Mòn mắt với “gái một con” của showbiz Việt

07:25 | 13/01/2014

9,507 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người xưa nói "gái một con trông mòn con mắt" thật chẳng sai, nhiều sao nữ trong giới showbiz đã trở nên xinh đẹp, gợi cảm và căng tràn sức sống hơn bao giờ khi qua một lần sinh nở.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Ngắm nhìn vóc dáng mỏng mình xương mai của Hà Hồ ít ai nghĩ rằng cô đã qua một lần sinh nở. Vòng eo phẳng lỳ cùng vóc dáng thon gọn của bà mẹ một con thật đáng ngưỡng mộ. Hồ Ngọc Hà chia sẻ bí quyết giữ dáng là cô chăm tập thể dục và đặc biệt là yoga.

 

Ca sĩ Thủy Tiên

Chỉ 3 tháng sau khi sinh con gái đầu lòng, Thủy Tiên quay trở lại showbiz với bộ ảnh bikini vô cùng gợi cảm.  Nhiều người bất ngờ trước thân hình thon gọn, săn chắc và vòng 2 con kiến của người đẹp.

Diễn viên múa Linh Nga

Vốn dĩ là một diễn viên múa nên sau khi sinh con gái đầu lòng, Linh Nga vẫn giữ được dáng vóc không hề thay đổi như hồi chưa làm mẹ. Người đẹp vẫn thỏa sức diện những bộ cánh lộng lẫy khoe 3 vòng thon gọn, quyến rũ.

Ca sĩ Hiền Thục

Dù đã ngoài 30 tuổi và là bà mẹ một con, nhưng Hiền Thục vẫn xinh đẹp và thon thả như mới đôi mươi. Càng ngày, cô càng trẻ trung và tươi tắn không thua kém các hotgirl.

 

Siêu mẫu Vũ Thu Phương

Vũ Thu Phương cũng lấy lại vóc dáng rất nhanh sau khi sinh em bé. Siêu mẫu xuất hiện gợi cảm trong bộ ảnh cưới, vẫn với 3 vòng hoàn hảo và bờ lưng gợi cảm.

 

Diễn viên Kim Hiền

Gái một con Kim Hiền ngày càng mặn mà và quyến rũ.

Ca sĩ Lệ Quyên

Sau khi sinh con đầu lòng, Lệ Quyên nhanh chóng lấy lại dáng vóc và trở lại showbiz với những bộ ảnh rạng rỡ, cuốn hút.

Hoa hậu châu Á Hương Giang

Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang thu hút mọi sự quan tâm của truyền thông khi trở lại showbiz ngoạn mục với bộ ảnh không thể gợi cảm hơn. Người đẹp khoe thân hình thon gọn, đôi chân dài miên man cùng nhan sắc mặn mà, quyến rũ. Hương Giang chia sẻ bí quyết giữ dáng là xông hơi và massage thường xuyên.

Hoa hậu Thùy Lâm

Sau khi sinh con, Thùy Lâm vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp như thời đăng quang Hoa hậu.

Ngọc Linh