Sao Việt ngày 17/8: Danh sách 'người thân nuôi' của Lý Nhã Kỳ

07:22 | 18/08/2019

19,664 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Danh sách 'người thân nuôi' của Lý Nhã Kỳ; Lộ ảnh cận mặt cặp quý tử song sinh của Trương Nam Thành và nữ đại gia Hà Nội; Kiều Minh Tuấn tái xuất màn ảnh rộng với “Nắng 3”.. là những tin chính trong ngày 17/8.

Danh sách 'người thân nuôi' của Lý Nhã Kỳ

Tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí cách đây một thời gian nhưng thi thoảng Lý Nhã Kỳ vẫn hút truyền thông lẫn sự chú ý của công chúng. Lần này cũng không ngoại lệ khi người đẹp này sang Ấn Độ tham dự sinh nhật bố nuôi giàu có.

sao viet ngay 178 danh sach nguoi than nuoi cua ly nha ky
Lý Nhã Kỳ và bố mẹ nuôi tỷ phú Ấn Độ

Thông tin trên báo chí cho biết, người bố nuôi Ấn Độ mà Lý Nhã Kỳ đang ở bên dự tiệc sinh nhật là tỷ phú Nitin Shah. Ông đã dành cho con gái nuôi sự đón tiếp như mọi thành viên khác trong gia đình của mình.

Nhìn lại trong suốt nhiều năm qua, Lý Nhã Kỳ từng khiến người ta đi hết ngạc nhiên này tới bất ngờ khác khi lần lượt công bố những bố mẹ, anh chị nuôi gồm toàn tỷ phú của mình.

Năm 2009, người đẹp này công bố việc bà Alice Chiu nhận cô làm con nuôi. Người mẹ nuôi này của Lý Nhã Kỳ hiện giữ chức chủ tịch một tập đoàn chuyên về dịch vụ tài chính lâu đời ở Hồng Kông cũng như giữ chức chủ tịch một quỹ từ thiện.

sao viet ngay 178 danh sach nguoi than nuoi cua ly nha ky
Lý Nhã Kỳ bên mẹ nuôi là nữ hoàng kim cương xứ Cảng thơm

Người mẹ nuôi thứ hai trong danh sách là nữ chủ tịch của một tập đoàn kim cương, nắm giữ khối tài sản khổng lồ ở xứ Cảng thơm – Madame Wong. Hai người từng có vài lần xuất hiện bên nhau khoảng chục năm trước.

Sau hai người mẹ nuôi tỷ phú thì Lý Nhã Kỳ tiếp tục công khai danh tính anh trai nuôi của cô là ông Chavit Singson, một tỷ phú, doanh nhân và cũng là một chính trị gia có tiếng ở Philippines.

Anh trai nuôi thứ hai của Lý Nhã Kỳ là một tỷ phú người Đài Loan (Trung Quốc), ông Soofeen Hu. Người này là một quyền lực trong làng ngọc thế giới với khối tài sản và tầm ảnh hưởng không hề nhỏ.

sao viet ngay 178 danh sach nguoi than nuoi cua ly nha ky
Lý Nhã Kỳ và anh trai nuôi là tỷ phú Philippines

Sau hai người mẹ nuôi và anh trai nuôi, Lý Nhã Kỳ còn công khai chị kết nghĩa là bà trùm truyền thông của Hồng Kông Lạc Di Linh. Đây là người phụ nữ quyền lực đằng sau rất nhiều bộ phim của đài TVB.

Nhiều người nhận xét vui rằng, sự hiện diện trong showbiz của Lý Nhã Kỳ luôn có hình bóng nhưng bố mẹ, anh chị nuôi là tỷ phú giàu có như một sự đảm bảo cho vị thế của cô cũng như tạo sức hút truyền thông mạnh mẽ.

Lộ ảnh cận mặt cặp quý tử song sinh của Trương Nam Thành và nữ đại gia Hà Nội

Trong lúc cặp song sinh nhà Trương Nam Thành - Thu Huyền đang là ẩn số với khán giả, mới đây ca sĩ Nguyên Vũ bất ngờ đăng ảnh cận mặt hai nhóc tì. Không chụp góc nghiêng hay che mặt bằng icon ngộ nghĩnh như nhiều sao Việt từng làm, Nguyên Vũ chụp ảnh hai con nhà bạn thân một cách chính diện, rõ ràng.

sao viet ngay 178 danh sach nguoi than nuoi cua ly nha ky
sao viet ngay 178 danh sach nguoi than nuoi cua ly nha ky
Nguyên Vũ công khai gương mặt hai quý tử nhà bạn thân.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Nguyên Vũ đăng ảnh chúc mừng Trương Nam Thành được lên chức bố. Nam ca sĩ không quên dành lời khen cũng như sự ngưỡng mộ đối với hạnh phúc của gia đình nam người mẫu. Anh kỳ công ghép những khoảnh khắc đẹp nhất trong suốt chặng đường từ yêu đến cưới của bạn thân và bà xã đại gia, nổi bật là tấm ảnh chụp cận mặt hai quý tử mới sinh.

Qua bức ảnh, có thể thấy hai nhóc tì nhà Trương Nam Thành rất bụ bẫm, dễ thương, thừa hưởng được nhiều nét đẹp của bố. Sau khi gây nhiều chú ý vì tiết lộ con của bạn, Nguyên Vũ đã nhanh chóng xóa bức ảnh khỏi trang cá nhân.

