Mai Phương quay trở lại công việc sau khi xuất viện

07:13 | 28/09/2019

1,405 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau thời gian xuất viện, nữ diễn viên tham gia ghi hình trong chương trình "Ký ức vui vẻ" với vai trò khách mời.

Trên trang cá nhân, MC Ốc Thanh Vân chia sẻ loạt ảnh hậu trường cô cùng diễn viên Mai Phương nhau đi quay game show chương trình Ký ức vui vẻ. Cô viết: "Chúng ta có nhiều ký ức đáng nhớ. Gian khổ nào cũng xứng đáng, có phải không?". Trong ảnh, Mai Phương diện chiếc đầm màu hồng lệch vai và khoe nụ cười rạng rỡ bên bạn thân Ốc Thanh Vân.

mai phuong quay tro lai cong viec sau khi xuat vien
mai phuong quay tro lai cong viec sau khi xuat vien
Mai Phương tươi tắn và rạng rỡ bên cạnh Ốc Thanh Vân

Dưới bài chia sẻ, nhiều khán giả đều khen Mai Phương xinh đẹp và gửi lời chúc sức khỏe đến cô. Đại diện truyền thông của chương trình cũng cho biết sức khỏe và tinh thần của Mai Phương rất tốt. Tuy nhiên mọi người trong ekip đều cố gắng quay xong sớm có thể để Mai Phương về nghỉ ngơi.

Trước đó, Mai Phương cũng chia sẻ tình hình sức khỏe của cô đã ổn định và đi xem phim cùng với Ốc Thanh Vân. Trong suốt thời gian nằm viện, Mai Phương cho biết động lực giúp cô vượt qua bệnh tật là nhờ con gái Lavie. "Con là động lực mạnh mẽ nhất để mẹ có thể vượt qua mọi thứ và quay về để được ôm con ngủ thế này. Hạnh phúc lắm", Mai Phương tâm sự.

mai phuong quay tro lai cong viec sau khi xuat vien
Mai Phương chụp hình kỉ niệm cùng các nghệ sĩ khi ghi hình

Nói về cuộc sống hiện tại, Mai Phương tâm sự cô dành hầu hết thời gian để chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh theo hướng dẫn của bác sĩ. Nếu sức khỏe ổn định và các chương trình phù hợp cô sẽ cố gắng sắp xếp tham gia.

Tuấn Minh

mai phuong quay tro lai cong viec sau khi xuat vienMai Phương xuất viện khỏe mạnh, đi xem phim cùng Ốc Thanh Vân
mai phuong quay tro lai cong viec sau khi xuat vienMai Phương kể về giây phút sinh tử sau 2 tuần nhập viện
mai phuong quay tro lai cong viec sau khi xuat vienMC Ốc Thanh Vân: "Mai Phương vẫn tỉnh táo"