Một phụ nữ nhập viện vì chồng và con trai tra tấn

20:42 | 19/09/2012

995 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Bị mẹ la mắng, Khôi yêu cầu mẹ lên tầng 2 để nói chuyện. Thấy mẹ không lên, người con trai bất hiếu này đã túm tóc lôi mẹ lên và tra tấn.

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 18/9 tại số nhà 361 đường Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Nằm bất động trên gường bệnh vì xương cổ bị gãy nên phải dùng giá để cố định, bà Lê Thị Liên chỉ mấp máy miệng kể lại sự việc bất hạnh xảy ra với bản thân. Theo đó, khoảng 19h30 ngày 18/9, con trai của bà là Nguyễn Tú Khôi có những hành xử bất hiếu nên bị bà Liên la mắng. Bị mẹ mắng, Khôi bất chấp đạo hiếu liền yêu cầu bà Liên lên gác hai để nói chuyện.

“Từ trước tới nay, mỗi khi có chuyện tranh cãi giữa hai mẹ con, con trai tôi đều yêu cầu tôi lên nhà và đóng cửa lại để hành hạ, đánh đập. Nên lần này tôi dứt khoát không không lên. Gọi mãi không thấy tôi lên, Khôi đã xuống kéo tôi lên phòng và khóa cửa lại để “tra tấn”. Khi kéo vào trong phòng, Khôi đã túm tóc tôi và đấm vào mặt, đánh đập tôi” – Bà Liên nhớ lại.

Khi biết con trai đánh mẹ, chồng bà Liên là ông Nguyễn Đình Tiến, hiện đang là giáo viên trường THCS Nguyễn Phong Sắc (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã về nhà. Thay vì can ngăn, dạy dỗ con trai mình, ông Tiến quay sang chửi vợ.

Nạn nhân Liên đang bất động tại bệnh viện Thanh Nhàn

Quá uất ức, bà Liên có lời qua tiếng lại với chồng. Bị vợ cãi lại, ông Tiến liền nhảy vào hành hung bà Liên và lớn tiếng nói: “Đánh chết nó đi để tao còn lấy vợ mới”. Được lệnh của bố, Khôi đã lao vào cùng với bố hành hung bà Liên một cách dã man, mặc cho bà Liên kêu cứu.

Không cam chịu những trận đòn oan ức, bà Liên cố gắng mở cửa ra ngoài nhưng bị Khôi túm tóc kéo lại, bẻ đầu và đánh tiếp. Nghe thấy tiếng kêu cứu của bà Liên, một số người họ hàng sống gần nhà chạy tới đập cửa, giải cứu cho bà Liên thoát khỏi trốn ải ngục và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Theo một bác sỹ tại Bệnh viện Thanh Nhàn, nơi bà Liên đang được cấp cứu thì nạn nhân bị tổn thương vùng xương cổ. Hiện không thể cử động được và phải dùng giá để cố định xương.

Theo lời bà Liên, trước đây, bà Liên và ông Tiến là đã có mâu thuẩn trong nội bộ gia đình. Mâu thuẫn bắt đầu xảy ra vào năm 2004 và đỉnh điểm nhất là tháng 5/2004. Thời gian này, ông Tiến có hay đi ăn chơi ở ngoài và có cặp kè với những cô gái khác. Mặc dù không ghen tuông, nhưng bà Liên đã bức xúc nên có những lời nói lăng mạ ông nên đã xảy ra mâu thuẫn.

Theo như bà Liên thì hai người đã ly thân vào năm 2004 nhưng vẫn ăn chung đến tháng 10/2011 mới tách ra ăn riêng. Trong những năm qua, việc ông Tiến cùng Khôi đánh đập bà Liên xảy ra như... cơm bữa.

Ngay sau đó, bà Liên đã làm đơn tố cáo hành vi của ông Tiến và người con trai bất hiếu đến cơ quan công an. Nhận đơn trình báo, Công an phường Tương Mai (quận Hai Bà Trưng) đã có mặt tại để xác minh vụ việc.

Hiện cơ quan công an đang tạm giữ Nguyễn Đình Tiến và Nguyễn Tú Khôi để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Ngọc Tú