Man City "chần chừ" trong việc gia hạn với De Bruyne

21:51 | 18/09/2023

312 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tình hình chấn thương của Kevin De Bruyne kéo dài hơn so với dự kiến đã khiến việc gia hạn hợp đồng của anh với Man City bị trì hoãn.
Man City
Việc chấn thương dài hạn đã khiến việc gia hạn hợp đồng giữa Kevin De Bruyne và Man City bị trì hoãn.

Tiền vệ người Bỉ Kevin De Bruyne đang phải ngồi ngoài do chấn thương gân kheo. Dự kiến anh sẽ trở lại sớm nhất cũng phải vào tháng 1/2024. Điều này đồng nghĩa các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Man City và Kevin De Bruyne bị đình trệ.

Người đại diện cho Kevin De Bruyne chính cha của anh - ông Herwig De Bruyne vẫn đang tỏ ra hạnh phúc với cuộc sống tại thành phố Manchester.

Chuyển đến Man City vào năm 2015 với giá 54 triệu bảng, cho đến bây giờ Kevin De Bruyne cho thấy anh "đáng giá" trong gần 1 thập kỷ chơi bóng cho Man City. Anh chứng tỏ là nhân vật trụ cột tại đội bóng chủ sân Etihad. Với việc hợp đồng giữa hai bên hết hạn vào năm 2025, Man City cần có động thái kiên quyết một là tiếp tục gia hạn hợp đồng với anh, hai là cần dứt khoát bán để thu được số tiền lớn. Hiện tại, Kevin De Bruyne và Earling Haaland là hai trong số những cầu thủ có mức lương cao nhất tại Man City và điều này cũng khiến việc đàm phán không dễ dàng.

Có một chi tiết đáng chú ý, thời điểm 2025 cũng là lúc hợp đồng giữa Pep Guardiola và Man City hết hạn.

Thiên Phủ