Mourinho chưa ưng ý với đội hình của Man United

14:34 | 07/09/2017

505 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trả lời báo giới, huấn luyện viên (HLV) trưởng của Man United, Jose Mourinho, đã khẳng định, vẫn cần thêm 1 kỳ chuyển nhượng nữa mới có thể hoàn thiện đội hình.  
mourinho chua ung y voi doi hinh cua man united
Mourinho muốn có thêm 1 kỳ chuyển nhượng nữa để hoàn tất việc xây dựng đội hình.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa kết thúc hôm 31/8, đội chủ sân Old Trafford đã có thêm 3 tân binh Lukaku, Lindelof và Matic. Song, HLV Mourinho vẫn chưa thực sự cảm thấy hài lòng về chiều sâu đội hình Man United. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định, vẫn cần thêm 1 kỳ chuyển nhượng nữa đội hình của Man United mới thực sự hoàn thiện.

Mourinho nói: “Tôi cần 3 kỳ chuyển nhượng mùa hè để xây dựng đội hình mong muốn. Tôi tin rằng, mình có thể đưa Man United trở lại vị trí số 1 bóng đá Anh và giành lại vị thế ở đấu trường châu Âu”.

Mou cũng nhấn mạnh, sẽ không chờ tới “phiên chợ hè” năm 2018 để hoàn thành mục tiêu của mình.

Trước đó, Mou cho rằng, Man United đã rất may mắn vì mua được Lukaku và Matic với giá hời. Nếu hợp đồng được ký vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, giá của Lukaku sẽ là 150 triệu bảng, trong khi Matic khoảng 60 - 70 triệu bảng.

Được biết, Man United đang có khởi đầu hoàn hảo ở giải Ngoại hạng Anh khi toàn thắng cả 3 trận, ghi được 10 bàn thắng và chưa để thủng lưới bàn nào.

Vũ Lâm

Mirror