Giữ kín bao năm, cuối cùng Tăng Thanh Hà cũng để lộ mặt con gái xinh xắn vì một giây bẩn cẩn

Sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012, Tăng Thanh Hà rời ra showbiz về làm hậu phương vững chắc cho gia tộc giàu có bậc nhất TP.HCM.

Làm dâu chốn hào môn, nữ diễn viên khá kín tiếng về đời tư. Không chỉ chia sẻ nhỏ giọt về cuộc sống, Tăng Thanh Hà còn chọn cách giấu kín hình ảnh hai con nhỏ để bảo vệ sự riêng tư cho các thành viên nhí trong gia đình.

sao viet ngay 178 danh sach nguoi than nuoi cua ly nha ky
Hình ảnh cận mặt con gái nhà Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn.

Tuy nhiên, mới đây nữ diễn viên Mỹ nhân kế bất ngờ để lộ gương mặt của công chúa nhỏ - bé Chloe Nguyễn - sau nhiều năm giấu kín. Cụ thể, trong một video ngắn đăng tải trên story Instagram, Tăng Thanh Hà đã vô tình để lộ "mặt tiền" của con gái khi quay lại cảnh đi dạo cũng bé.

Trong đoạn video ngắn, bé Chloe đội một chiếc mũ rộng vành, bất chợt cơn gió thổi qua khiến chiếc mũ bị lật để lộ một phần gương mặt xinh xắn.

Ngay khi lộ diện, cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của con gái Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn. Thậm chí một số khẳng định Chloe sẽ nhanh chóng trở thành mỹ nhân trong tương lai vì được thừa hưởng được những nét đẹp từ bố và mẹ.

"Chloe đáng yêu quá", "Bé gái càng lớn càng đáng yêu"; "Mỹ nhân showbiz Việt tương lai là đây chứ đâu"; "Nhìn đáng yêu quá, thế là hai con nhà Hà Tăng sắp lộ hết rồi, còn anh cả mới được chiêm ngưỡng một góc thôi, tiếc quá"..., là những bình luận từ cư dân mạng.

sao viet ngay 178 danh sach nguoi than nuoi cua ly nha ky
Hình ảnh chị chồng Hà Tăng đăng tải trước đó. Bé gái được che mặt bằng icon được cho là ái nữ của Tăng Thanh Hà.

Kiều Minh Tuấn tái xuất màn ảnh rộng với “Nắng 3”

Mặc dù vụ bê bối diễn ra đã một thời gian, tuy nhiên khán giả vẫn chưa bỏ qua cho Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. Phim "Hạnh phúc của mẹ" có họ tham gia cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi vụ bê bối này.

Vì thế, nhà sản xuất công bố phim "Nắng 3: Lời hứa của cha" có Kiều Minh Tuấn khiến không ít người hâm mộ ngạc nhiên. Trả lời cho quyết định mạo hiểm này, nhà sản xuất Nhất Trung cho biết: "Tôi nghĩ những câu chuyện bên ngoài bộ phim chúng ta nên gác lại sau màn ảnh. Tôi và anh Giao chọn Tuấn vì tin rằng Tuấn hợp vai. Tuấn cũng phải trải qua nhiều vòng thử vai để đến với dự án. Thậm chí, với Tuấn, chúng tôi còn phải khắt khe hơn bởi nhiều yếu tố khách quan. Thế nhưng, tôi tin khi xem phim khán giả sẽ hiểu vì sao vai diễn này dành cho Tuấn".

sao viet ngay 178 danh sach nguoi than nuoi cua ly nha ky
Kiều Minh Tuấn đóng chính trong "Nắng 3: Lời hứa của cha"

Kiều Minh Tuấn có thể hóa thân tốt vào vai diễn là không nghi ngờ. Tuy nhiên, khán giả hiện nay đã khó tính hơn trước đây rất nhiều. Người nổi tiếng vướng bê bối, nhuốm đen hình ảnh thì rất khó phục hồi niềm tin nơi khán giả. Thế nên, muốn thoát khỏi tình trạng bị tẩy chay, Kiều Minh Tuấn sẽ phải nỗ lực nhiều để giúp khán giả quên đi bê bối xưa bằng vai diễn ghi dấu ấn khả năng của mình.

"Nắng" là phim đề cao tình cảm gia đình, tình người được nhà sản xuất đầu tư hai phần thành công. Câu chuyện về mẹ con Nắng – Mưa, những thân phận thấp cùng trong xã hội, trong cuộc mưu sinh, đấu tranh sinh tồn ấy vẫn hướng thiện, tích cực không bi lụy. Đây là yếu tố chinh phục khán giả và giúp phần 1 gặt hái doanh thu 64 tỉ đồng và phần 2 là 70 tỉ đồng. Nữ diễn viên Thu Trang cũng tạo thương hiệu cho mình nhờ vai mẹ Mưa (thiểu năng) trong loạt phim này.

sao viet ngay 178 danh sach nguoi than nuoi cua ly nha kySao Việt ngày 16/8: Quốc Trường sắm xe sang 5 tỷ khi 'Về nhà đi con' vừa kết thúc
sao viet ngay 178 danh sach nguoi than nuoi cua ly nha kySao Việt ngày 15/8: Lê Thúy tung ảnh bikini khoe body nóng bỏng
sao viet ngay 178 danh sach nguoi than nuoi cua ly nha kySao Việt ngày 14/8: Lộ ảnh cưới của ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.