Sao Việt 1/4: Lê Dương Bảo Lâm bị ném đá vì muốn bắt trẻ em cơ nhỡ về “livestream bán kem”

21:54 | 01/04/2019

655 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Phản ứng của Nhật Lê khi bị fan hỏi chuyện cưới; Cát Phượng có thai ở tuổi 50, sự thật hay lời nói dối ngày cá tháng 4?; Lương Bằng Quang: 'Mẹ tán gia bại sản vì bị lừa vẫn không tỉnh ngộ';... là những tin nổi bật về sao Việt ngày 1/4.

Phản ứng của Nhật Lê khi bị fan hỏi chuyện cưới

Cách đây ít giờ, ca sỹ trẻ Nhật Lê chia sẻ hình ảnh đi dự tiệc cưới của một người bạn. Xuất hiện bên cô là bạn trai - cầu thủ Quang Hải của ĐT U23 Việt Nam. Khác hẳn hình ảnh sexy trước đó, Nhật Lê diện đầm kín đáo nữ tính khi sánh bên bạn trai. Cô nhận được nhiều lời khen của khán giả vì phong cách dự tiệc cưới phù hợp.

Sau thời gian hạn chế công khai ảnh riêng tư trên mạng xã hội, tấm hình chụp chung của cặp đôi thu hút sự quan tâm của dân mạng. Bên dưới tấm ảnh đi dự tiệc cưới của Nhật Lê, nhiều fan của cô nàng liên tiếp ùa vào hỏi thăm.

sao viet 14 le duong bao lam bi nem da vi muon bat tre em co nho ve livestream ban kem

Câu hỏi được nhắc tới nhiều nhất là: "Chừng nào tới lượt anh chị?"; "Khi nào được ăn cỗ cưới của Nhật Lê - Quang Hải?"; "Chuẩn bị cưới anh chị chưa vậy? Cưới nhanh lên còn fan đến ăn cỗ nữa"....Tuy nhiên, người đẹp gốc Quảng Nam chỉ im lặng và đáp lại những câu hỏi của fan bằng những icon dễ thương.

Năm vừa qua, Nhật Lê đã ra mắt MV đầu tay mang tên "Lời chúc đêm giao thừa". Bên cạnh đó, cô cũng tích cực tập luyện vũ đạo để chuẩn bị cho sự tái xuất showbiz sau lần tham gia The Debut chưa mấy ấn tượng.

Hà Tăng cùng hội bạn thân nổi tiếng tổ chức sinh nhật hai con

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thân Thúy Hà đăng tải hình ảnh cùng hội bạn thân tụ họp mừng sinh nhật hai con nhà Hà Tăng - Louis Nguyễn kèm với đó là dòng chú thích: "Đội hình phụ huynh mừng sinh nhật Riki - Chloe. Chúc cục cưng sinh nhật vui thiệt vui, ăn ngoan, học giỏi nha con".

Con gái Chloe Nguyễn sinh vào giữa tháng 3, trong khi sinh nhật của bé Richard Nguyễn lại vào giữa tháng 4. Năm nay, Chloe Nguyễn tròn 2 tuổi, còn anh trai tròn 4 tuổi. Vì vậy vợ chồng nữ diễn viên chọn khoảng thời gian cuối tháng 3 để tổ chức sinh nhật chung cho hai con. Trước đó, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh chiếc bánh sinh nhật cô tự làm theo yêu cầu con gái.

sao viet 14 le duong bao lam bi nem da vi muon bat tre em co nho ve livestream ban kem

Dù là nhân vật chính của buổi tiệc nhưng anh em Richard Nguyễn không xuất hiện trong bất cứ hình ảnh nào. Hà Tăng - Louis Nguyễn vẫn luôn giấu kín hình ảnh 2 con.

Hội bạn thân của Hà Tăng gồm Thân Thúy Hà, Bùi Việt Hà, Thùy Trang - vợ nam ca sĩ Phạm Anh Khoa. Hiện tại, chỉ còn duy nhất Thân Thuý Hà vẫn còn hoạt động diễn xuất. Tăng Thanh Hà đã tuyên bố rời showbiz nhiều năm và chỉ tập trung cho gia đình và kinh doanh. MC Bùi Việt Hà ly hôn chồng và theo học ngành thiết kế thời trang. Dù cách biệt về tuổi tác nhưng hội bạn thân đã gắn bó với nhau suốt 10 năm qua. Các người đẹp luôn xuất hiện trong những sự kiện quan trọng của từng thành viên.

Phương Trinh Jolie nói gì khi bị chê nghiện đăng ảnh khoe thân?

Thời gian qua, Phương Trinh Jolie thường đăng tải nhiều ảnh cô diện bikini, những khoảnh khắc quay người khoe vòng eo nhỏ và vòng ba căng tròn trên trang cá nhân. Bên cạnh những lời khen ngợi vóc dáng nóng bỏng, không ít người cho rằng nữ ca sĩ đang sa đà vào việc khoe thân.

Phản ứng trước những định tiêu cực về mình, Phương Trinh Jolie nói: "Tôi đọc qua tất cả những nhận xét của mọi người. Bản thân tôi chưa bao giờ cố gồng để tỏ ra gợi cảm. Tôi nghĩ mình không quá đà đâu mà chọn trang phục quyến rũ phù hợp với nơi đến. Ví dụ nếu đi biển, tôi mặc bikini, vào trường học, tôi mặc áo dài, đi chơi thể thao thì tôi mặc đồ thể thao".

sao viet 14 le duong bao lam bi nem da vi muon bat tre em co nho ve livestream ban kem

Theo nữ ca sĩ, sự quyến rũ không có giới hạn cụ thể nào và cảm nhận mỗi người về quyến rũ cũng khác nhau. Cô cho rằng nếu không có sự quyến rũ nội tại thì dù cố gắng mặc sexy cũng không thể gợi cảm được.

