Mito Hollyhock trụ hạng, Công Phượng sẽ chơi tại J-League 2

09:45 | 16/11/2015

571 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mito Hollyhock đã chính thức trụ hạng thành công, điều này đồng nghĩa với việc Công Phượng sẽ chơi tại J-League 2 mùa tới.

mito hollyhock tru hang cong phuong se choi tai j league 2

'Công Phượng là sản phẩm của truyền thông và kém xa Văn Quyến'

“Nhiều người đã vội la toáng lên, rằng Việt Nam có thể bỏ lỡ cơ hội bằng vàng để đổi màu huy chương môn bóng đá nam SEA Games 29, tức năm 2017, khi BTC SEA Games được AFF đề xuất giới hạn độ tuổi U21, tức là lứa những Công Phượng khi ấy đã quá tuổi.

Trước đó, NHM Việt Nam đã rất lo lắng khi biết rằng CLB Mito Hollyhock đứng trước nguy cơ xuống hạng, điều này đồng nghĩa với việc Công Phượng không được thi đấu ở J-League 2 nữa mà sẽ là ở hạng đấu thấp hơn.

Việc Mito Hollyhock chính thức trụ hạng là một tin rất vui với đông đảo NHM Việt Nam, khi Công Phượng sẽ chơi tại J-League 2 chứ không phải ở giải đấu thấp hơn.

mito hollyhock tru hang cong phuong se choi tai j league 2
Công Phượng tại phòng thay đồ ở CLB Mito Hollyhock

Tính cho tới thời điểm hiện tại, khi mà J-League 2 chỉ còn 1 vòng đấu nữa là kết thúc, Mito Hollyhock hiện đang đứng ở vị trí thứ 19 trên tổng số 22 đội, có được 46 điểm sau 10 trận thắng và 16 trận hòa. Trước đó vài vòng đấu, đội bóng mà Tuấn Anh sẽ đầu quân ở mùa giải sau- FC Yokohama cũng đã trụ hạng thành công, và hiện tại, đội bóng này đang đứng ở vị trí thứ 15 với 49 điểm có được.

Theo dự kiến, sau khi U21 HAGL kết thúc hành trình của mình tại giải đấu U21 Quốc tế sắp tới, BLĐ đội bóng phố Núi sẽ chính thức ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock về việc cho mượn Công Phượng ở mùa giải 2016.

mito hollyhock tru hang cong phuong se choi tai j league 2 [PHOTO] Những nữ diễn viên từng “qua tay” Benzema
mito hollyhock tru hang cong phuong se choi tai j league 2 [PHOTO] Danh sách 15 cầu thủ 'HOT' nhất trên web sex
mito hollyhock tru hang cong phuong se choi tai j league 2 [PHOTO] Sự quyến rũ mê hoặc của vợ sắp cưới Mesut Oezil

Duy Long