Ốc Thanh Vân bức xúc vì Mai Phương bị chụp lén ảnh lúc qua đời

18:39 | 29/03/2020

4,627 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ viên diễn bày tỏ sự bức xúc trước hành động chụp hình, quay lén nữ diễn viên Mai Phương khi qua đời.

Sáng 29/3 trên trang cá nhân, MC Ốc Thanh Vân tỏ ra bức xúc khi một tài khoản chia sẻ nhiều bức ảnh của diễn viên Mai Phương lúc qua đời. Cô viết: "Trà trộn vào rồi chụp hình và quay clip em tôi. Người này còn cố tình đưa những hình ảnh không cần phải đăng. Dù có muốn thông tin cho mọi người biết thì cũng không phải theo cách đó. Thương quá thì chụp lưu lại thôi".

oc thanh van buc xuc vi mai phuong bi chup len anh luc qua doi
Ốc Thanh Vân bức xúc vì hình ảnh Mai Phương bị chụp lén khi qua đời

Ốc Thanh Vân cho biết cô đã chủ động nhắn tin, đề nghị người này xóa những hình ảnh này trên mạng xã hội. Tuy nhiên, tài khoản này vẫn để những bức ảnh với chế độ công khai trên trang cá nhân trong thời gian dài. Sau đó, trước phản ứng từ phía dư luận, người này mới quyết định gỡ hình ảnh về Mai Phương khi qua đời.

Đồng thời, Ốc Thanh Vân kêu gọi: "Xin mọi người đừng chia sẻ những hình ảnh trên. Phương không muốn ai nhìn thấy lúc mình không đẹp đâu. Tại sao phải im lặng và giữ kín đến phút chót. Xin hãy thương em tôi. Đã nhiều đau đớn lắm rồi. Làm ơn".

Tối 28/3 thông tin diễn viên Mai Phương mất nhận được rất nhiều quan tâm của nghệ sĩ, bạn bè đồng nghiệp và khán giả. Trong đó nhiều người đã không khỏi bàng hoàng và xót xa trước sự ra đi của Mai Phương.

oc thanh van buc xuc vi mai phuong bi chup len anh luc qua doi
Lễ tang của Mai Phương sẽ hạn chế người đến viếng

NSƯT Trịnh Kim Chi cho hay Mai Phương qua đời trong thời điểm dịch bệnh phức tạp. Vì vậy, gia đình sẽ làm tang lễ giản dị, kín đáo, hạn chế người đến viếng. Về thời gian và cách thức của tang lễ, gia đình Mai Phương vẫn đang sắp xếp.

Theo chia sẻ từ phía người nhà, lễ khâm liệm Mai Phương sẽ diễn ra vào sáng 29/3 theo nghi thức của Hội Thánh Tin Lành. Chiều cùng ngày, lễ viếng sẽ được tổ chức tại Nhà tang lễ của một bệnh viện ở Quận 5, TP.HCM. Thi hài của nữ diễn viên Mai Phương được hoả táng tại Nghĩa trang Bình Hưng Hoà vào sáng 31/3. “Trước tình hình dịch bệnh, lễ viếng sẽ tổ chức kín đáo, chỉ tối đa 10 người/lần”, người này cho biết.

Tuấn Minh

oc thanh van buc xuc vi mai phuong bi chup len anh luc qua doiNghệ sĩ bàng hoàng trước sự ra đi của Mai Phương
oc thanh van buc xuc vi mai phuong bi chup len anh luc qua doiDiễn viên Mai Phương qua đời vì ung thư phổi
oc thanh van buc xuc vi mai phuong bi chup len anh luc qua doiDiễn viên Mai Phương nhập viện trước Tết để điều trị ung thư phổi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.