Mai Phương xuất viện khỏe mạnh, đi xem phim cùng Ốc Thanh Vân

07:06 | 21/09/2019

803 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau hơn 2 tuần nhập viện điều trị bệnh, sức khỏe của Mai Phương đã ổn định và được bác sĩ cho về nhà. Cô vui vẻ cùng bạn thân Ốc Thanh Vân rủ nhau đi xem phim giải trí sau nhiều ngày nằm viện.

Mới đây trên mạng xã hội, MC Ốc Thanh Vân chia sẻ loạt hình ảnh cô và diễn viên Mai Phương rủ nhau đi xem phim Siêu quậy có bầu tại rạp. Trong hình ảnh, thần sắc của Mai Phương đã tốt hơn và nở nụ cười tươi rói bên cạnh bạn thân Ốc Thanh Vân.

mai phuong xuat vien khoe manh di xem phim cung oc thanh van
Mai Phương khoe nụ cười rạng rỡ đi xem phim cùng Ốc Thanh Vân

Chia sẻ về sức khỏe của Mai Phương, Ốc Thanh Vân viết: "Đoạn đường vừa qua có thể xem như thoát cửa tử một cách ngoạn mục. Kể ra mọi ngượi sợ đấy. Nhưng nhờ bác sĩ, nhờ thuốc đáp ứng và nhờ cả phép màu. Ốc đi Nhật đến Vương Đường Phật Giáo, đến đền, đến chùa đều cầu nguyện cho em, liên tục. Biết đâu đã linh ứng. Bên em còn nhiều người thương lắm, nên tiếp tục cố gắng em nhé. Giờ thì nghỉ ngơi và thư giãn thôi em yêu".

Phía dưới bài viết, nhiều bạn bè và người hâm mộ tỏ ra vui mừng khi sức khỏe của Mai Phương đã ổn định trở lại. NSND Hồng Vân, diễn viên Kha Ly, Trương Minh Quốc Thái, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận...đều hạnh phúc khi thấy nụ cười rạng rỡ của Mai Phương.

mai phuong xuat vien khoe manh di xem phim cung oc thanh van
Sau hơn 2 tuần nhập sức khỏe của Mai Phương đã ổn định trở lại

Trước đó, Mai Phương cũng chia sẻ trên mạng xã hội tình hình sức khỏe của cô khi trải qua giây phút sinh sau tuần 2 nhập viện điều trị bệnh. Cô cũng tiết lộ con gái chính là động lực lớn nhất giúp cô vượt qua được mọi bệnh tật, khó khăn trong cuộc sống: "Con là động lực mạnh mẽ nhất để mẹ có thể vượt qua mọi thứ và quay về để được ôm con ngủ thế này. Hạnh phúc lắm", Mai Phương tâm sự.

Đầu tháng 9, Mai Phương khiến mọi người lo lắng khi người nhà thông báo cô phải nhập viện vì căn bệnh ung thư phổi di căn. Tiếp đó, tình hình sức khỏe của cô diễn biến phức tạp khi thường xuyên mất ngủ, sụt kg, phải trợ thở bằng máy tuy nhiên cô vẫn chưa phải điều trị bằng phương pháp xạ trị hay hóa trị. Hiện sức khỏe của Mai Phương đã ổn định và các bác sĩ đã cho cô trở về nhà để điều trị tiếp.

Tuấn Minh

mai phuong xuat vien khoe manh di xem phim cung oc thanh vanMai Phương kể về giây phút sinh tử sau 2 tuần nhập viện
mai phuong xuat vien khoe manh di xem phim cung oc thanh vanMC Ốc Thanh Vân: "Mai Phương vẫn tỉnh táo"
mai phuong xuat vien khoe manh di xem phim cung oc thanh vanDiễn viên Mai Phương sụt cân phải trợ thở bằng máy