Phùng Ngọc Huy không thể về nước tiễn Mai Phương lần cuối

14:49 | 30/03/2020

876 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Giữa tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ của Mai Phương đã không thể về nước để tiễn cô lần cuối.

Ngày 28/3, thông tin diễn viên Mai Phương qua đời vì căn bệnh ung thư phổi khiến nhiều người không khỏi xót xa. Bên cạnh những thông tin về Mai Phương người hâm mộ cũng đặc biệt quan tâm đến động thái của Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ và cũng là bố của con gái Mai Phương trong thời điểm hiện tại.

phung ngoc huy khong the ve nuoc tien mai phuong lan cuoi
Phùng Ngọc Huy không thể về nước tiễn biệt Mai Phương lần cuối

Khi hay tin nữ diễn viên qua đời, Phùng Ngọc Huy (đang sinh sống và làm việc ở Mỹ) đã thay đổi hình ảnh bìa và đại diện của Facebook sang màu đen, như một cách bày tỏ sự tiếc thương với người quá cố. Đồng thời rất nhiều người cũng nhắn hỏi Phùng Ngọc Huy và hỏi anh có về nước để tiễn biệt Mai Phương lần cuối hay không?

Trong khi Phùng Ngọc Huy vẫn im lặng, Ốc Thanh Vân - bạn thân Mai Phương - đã giải đáp vấn đề này ngay tại lễ tang ngày 29/3. Cô cho biết Huy vẫn thường xuyên nhắn tin với mình và anh đang rất khổ sở vì khoảng cách địa lý xa quá, không làm được gì.

Phùng Ngọc Huy nhắn tin tâm sự với Ốc Thanh Vân: "Ông trời thử thách em, không cho em suôn sẻ về nước". Ốc Thanh Vân giải thích cho Phùng Ngọc Huy thêm: "Thật sự thì Huy cảm thấy bất lực. Nói chứ cũng từng yêu thương nhau, có với nhau một mụn con, hết tình thì cũng phải còn nghĩa. Huy cũng không phải người hất đổ những gì đã diễn ra trong quá khứ nhưng đã 5 năm qua đi rồi. Hai người đã chọn cách xa nhau, giờ Huy không về được còn khổ sở hơn tại mình ở đây ít gì mình cũng còn thấy được. Chứ người ở xa thì rất ức chế, người ta còn chịu thêm những điều tiếng ra vào".

phung ngoc huy khong the ve nuoc tien mai phuong lan cuoi
Ốc Thanh Vân là người chị thân thiết luôn bên cạnh chăm sóc Mai Phương trong suốt thời gian qua

Được biết, do gặp rắc rối về vấn đề giấy tờ cộng với tình hình dịch Covid-19 có những diễn biến phức tạp ở Mỹ, Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung nên Phùng Ngọc Huy không thể về nước để tiễn biệt Mai Phương.

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương nảy sinh tình cảm khi cả hai đóng phim "Cổng mặt trời". Sau đó cả hai sống cùng nhau được 3 năm thì chia tay vì nhiều lý do. Mai Phương mang thai và quyết định sinh con một mình. Còn Phùng Ngọc Huy sang Mỹ sinh sống và lập nghiệp, anh cho rằng anh vẫn chưa sẵn sàng để làm cha.

Suốt thời gian Mai Phương bị bệnh, Phùng Ngọc Huy liên tiếp bị khán giả chỉ trích về sự vô tâm của anh. Tuy nhiên, Mai Phương chưa một lần oán trách hay nói về tình cũ, cô vẫn mạnh mẽ chữa bệnh và chăm sóc cho đến qua đời.

Tuấn Minh

phung ngoc huy khong the ve nuoc tien mai phuong lan cuoiỐc Thanh Vân bức xúc vì Mai Phương bị chụp lén ảnh lúc qua đời
phung ngoc huy khong the ve nuoc tien mai phuong lan cuoiNghệ sĩ bàng hoàng trước sự ra đi của Mai Phương
phung ngoc huy khong the ve nuoc tien mai phuong lan cuoiDiễn viên Mai Phương qua đời vì ung thư phổi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.