Mourinho: Tuyển Anh đang có cơ hội vàng tại World Cup

21:21 | 07/07/2018

294 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV của Man Utd, Jose Mourinho cho rằng, tuyển Anh đang có cơ hội lớn để vào chung kết.
mourinho tuyen anh dang co co hoi vang tai world cup Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Thụy Điển

Tuyển Anh đang có mặt ở tứ kết World Cup và chuẩn bị gặp Thụy Điển. Nếu thắng, thầy trò HLV Gareth Southgate chỉ cần vượt qua đội thắng trong cặp Nga - Croatia để vào chung kết.

Mourinho nhận xét: ''Tuyển Anh đã có nhiều năm không đi được đến giai đoạn này. Với việc gặp Thụy Điển ở tứ kết và có thể gặp đội thắng trong cặp Nga - Croatia ở bán kết, tôi nghĩ Anh đang có một cơ hội vàng để vào chung kết''.

mourinho tuyen anh dang co co hoi vang tai world cup
Tuyển Anh vui mừng với chiến thắng trước Colombia ở vòng 1/8.

Anh giành được quyền vào tứ kết nhờ thắng Colombia trong loạt đá luân lưu ở vòng 1/8 (4-3). Đây là chiến thắng nhận được nhiều phê bình cả tích cực lẫn tiêu cực của giới chuyên môn, kể cả Mourinho.

HLV của CLB Man Utd đánh giá: ''Ý nghĩa chiến thắng phụ thuộc vào cách bạn nhìn nhận. Nếu cho rằng kết quả, chiến thắng, việc vào tứ kết là điều quan trọng nhất, thì tuyển Anh đã làm một công việc tuyệt vời và khiến mọi người hạnh phúc. Nhưng nếu tập trung vào chất lượng trận đấu và cách kiểm soát trận đấu, bạn đừng quá vui''.

Anh mới một lần vô địch World Cup khi giải diễn ra trên sân nhà vào năm 1966. Bên cạnh đó,, ''Tam sư'' có thêm một lần khác vào bán kết năm 1990.

VNE