“Mỹ nam” cũng tranh nhau “khoe thân”

07:41 | 26/12/2013

5,469 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thời nay nói đến “khoe thân” không còn là những mỹ nhân, chân dài, khoe ba vòng hoàn hảo, nhiều mỹ nam của showbiz Việt cũng đang tận dụng chiêu trò này nhằm gây sốc dư luận.

Mới đây nhất, hai ca sĩ không mấy nổi Quách Thành Danh, Quách Tuấn Du làm dư luận một phen giật mình khi có một clip ngủ “nude” mà cả hai đều “nhận” về phần mình. Quách Thành Danh khẳng định anh bị quay lén khi đang ngủ, chứ không hề tự tung clip rồi tạo scandal nhằm hâm nóng tên tuổi.

Sau lời chia sẻ của Quách Thành Danh, dư luận bất ngờ khi ca sĩ Quách Tuấn Du lên tiếng thừa nhận mình là nhân vật chính trong clip ngủ nude vừa bị tung lên mạng.

Một clip phản cảm mà có tới hai ca sĩ nhận là của mình

Trả lời báo chí, thậm chí nam ca sĩ này còn cho biết sẽ kiện nếu cứ nói rằng anh ta tự dựng chuyện giành giật video clip với Quách Thành Danh?! Quách Tuấn Du cho biết anh cảm thấy khó hiểu khi nam ca sĩ Quách Thành Danh lại lên tiếng nhận clip đó là của mình. Trong khi, để lộ ra một clip như vậy thì là điều xấu hổ, là “hạn” chứ có phải là điều hay, tốt đẹp gì đâu mà tranh về phần mình.

Vẫn trong chủ đề mỹ nam khoe thân, nam ca sĩ điển trai Cao Thái Sơn sau thời gian tĩnh dưỡng vì chuyến phẫu thuật thẫm mỹ xa xôi ở nước ngoài, quay trở lại showbiz, nhiều người nghĩ rằng Cao Thái Sơn chuyển giới, nhưng không, chiêu trò lần này của Cao Thái Sơn là “khoe thân”. Trước đây, trong rất nhiều các clip ca nhạc, Cao Thái Sơn hay xuất hiện với hình ảnh phanh ngực áo. Nhưng xem ra, mỹ nam Việt bây giờ cũng không muốn thua kém các mỹ nữ, cũng phải hở, khoe thân, thậm chí là nude để gây chú ý dư luận.

Mỹ nam Việt khoe "body chuẩn"

Trên trang cá nhân của Cao Thái Sơn liên tiếp có các hình ảnh bán nude, tạo dáng trong bộ dáng bán nude, chỉ mặc chiếc quần con, chàng ca sĩ chú thích rằng đang ở bể bơi, nhưng bức ảnh có tới 5-6 tư thế rất “gợi tình”. Vài ngày sau, chàng ca sĩ này tiếp tục tung ảnh bán nude trên giường và kèm chú thích “câu kéo” hơn: nếu 10.000 like sẽ có ảnh nude cho cả nhà xem nhé…

10.000 like sẽ có ảnh nude của Cao Thái Sơn?!

Thời thế nay đã khác, chiêu “khoe thân” bây giờ không chỉ mỹ nữ mới dùng, mỹ nam Việt cũng đang cố tận dụng. Tài năng có hạn, thậm chí rất khiêm tốn, chiêu trò để gây sự chú ý với công chúng cũng không nhiều nên để đánh bóng tên tuổi các chàng ca sĩ đành dùng cách của các mỹ nhân.

Việc bán rẻ nhân cách người nghệ sĩ để đạt được mục đích nổi tiếng đã không còn là xa lạ gì. Từ lâu họ quen lấy mục đích để biện minh cho phương tiện, lấy đích đến để khỏa lấp con đường. Lối sống đó đã trở thành thói quen. Trong thói quen đó, thỉnh thoảng các nàng lột đồ để "bảo vệ môi trường", hay 'vô tình" hớ hênh trên sân khấu; các anh chàng thì yêu cô này, cặp cô kia rồi tung lên mạng, thậm chí là các clip phản cảm tự quay... Họ chỉ cần được công chúng biết đến chứ không cần biết mình được biết đến bằng cách nào!

Khi công chúng chưa tẩy chay, khi mà hành vi trái nghệ thuật, văn hóa của họ còn chưa bị xử lý thích đáng thì các cô cậu ca sĩ, người mẫu xứ ta sẽ còn "gây chuyện" dài dài!

Linh Chi