Lý Nhã Kỳ tiết lộ lý do chia tay bạn trai sau 9 năm

15:43 | 24/10/2019

2,766 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nói về lý do kết thúc chuyện tình cảm với bạn trai sau 9 năm, Lý Nhã Kỳ tâm sự người ấy đã có bạn gái mới vì thế điều chia tay là việc nên làm. 

Vừa qua, diễn viên Lý Nhã Kỳ khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ cô và bạn trai tên Phúc đã chia tay sau 9 năm bên cạnh nhau. "Trong một lúc tĩnh tâm, Kỳ chỉ muốn nói Kỳ và Phúc đã chia tay được một thời gian sau 9 năm. Đó đã là một quãng thời gian đủ đẹp để có thể cất vào ngăn kéo. Suy cho cùng, ai cũng chỉ muốn được yên ấm trong một bàn tay mà mình tin tưởng, đó là một bàn tay thực sự biết giữ lấy tay mình. Còn nếu không thể làm ược điều đó, hãy buông nó ra, muộn cũng được còn hơn không bao giờ.

"9 năm của một giai đoạn đủ đầy cả sức khỏe lẫn niềm tin để nắm một bàn tay, nhưng bởi những sự thật rất đáng buồn lẫn đáng tiếc, đến lúc phải buông ra. Trong quan niệm của Kỳ cho rằng điều đó có dễ hay không cũng thật khó để phân định. Nhưng thật tiếc đó lại là thực tế, thực tế nhỏ hơn với kỳ vọng, chắc chắn phải đối diện với nó và bước qua, dễ hay khó cũng chỉ cần lỏng bàn tay", Lý Nhã Kỳ bày tỏ.

ly nha ky tiet lo ly do chia tay ban trai sau 9 nam
Lý Nhã Kỳ khiến nhiều khán giả quan tâm khi công khai chia tay bạn trai 9 năm

Lý Nhã Kỳ lâu nay vốn dĩ được xem là mọt người kín tiếng trong chuyện tình cảm và cô ít khi chia sẻ về bạn trai trên mạng xã hội hay truyền thông khiến khán giả càng tò mò. Mới đây, trong một lần trả lời với truyền thông, Lý Nhã Kỳ đã hé lộ quyết định lý do chia tay: “Chúng tôi chia tay vì anh ấy đã tìm được tình yêu với một người phụ nữ khác. Chuyện tình cảm cần sự vun vén từ cả hai. Nếu một bên cảm thấy điều đó quá khó khăn, dù phía còn lại thiết tha đến mấy, việc chia tay là điều nên làm”.

Nữ diễn viên thừa nhận khi phải chia sẻ hay buông bỏ điều này không phải là dễ dàng. Nhưng cô cho biết khi đến lúc cần kết thúc thì phải thừa nhận vì nói ra để không còn những ì xèo lời ra tiếng vào, đều là những sự tò mò không cần thiết.

Trước nhiều câu hỏi và bàn tán của mọi người về tin đồn cô yêu đại gia, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn nói: “Tôi khẳng định, khi tôi mới yêu anh ấy, anh ấy không có gì trong tay và cũng không phải một đại gia. Chúng tôi đến với nhau bằng sự trân trọng, cảm thông, sẻ chia và thấu hiểu. Nếu tôi đến với anh ấy vì vật chất thì cuộc tình này đã không kéo dài 9 năm và tôi cũng không đau khổ nhiều như thế khi chia tay”.

ly nha ky tiet lo ly do chia tay ban trai sau 9 nam

Chia sẻ cảm giác về người mình yêu ở bên một người phụ nữ khác Lý Nhã Kỳ cho biết: "Tôi nghĩ là chúng tôi đã hết duyên, khi hết duyên thì có rất nhiều lý do dẫn đến việc không còn chung lối. Cũng có thể do tôi là tuýp phụ nữ tham việc nên không phải người phụ nữ lý tưởng để giữ được người đàn ông bên cạnh mình. Tôi nghĩ mỗi người chúng tôi đã có một cuộc sống mới, vì vậy, điều tốt nhất là tôn trọng đời sống riêng của nhau."

Nhìn lại mọi thứ đã qua, Lý Nhã Kỳ tâm sự điều cô nuối tiếc nhất chính là thờ gian dài của tuổi trẻ nhưng sau cùng nghĩ lại thấy không đúng vì khi đó cả hai đã đều dành những điều tử tế nhất cho nhau. Nói về cuộc sống hiện tại, Lý Nhã Kỳ thổ lộ cô đang dành toàn bộ thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc nông trại trên Đà Lạt và muốn nhìn cuộc sống tích cực về phía trước.

Hiểu Minh

ly nha ky tiet lo ly do chia tay ban trai sau 9 namLý Nhã Kỳ chia tay bạn trai sau 9 năm bên nhau
ly nha ky tiet lo ly do chia tay ban trai sau 9 namLý Nhã Kỳ phủ nhận quen biết nhà sư vướng nghi án gạ tình
ly nha ky tiet lo ly do chia tay ban trai sau 9 namSao Việt ngày 17/8: Danh sách 'người thân nuôi' của Lý Nhã Kỳ

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.