Diễn viên Mai Phương qua đời vì ung thư phổi

21:16 | 28/03/2020

634 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ diễn viên qua đời sau một thời gian dài điều trị căn bệnh ung thư phổi, hưởng dương 35 tuổi. 

Trên mạng xã hội, diễn viên Trinh Kim Chi bày tỏ sự ngỡ ngàng trước sự ra đi của Mai Phương. Chị viết: "Phương ơi, thương em quá. Biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh đến như vậy. Thôi thì bây giờ em không phải chịu đau đớn kéo dài như thời gian vừa qua nữa. Ra đi nhẹ nhàng thanh thản. Chị và mọi người luôn nhớ em và nhớ nụ cười tươi của em. Bao nhiêu khổ đau của trần thế giờ chị nghĩ em đã được giải thoát rồi em gái à. Thương và nhớ em vô cùng".

dien vien mai phuong qua doi vi ung thu phoi
Mai Phương qua đời sau thời gian dài chống chọi căn bệnh ung thư phổi

Trước khi qua đời, vào dịp Tết 2020, nữ diễn viên khiến nhiều người lo lắng khi phải nhập viện vì bệnh ung thư phổi trở nặng. Trong những ngày cuối đời, bạn bè Mai Phương cho biết cô yếu và mệt hơn trước. Mới đây MC Ngọc Châu vào thăm Mai Phương anh cũng cho biết sức khỏe của cô yếu, bị kháng thuốc. Nam MC cho biết thêm vì sức khỏe yếu ớt, cơ thể đau đớn, Mai Phương đi lại khó khăn.

Tháng 8/2019, Mai Phương phát hiện bị ung thư phổi và được điều trị tại Bệnh viện Quân y 175, TP HCM. Trong suốt giai đoạn trị bệnh nữ diễn viên luôn tỏ ra lạc quan, chống chọi bệnh tật. Khi sức khỏe ổn định Mai Phương được bác sĩ cho về nhà và tham gia một số hoạt động nghệ thuật. Ngoài ra cô cũng dành nhiều thời gian để đi du lịch cùng gia đình và con gái.

Diễn viên Mai Phương sinh năm 1985, cô từng ghi dấu ấn qua nhiều vai diễn trong phim như: Những thiên thần áo trắng, Một ngày không có em, Sóng đời, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa... Mai Phương và diễn viên Phùng Ngọc Huy từng có thời gian yêu nhau và có con chung là bé Lavie. Hiện Ngọc Huy đã sang Mỹ định cư.

Tuấn Minh

dien vien mai phuong qua doi vi ung thu phoiDiễn viên Mai Phương nhập viện trước Tết để điều trị ung thư phổi
dien vien mai phuong qua doi vi ung thu phoiMai Phương kể về giây phút sinh tử sau 2 tuần nhập viện
dien vien mai phuong qua doi vi ung thu phoiMC Ốc Thanh Vân: "Mai Phương vẫn tỉnh táo"