳng cần biết là ngày nắng đẹp rạng ngời/ Hay gió về hay bão táp mưa rơi/ Ngày mình đi với nhau ấy là ngày đẹp trời/ Thì theo cậu đi trốn mợ ơi".

Phương Nga cho biết đây là chuyến du lịch qua 3 thành phố của Thổ Nhĩ Kỳ bao gồm Antalya, Konya và Istanbul. Phương Nga và Bình An chọn trang phục kiểu bohemian phóng khoáng để phù hợp với không gian nơi đây.

sao viet 34 anh tu he lo canh nong voi lan ngoc trong cua lai vo bau

"Trước đây, 2 đứa có nhiều chuyến đi nhưng chỉ là hộ tống nhau đi công việc. Đây là chuyến đi nước ngoài đầu tiên của chúng tôi. Lần đầu được đi chơi xa như thế này nên 2 đứa rất phấn khích", Phương Nga hào hứng chia sẻ.

Trên Instagram, Phương Nga cũng đăng tải hình ảnh bữa ăn đầu tiên ở Thổ Nhĩ Kỳ nhưng lại không ăn đồ bản địa mà lại ăn món Hoa. Tính cả thời gian di chuyển, chuyến đi sẽ kéo dài 10 ngày.

Ảnh bán nude của Hiền Thục ở tuổi 38 gây tranh cãi gay gắt

Hiền Thục là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi của showbiz sở hữu vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên, không hề có sự can thiệp của dao kéo. Nổi tiếng với vẻ ngoài trẻ trung dù đã 38 tuổi nhưng chưa khi nào Hiền Thục khiến fan sốc đến thế.

Mới đây, bà mẹ đơn thân 17 năm bất ngờ chia sẻ ảnh bán nude lên trang cá nhân. Dù đã lấy tay che hết vòng 1 nhưng Hiền Thục vẫn không giấu nổi sự nóng bỏng và quyến rũ. Cùng với bức hình, nữ ca sỹ viết: "Ngỡ em đã quen giận hờn. Có hay em đi thật xa bỏ quên lại tình ta... P/s: Biết đâu mà đợi?".

sao viet 34 anh tu he lo canh nong voi lan ngoc trong cua lai vo bau

Bên dưới bài đăng táo bạo, Hiền Thục nhận được rất nhiều lời khen cùng với câu hỏi nghi ngờ, liệu không biết có phải đây là người đẹp một thời gắn liền với các ca khúc thiếu nhi. Bên cạnh đó, fan cũng cảm thấy bất ngờ khi phát hiện Hiền Thục dù gầy nhưng thân hình vô cùng sexy. Tuy nhiên, không ít ý kiến tỏ ra khó chịu và chỉ trích nữ ca sỹ đang tự phá vỡ hình tượng ngoan hiền, một hình mẫu mẹ đơn thân nữ tính: "Lại ăn mặc hở hang nữa", "Hình tượng ngoan hiền sao phá vậy em?", "Nay hết Hiền Thục rồi", "Thính gắt quá vậy"...

Trước các ý kiến phản ứng gay gắt, Hiền Thục đến nay vẫn chưa lên tiếng. Được biết, nữ ca sỹ hiện đang ở Mỹ. Sau khi chia tay nam ca sỹ Tuấn Thăng, hiện tại Hiền Thục có cuộc sống bình lặng với cô con gái Gia Bảo đã 17 tuổi.

Anh Tú hé lộ 'cảnh nóng' với Lan Ngọc trong 'Cua lại vợ bầu'

Ngày 2/4, Anh Tú ra mắt MV mới 'Nếu không là mãi mãi', đánh dấu sự trở lại âm nhạc của anh trong năm 2019. Bài hát có giai điệu da diết cùng ca từ gợi tả nỗi buồn, cô đơn trong tình yêu.

Điểm thú vị là nhiều hình ảnh trong bộ phim 'Cua lại vợ bầu' được Anh Tú sử dụng minh họa cho nội dung MV. Trong bộ phim ra mắt dịp Tết Nguyên đán vừa qua, nam ca sĩ vào vai Quý Khánh và có tình cảm đơn phương với Nhã Linh (Lan Ngọc).

sao viet 34 anh tu he lo canh nong voi lan ngoc trong cua lai vo bau

Trong buổi tiệc sinh nhật của Nhã Linh, vì say rượu nên cả hai đi quá giới hạn, dẫn đến mối tình 'tay ba' cùng Trọng Thoại (Trấn Thành). Những hình ảnh hậu trường cảnh 'nóng' này lần đầu được Anh Tú chia sẻ vì chúng đã bị cắt bỏ khi bộ phim phát hành. Cảnh Quý Khánh quỳ gối cầu hôn Nhã Linh khiến nhiều fan rung động.

Năm 2019, Anh Tú đặt mục tiêu phát triển mạnh mẽ lĩnh vực điện ảnh lẫn âm nhạc, Hiện anh có vai diễn mới trong bộ phim 'Chị Mười Ba', bên cạnh dàn nghệ sĩ Thu Trang, Tiến Luật, Khương Ngọc, Diệu Nhi...

Hà Ly (th)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.