Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân về chung một nhà

09:58 | 15/06/2016

1,001 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân sẽ tổ chức đám cưới vào ngày hôm nay (15/6) tại Sóc Trăng.
mac hong quan ky han ve chung mot nha
Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân về chung một nhà

Cặp đôi đầy “tai tiếng” Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân sẽ chính thức “về chung một nhà” vào ngày hôm nay (15/6) tại nhà riêng của cô dâu ở Sóc Trăng. Điều đáng chú ý là trước đó Mạc Hồng Quân từng khẳng định sẽ không có lễ cưới nào diễn ra trong năm nay.

Trên Facebook, Kỳ Hân cũng đăng tải bức hình mặc áo cưới với dòng trạng: “Ngày mai em mặc chiếc áo mới”.

Được biết, Mạc Hồng Quân đã chi tiền tặng Kỳ Hân 4 chiếc váy cưới gồm một áo dài cưới cho lễ rước dâu ngày 14/6 và hai mẫu đàm xoè bồng bềnh cùng một đầm ngắn thanh lịch.

Trước đó, cách đây vài ngày, thông tin về ngày cưới của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân được rộ lên từ bức ảnh chụp lại tấm thiệp cưới của cả hai do một số người bạn chia sẻ. Theo thông tin ghi trên thiệp cưới tại thời điểm đó, hôn lễ của cặp uyên ương sẽ được tổ chức tại tư gia vào 13h ngày 21/6 tới.

Tuy nhiên, trong một buổi phỏng vấn, Mạc Hồng Quân lại phủ nhận, cho biết anh và bạn gái chưa cưới trong năm nay mà ngày ghi trên thiệp chỉ là lễ ăn hỏi. Họ cũng sẽ tổ chức bữa tiệc nhỏ để ăn mừng cùng bạn bè ở TP.HCM. Sau lễ ăn hỏi anh cùng bạn gái sẽ về ở với nhau, còn việc đăng ký kết hôn sẽ là kế hoạch trong tương lai.

mac hong quan ky han ve chung mot nha

THỂ THAO 24H: Bị cầm hòa, Ronaldo nói Iceland nhỏ mọn

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Ronaldo nói Iceland thi đấu với tâm tính nhỏ mọn, Sepp Blatter tố cáo dàn xếp bốc thăm của bóng đá châu Âu...

 

Hoàng Phương

Tổng Hợp