Nghệ sĩ bàng hoàng trước sự ra đi của Mai Phương

07:33 | 29/03/2020

542 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhiều nghệ sĩ và bạn bè thân thiết đã không giấu được cảm xúc bàng hoàng khi biết thông tin diễn viên Mai Phương qua đời. 
nghe si bang hoang truoc su ra di cua mai phuong
Mai Phương qua đời ở tuổi 35 sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư phổi

Tối 28/3, thông tin diễn viên Mai Phương qua đời sau một thời dài chống chọi với căn bệnh ung thư phổi khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả không khỏi bàng hoàng. Khi nhận được tin, diễn viên Trịnh Kim Chi xót xa chia sẻ: “Phương ơi, thương em quá. Biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh đến như vậy. Thôi thì bây giờ em không phải chịu đau đớn kéo dài như thời gian vừa qua nữa. Ra đi nhẹ nhàng thanh thản. Chị và mọi người luôn nhớ em và nhớ nụ cười tươi của em. Bao nhiêu khổ đau của trần thế giờ chị nghĩ em đã được giải thoát rồi em gái à, thương và nhớ em vô cùng”.

nghe si bang hoang truoc su ra di cua mai phuong
Ốc Thanh Vân là người chị thân thiết luôn bên cạnh chăm sóc Mai Phương

Là một người bạn thân và luôn đồng hành, gắn bó với Mai Phương trong cuộc sống lẫn thời gian cô nhập viện, diễn viên Ốc Thanh Vân nghẹn ngào cho biết: "Sát bên Mai Phương những ngày cuối cùng nhưng mình không chia sẻ gì vì Phương không muốn.Và vì khá nhiều điều nội bộ rối ren không thể nói hết được. Rối lắm! Đau xót lắm!

Mới hôm qua còn ở bên em. Giờ Ốc đang chạy lên với em, đường xa. Sẽ thông báo về mọi thứ ngay khi có thể. Ốc đang lái xe nên không nghe điện thoại được. Mọi người thông cảm. Dù biết trước nhưng vẫn cảm thấy không thở được", Ốc Thanh Vân buồn bã viết.

Còn diễn viên Cát Phượng cũng không khỏi bàng hoàng và bày tỏ: “Vẫn biết đã là kiếp người khi sinh ra, già nua, bệnh đau và chết đi… Đó là quy luật của sinh, lão, bệnh, tử. Sự vô thường của một kiếp người, vẫn biết là vậy. Nhưng vẫn đau đáu trong lòng, nghẹn thắt con tim. Xem như kiếp làm người của em chỉ đến đây, em ra đi thanh thản nhé. Sẽ nhớ mãi nụ cười lành trên gương mặt thánh thiện này của em. Nhớ mãi một cô bé tên Mai Phương luôn cười và chỉ biết cười cho dù có chuyện gì xảy đến với em đi nữa em cũng chỉ cười. Và chị biết, giữa nụ cười và nước mắt em sẽ chọn nụ cười. Cầu nguyện linh hồn em về nơi cửa Phật”.

Diễn viên, MC Đại Nghĩa tiếc thương cho sự ra đi của người em thân thiết. Anh viết: "Đang ngồi bên đàn bỗng nghe tin mà lòng nghẹn thắt. Thương em, một cô gái bé nhỏ với nụ cười lạc quan luôn nở trên môi, với cái tâm trong sáng thiện lành. Giờ thì mọi cái em đã để lại phía sau và bước đi trên con đường thênh thang phía trước trong sự yêu thương của biết bao người. Rất ngẫu nhiên, anh đang ngồi đây và dành tặng cho em khúc nhạc này. Như một lời chia tay...Đêm nay đã có một vì sao rơi."

Khi biết tin diễn viên Mai Phương qua đời, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng không khỏi xót xa và chia sẻ: "Một vì sao lạ rơi/Nghe hồn tê tái/Trên dòng hương khói bay......Tạm biệt Mai Phuơng !Cô em bé nhỏ. Ngủ thật ngon và thật bình yên em nhé!"

nghe si bang hoang truoc su ra di cua mai phuong
Hoàng Yến đăng tải lại hình ảnh kỉ niệm cùng Mai Phước bước trên sàn catwalk

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đang trong trung tâm cách ly dịch Covid-19 khi nhận được tin Mai Phương qua đời cũng không khỏi nghẹn ngào và chia sẻ lại hình ảnh kỉ niệm cả hai từng bước đi trên sàn catwalk: “Lần cuối cùng hai chị em mình gặp nhau, em nắm tay chị đi từng bước trên sàn diễn ấy, chị vẫn cười thật tươi như mở ra cả một câu chuyện kì tích nào đó của mình. An nghỉ nhé chị”.

Trên mạng xã hội nữ diễn viên Lan Phương nghẹn ngào: "Thương quá, thương Phương và bé Lavie". Kha Ly nhắn nhủ: "Mọi người sẽ luôn nhớ Phương, hãy luôn lạc quan và vui vẻ như bạn đã từng, ngủ ngon nhé bạn".

Tuấn Minh

nghe si bang hoang truoc su ra di cua mai phuongDiễn viên Mai Phương qua đời vì ung thư phổi
nghe si bang hoang truoc su ra di cua mai phuongDiễn viên Mai Phương nhập viện trước Tết để điều trị ung thư phổi
nghe si bang hoang truoc su ra di cua mai phuongMai Phương quay trở lại công việc sau khi xuất viện

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.