Mahrez đá hỏng phạt đền, Man City chia điểm trên sân Dortmund

09:17 | 26/10/2022

68 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mahrez thêm một lần nữa đá 11m không thành công ở mùa giải năm nay và Man City đã hòa 0-0 trên sân Dortmund tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

Man City thi đấu trên sân Dortmund mà không còn lo lắng về việc giành vé đi tiếp. Đoàn quân của Pep Guardiola đã giành vé đi tiếp sau lượt trận thứ tư, điều duy nhất khiến Man City còn quan tâm ở vòng bảng Champions League là ngôi đầu bảng G.

Man City đã không tung ra sân đội hình mạnh nhất, cộng thêm tâm lý "vừa đá vừa chơi", vì vậy dù kiểm soát bóng tới 70% thời gian nhưng Man City chỉ có được vỏn vẹn 8 lần dứt điểm trong cả trận. Haaland trong ngày trở lại Signal Iduna Park đã không để lại ấn tượng, anh cùng Cancelo được rút ra nghỉ dưỡng sức sau hiệp một.

Mahrez đá hỏng phạt đền, Man City chia điểm trên sân Dortmund - 1
Mahrez mang về quả 11m cho Man City (Ảnh: Getty).
Mahrez đá hỏng phạt đền, Man City chia điểm trên sân Dortmund - 2
Mahrez đá 11m không thành công (Ảnh: AP).

Số lần dứt điểm của Man City còn kém Dortmund, đội chủ nhà Signal Iduna Park có 10 lần dứt điểm song cũng không một lần ghi bàn. Cơ hội đáng kể nhất của trận đấu tới ở phút 58. Mahrez được trao cơ hội đá 11m sau khi chính anh bị Can phạm lỗi trong vòng cấm địa. Đáng tiếc sau đó Mahrez lại không thể thắng thủ thành Ortega.

Không đội bóng nào ghi bàn, hai đội hài lòng với kết quả hòa của trận đấu. Không thua Dortmund, Man City đã chắc chắn kết thúc ở ngôi đầu bảng G mà không cần quan tâm tới trận đấu cuối cùng với Sevilla.

Dortmund giành vé đi tiếp sớm một lượt trận. Đội xếp thứ ba Sevilla hiện đang kém Dortmund 3 điểm song thua hiệu số đối đầu, do vậy Dortmund chắc chắn xếp trên Sevilla bất chấp kết quả ở lượt cuối gặp FC Copenhagen.

Sevilla hiện tại có 5 điểm, hơn FC Copenhagen 3 điểm và cũng hơn chỉ số đối đầu, do đó đội bóng đang thi đấu tại La Liga sẽ xuống chơi ở Europa League. Copenhagen sẽ chia tay cúp châu Âu sau vòng bảng Champions League.

Theo Dân trí