Một phụ nữ mang thai chết dưới gầm xe ben

08:00 | 11/03/2012

529 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 10/3, người dân sống ở phường Hòa Phú, thị xã Thủ Dầu Một – Bình Dương gặp một cảnh tượng vụ tai nạn giao thông chưa từng có và quá hy hữu khi chứng kiến chiếc xe ben cán chết tại chỗ một phụ nữ đang mang thai thời kỳ cuối.

Theo những người chứng kiến cho biết, khoảng 8h sáng cùng ngày, chị Nguyễn Thị Ngân (26 tuổi, quê Thanh Hoá, đang mang bầu 8 tháng) được chồng dùng xe máy chở đi công việc, khi ngang qua thành phố mới Bình Dương (đoạn thuộc phường Hoà Phú – thị xã Thủ Dầu Một) thì va chạm với chiếc xe ben. Vụ tai nạn làm chị Ngân rơi xuống đường và bị xe ben cán làm vỡ bụng khiến cho thai nhi rơi ra ngoài.

Hiện trường vụ tai nạn xe ben cán chết thai phụ

Tại hiện trường, chị Ngân chết tại chỗ, còn em bé sơ sinh được đưa vào bệnh viện Đa khoa Bình Dương cấp cứu. Mặc dù được các y bác sỹ khoa sản tập trung cứu chữa và thực hiện ngay biện pháp dưỡng nhi, tuy nhiên vì chấn quá nặng (bé gãy tay, chân) bé gái sinh nở bất thường sau vụ tai nạn không thể cứu sống sau 2 giờ cấp cứu.

Chiều cùng ngày, sau khi cơ quan pháp y tiến hành khám nghiệm tử thi đã bàn giao hai mẹ con xấu số cho người thân đưa về quê Thanh Hóa mai táng.

Công an thị xã Thủ Dầu Một đang khẩn trương tiến hành giám định nghiệm phương tiện gây tai nạn để xử lý người gây ra vụ tai nạn quá thương tâm này.

Tương Bình