Mai Phương kể về giây phút sinh tử sau 2 tuần nhập viện

13:32 | 19/09/2019

1,946 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ diễn viên cho biết sau hơn 2 tuần nhập viện để điều trị bệnh ung thư, sức khỏe của cô đã ổn định hơn và động lực lớn nhất giúp cô vượt qua chính là con gái Lavie.

Mới đây, diễn viên Mai Phương đã có những chia sẻ đầu tiên sau khoảng thời gian hơn 2 tuần phải nhập viện vì căn bệnh ung thư phổi. Cô cho biết sức khỏe của mình hiện tại đã ổn định hơn và có những tâm sự đầu cảm xúc.

"Sau tất cả những giờ phút bão táp của cuộc đời, Phương đã khỏe, ổn hơn rồi cả nhà nhé. Hơn 2 tuần qua, Phương thật sự cảm tạ trời đất và tri ân các anh chị, bạn bè, gia đình đã chạy ngược xuôi, lo lắng. Thậm chí cả những giọt nước mắt thức trắng đêm cùng Phương khi đối diện với giờ phút sinh tử. Từ sâu trong tận tấm lòng Phương mang ơn vô cùng những điều đó, thậm chí đến lúc "nhắm mắt" cũng sẽ không quên...", Mai phương viết.

mai phuong ke ve giay phut sinh tu sau 2 tuan nhap vien
Mai Phương chia sẻ sức khỏe của cô đã ổn định hơn và động lực giúp cô vượt qua chính là con gái

Đồng thời, Mai Phương cũng kể, con gái chính là động lực lớn nhất giúp cô vượt qua khó khăn bệnh tật. "Con là động lực mạnh mẽ nhất để mẹ có thể vượt qua mọi thứ và quay về để được ôm con ngủ thế này. Hạnh phúc lắm", cô tâm sự.

Cuối bài chia sẻ Mai Phương gửi lời cám ơn đến các bác sĩ tại bệnh viện đã tận tình, hết mình cứu chữa và cô xin lỗi các bác sĩ vì tính “lì”và “liều mạng” của mình mà đã xảy ra sự cố, hứa đảm bảo sẽ không có lần sau.

Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả bạn bè đồng nghiệp gửi lời chúc mừng cùng động viên tới sức khỏe của Mai Phương. Ốc Thanh Vân viết: "Tạm ổn rồi em yêu, chiều chị ghé qua em". MC Đại Nghĩa chia sẻ: "Chúc mừng em. Anh nghe em khỏe lại mà mừng. Ráng cẩn thận giữ sức khỏe và tinh thần thật tốt em nhé." Còn siêu mẫu Lê Trung Cương bình luận đầy cảm xúc: "Anh mừng muốn phát khóc khi nghe tin em ổn lại. Nhớ lời anh Phương ơi, trời chỉ thương mình 1 lần thôi, mình phải tự thương mình nha Phương. Ráng theo bác sĩ, uống thuốc đều nha em, ráng nè".

mai phuong ke ve giay phut sinh tu sau 2 tuan nhap vien
Ốc Thanh Vân là bạn thân và là người đồng hành, chăm sóc Mai Phương trong suốt thời gian vừa qua

Trước đó, thông tin Mai Phương phải nhập viện trở lại vì căn bệnh ung thư phổi di căn vào tim khiến mọi người không khỏi lo lắng. Sau hơn một tuần điều trị, người nhà Mai Phương chia sẻ sức khỏe cô chuyển biến khá phức tạp phải dùng máy trợ thở, mất ngủ và bị sút kg. Tuy nhiên cô vẫn chưa phải dùng đến xạ trị hay hóa trị để điều trị bệnh.

Thời điểm đó, MC Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ tình trạng sức khỏe của Mai Phương đế trấn an mọi người: "Lúc Phương mệt thì thiếp đi, nhưng lúc đỡ xíu thì lại hay bật các chương trình để xem hoặc nghe nhạc. Các bác sĩ còn hội chẩn để tìm phương án điều trị tốt nhất, nên chưa có kết luận cuối cùng. Mọi thông tin đều chưa chính xác. Ốc và gia đình Phương sẽ có chia sẻ cụ thể khi nào được phép. Cám ơn mọi người rất nhiều. Cả nhà cùng cầu nguyện cho em Mai Phương nhé."

Tuấn Minh

mai phuong ke ve giay phut sinh tu sau 2 tuan nhap vienMC Ốc Thanh Vân: "Mai Phương vẫn tỉnh táo"
mai phuong ke ve giay phut sinh tu sau 2 tuan nhap vienDiễn viên Mai Phương sụt cân phải trợ thở bằng máy
mai phuong ke ve giay phut sinh tu sau 2 tuan nhap vienDiễn viên Mai Phượng lần đầu chia sẻ về 10 năm làm mẹ đơn thân