Trước câu hỏi "Cuộc sống, tâm trạng ảnh hưởng ra sao khi bị nhận xét khoe thân quá đà", nữ ca sĩ cho hay: "Đã là nghệ sỹ thì phải vững vàng trước sóng gió dư luận. Tôi biết mình đang làm gì và sống vì điều gì. Tôi tôn trọng khán giả bằng cách cống hiến hết sức mình qua những bài hát, bộ phim nhưng vẫn chọn cách sống thoải mái với cá tính riêng".

Lê Dương Bảo Lâm bị ném đá vì muốn bắt trẻ em cơ nhỡ về “livestream bán kem”

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân "thánh livestream" Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ đoạn clip ngắn quay lại cảnh các em nhỏ cơ nhỡ ngồi ven đường kiếm sống qua ngày. Tuy nhiên điều đáng chú ý là dòng trạng thái: "Thấy thương chưa nào, ước gì bắt được mấy bà nhỏ này về livestream test kem ngon".

Ngay khi đăng tải, status của "thánh livestream" nhanh chóng vấp phải làn sóng chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Trên khắp các diễn đàn, cư dân mạng không khỏi bức xúc trước thái độ giễu cợt của nam danh hài. Dù chưa rõ vô tình hay cố ý nhưng hành động của Lê Dương Bảo Lâm bị chê bai kém duyên, nhất là với người nghệ sĩ được công chúng quan tâm.

sao viet 14 le duong bao lam bi nem da vi muon bat tre em co nho ve livestream ban kem

Ở phía dưới phần bình luận, hàng trăm nghìn lượt bình luận thể hiện sự phẫn nộ đối với hành động của Lê Dương Bảo Lâm. Nhiều ý kiến nhận định thay vì giúp đỡ, Bảo Lâm lại đem hoàn cảnh của người khác ra làm trò tiêu khiển, câu view cho trang cá nhân của mình.

Trước khi nhận phải phản ứng tiêu cực từ phía khán giả, Lê Dương Bảo Lâm từng bị nhiều người chửi rủa chỉ vì bán hàng, Pr sản phẩm mà chưa tìm hiểu kỹ chất lượng.

Cát Phượng có thai ở tuổi 50, sự thật hay lời nói dối ngày cá tháng 4?

Hôm nay, nữ diễn viên Cát Phượng đăng tải hình ảnh que thử thai hai vạch kèm caption: “Trời ơi tin được không, tui có em bé ở tuổi 50 nè trời ơi. Trên đời này có bao nhiêu người phụ nữ có em bé vào độ tuổi này không. Vậy nghen”. Thông tin này thu hút sự chú ý của đông đảo bạn bè người hâm mộ.

Nhưng dễ dàng nhận ra, Cát Phượng đã khéo léo gợi ý rằng đây chỉ là một trò đùa ngay chính trong dòng caption của mình đăng tải.

sao viet 14 le duong bao lam bi nem da vi muon bat tre em co nho ve livestream ban kem

Trước đó, cũng có xuất hiện tin đồn một nửa của Kiều Minh Tuấn đang có tin vui do lộ vòng bụng lớn. Cát Phượng đã chính thức đính chính, cô khẳng định do mình ăn hơi nhiều nên bụng có to hơn một chút, khi có em bé nhất định nữ diễn viên sẽ chia sẻ với tất cả mọi người.

Lương Bằng Quang: 'Mẹ tán gia bại sản vì bị lừa vẫn không tỉnh ngộ'

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Lương Bằng Quang chia sẻ dòng trạng thái tiết lộ mẹ của mình bị lừa đảo đến “tán gia bại sản” hàng tỷ đồng. Theo Lương Bằng Quang, nguồn cơn sự việc bắt đầu từ thời điểm cách đây hơn hai năm, khi mẹ anh bắt đầu tham gia vào hội chơi “thiên thạch” từ một nhóm người lạ. Hình thức hoạt động của nhóm này là lợi dụng lòng tham của nhiều người, sau đó tung ra chào hàng những món “thiên thạch” giá rẻ với lời cam đoan lợi nhuận lên đến hàng tỷ đồng.

sao viet 14 le duong bao lam bi nem da vi muon bat tre em co nho ve livestream ban kem

“Mẹ tôi hiện đã không còn nơi để ở. Tôi nghĩ đến mức không còn tiền thì bà sẽ quay đầu. Nhưng đến giờ, mẹ vẫn không tỉnh ngộ. Khi tôi đăng tải dòng trạng thái cảnh báo vụ việc tối qua, sáng nay mẹ đã gọi mắng tôi cho rằng tôi làm mất uy tín bà”, anh bày tỏ.

Hỏi nam ca sĩ về việc có ý định giúp đỡ mẹ hay không? nam ca sĩ nói anh sẵn sàng nhưng chỉ với điều kiện bà biết dừng lại và có ý hối lỗi. “Nói thế nhưng giờ tôi đã hết cách vì khuyên cỡ nào bà cũng không nghe, còn bảo tôi bất hiếu”, anh trầm tư. Trước đó, Lương Bằng Quang và mẹ dù không sống chung nhưng vẫn giữ tình cảm mẹ con thân thiết.

Hà Ly (th)