Một thanh niên gặp tai nạn ở công trường xây dựng cầu Nhật Tân

18:37 | 10/08/2013

1,655 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sự việc xảy ra vào khoảng 14h20 ngày 10/8, tại đường An Dương Vương (phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội). Nạn nhân được xác định là Nguyễn Quang Thắng (41 tuổi, quê ở Hưng Yên).

Chiếc xe máy gặp nạn khi qua công trường xây dựng cầu Nhật Tân.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, trong lúc ba công nhân xây dựng cầu Nhật Tân vác một thanh sắt dài 10 mét, qua đường An Dương Vương thì một thanh niên đi xe máy nhãn hiệu Honda Wave mang BKS: 89 L3 - 7494 đã lao thẳng vào thanh sắt. Vụ va chạm khiến thanh niên ngã ra đường, bất tỉnh ngay tại chỗ. Còn chiếc xe máy bị văng về phía trước.

Tuy nhiên, một số nhân chứng khác lại cho rằng, không phải là do ba người vác thanh sắt qua đường mà thanh sắt trên rơi từ trên công trường trên cao xuống và trúng vào người đi đường.

Nhiều người dân cho rằng: Thanh sắt rơi từ trên cao xuống và trúng vào người đi đường.

Theo tìm hiểu của PV PetroTimes, ngay sau khi xảy ra tai nạn, người đi đường đã đưa nạn nhân đi cấp cứu. Một nhân chứng sau khi đưa nạn nhân đi cấp cứu đã quay lại hiện trường để làm chứng. Người này khẳng định rằng: “Tôi đi sau chiếc xe gặp nạn khoảng 10 mét. Khi đi qua công trường xây dựng cầu Nhật Tân, bất ngờ có một thanh sắt rơi xuống và trúng người đi đường”.

Mặc dù chưa xác định nguyên nhân gây ra tai nạn, cơ quan chức năng chưa có mặt nhưng đơn vị thi công cầu Nhật Tân đã điều động người ra vác thanh sắt vào công trường nhằm xóa dấu vết.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an phường Phú Thượng và Công an quận Tây Hồ đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng.

Xe Dream đi ngược đường đã tông vào chiếc xe Spacy.

Vào lúc 14h cùng ngày, trên đường An Dương Vương cũng xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến hai người bị thương nặng. Anh Đào Mạnh Hùng (29 tuổi, ở quận Tây Hồ, Hà Nội) điều khiển xe máy Honda Spacy, mang BKS: 20P3-1502 đang đi về hướng cầu Thăng Long thì bị một thanh niên đi xe máy Honda Dream đi ngược chiều tông phải. Ngay sau khi gây tai nạn, nam thanh niên đi xe máy Dream đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Anh Đào Mạnh Hùng bị thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu.

 

Minh Kiên

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc