Mang Hoàng Sa – Trường Sa vào truyện tranh “Thần đồng đất Việt”

10:20 | 21/09/2012

9,934 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Nhằm mục đích đưa kiến thức về chủ quyền biển đảo nước nhà đến trẻ em, bộ truyện tranh “Thần đồng đất Việt” sẽ mang Hoàng Sa và Trường Sa vào bằng những hình ảnh, câu chuyện sinh động.

“Thần đồng đất Việt” sẽ lên trang mạng xã hội để cộng đồng mạng góp ý, đồng thời truyền bá rộng rãi hơn đến giới trẻ. Bên cạnh hình ảnh bốn nhân vật chính Tí, Sửu, Dần, Mẹo, là hình ảnh những bản đồ, họa đồ minh chứng chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam.

Hình ảnh bốn nhân vật chính với Hoàng Sa và Trường Sa

Theo công ty Phan Thị đây là tâm nguyện mượn truyện tranh làm công cụ hữu hiệu để đưa kiến thức về chủ quyền biển đảo đến với các em nhỏ, để các em hiểu rõ hơn về biển đảo quê hương mình.

“Thần đồng đất Việt” ra mắt bạn đọc cả nước lần đầu tiên vào năm 2001, đến nay đã phát hành được 150 tập phiên bản trắng đen, song song cùng 3 phụ bản màu: Thần đồng đất Việt Khoa học, Thần đồng đất Việt Toán học và Thần đồng đất Việt Mỹ thuật.

Là bộ truyện tranh Việt Nam đầu tiên, “Thần đồng đất Việt” đã làm say mê không chỉ riêng các độc giả nhỏ tuổi mà còn chinh phục được tất cả các đối tượng độc giả trên toàn quốc. Nội dung hấp dẫn, hài hước, bổ ích kết hợp nét vẽ ngộ nghĩnh, vui nhộn.

“Thần đồng đất Việt” đã vinh danh các tấm gương hiếu học, các danh trạng thời xưa và truyền tải các kiến thức về lịch sử, văn hóa Việt một cách nhuần nhị, đầy ý nghĩa. Những câu chuyện ngắn khơi gợi cho thế hệ trẻ niềm tự hào, nâng cao lòng tự tôn khi nhìn lại những trang sử vàng của dân tộc Việt Nam.

Bản đồ cổ Việt Nam

Nguyễn Hiển

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.