Sao Việt ngày 14/8: Lộ ảnh cưới của ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng

07:10 | 15/08/2019

15,875 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lộ ảnh cưới của ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng; Hồ Ngọc Hà vạch trần sự thật scandal chèn ép Minh Hằng, phía đàn em lập tức bóng gió đáp trả; Giữa lúc điều trị ung thư phổi, diễn viên Mai Phương diện đồ đôi du lịch cùng cô con gái nhỏ Lavie... là những tin chính trong ngày 14/8.

Lộ ảnh cưới của ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Trên một trang page chuyên viết về showbiz mới đây đã chia sẻ hình ảnh cặp đôi đẹp nhất showbiz Ông Cao Thắng và Đông Nhi đang đi chụp ảnh cưới ở nước ngoài.

sao viet ngay 148 lo anh cuoi cua ca si dong nhi va ong cao thang
Bức ảnh hậu trường chụp ảnh cưới được cho là ở Úc của cặp đôi được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trong ảnh là Ông Cao Thắng diện vest rất bảnh bao nắm chặt tay cô dâu Đông Nhi đi trên phố. Đông Nhi diện váy trắng nữ tính, tình tứ nắm tay Ông Cao Thắng. Đặc biệt, trên tay nữ ca sĩ cầm hoa khiến người hâm mộ thêm phần khẳng định cả hai đang chụp ảnh cưới.

Hình ảnh này lập tức được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà vạch trần sự thật scandal chèn ép Minh Hằng, phía đàn em lập tức bóng gió đáp trả

Sáng 14/8, Hồ Ngọc Hà bất ngờ lật lại ồn ào chèn ép Minh Hằng 2 năm trước thông qua trang cá nhân.

Theo chia sẻ của "nữ hoàng giải trí", trong bất cứ công việc nào thì sự cộng hưởng giữa đồng nghiệp là điều cần thiết. Cô lấp lửng cho biết, một số người không nên làm lớn chuyện để cuối cùng muốn mở lời xin lỗi cũng khó.

sao viet ngay 148 lo anh cuoi cua ca si dong nhi va ong cao thang
sao viet ngay 148 lo anh cuoi cua ca si dong nhi va ong cao thang
Dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà thu hút sự quan tâm.

Những câu chữ này hoàn toàn khác với nội dung Minh Hằng tố cáo trước đó, khi cô nhắc lại phát ngôn của đàn chị chèn ép - "Ai cũng được, trừ Minh Hằng".

Đang yên đang lành bỗng dưng "xới" lại chuyện cũ, Hồ Ngọc Hà vấp phải phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Bên cạnh những bình luận bênh vực, nhiều ý kiến cho rằng người tình Kim Lý không nên khơi lại chuyện cũ, huống hồ ồn ào này đã xảy ra cách đây 2 năm.

sao viet ngay 148 lo anh cuoi cua ca si dong nhi va ong cao thang
Quản lý truyền thông của Minh Hằng được cho là bóng gió đáp trả status của Hồ Ngọc Hà.

Giữa lúc dư luận đang tranh cãi nảy lửa, mới đây, trang cá nhân của người quản lý truyền thông Minh Hằng có động thái lạ. Anh này đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Chỉ là chị sắp ra MV thôi mấy đứa nha! Nhắc lại là chị sắp ra MV. Ahihi!".

Dù không chỉ đích danh ai, song cư dân mạng cho rằng quản lý truyền thông của Minh Hằng đang bóng gió mỉa mai Hồ Ngọc Hà mượn scandal cũ để PR sản phẩm âm nhạc sắp cho ra mắt.

Khá trùng hợp, "nữ hoàng giải trí" cũng chuẩn bị trình làng MV mới. Được biết sản phẩm của cô sẽ lên kệ vào 8h tối mai (15/8).

Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân tiếp tục lộ ảnh hẹn hò

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc đi ăn với hội bạn tại Huế. Tuy nhiên, điều gây chú ý là sự xuất hiện của Chi Dân trong cùng một khung ảnh.

Có thể thấy, cặp sao thoải mái trò chuyện, ăn uống mà không có bất cứ rào cản hay sự ngại ngùng nào. Được biết, nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể đang có lịch trình tại Huế, việc Chi Dân có mặt tại đây không rõ do vô tình hay đơn giản là nhớ "người tình tin đồn" nên ra thăm.

sao viet ngay 148 lo anh cuoi cua ca si dong nhi va ong cao thang
Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân tiếp tục bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau.

Dù không rõ mục đích việc nam ca sĩ ra Huế và có mặt trong hội bạn của Ninh Dương Lan Ngọc, nhưng qua tấm ảnh được chia sẻ, người hâm mộ khẳng định cả hai có mối quan hệ trên mức bạn bè. Việc họ chưa muốn công khai trước truyền thông có thể chỉ để tránh ảnh hưởng đến công việc.

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân liên tục bị bắt gặp "tay trong tay" đi du lịch hay sánh đôi ở trung tâm thương mại. Cả hai cũng bị "bóc phốt" diện đồ đôi dù không trùng khớp về thời điểm sử dụng. Chưa kể, trong cuộc trò chuyện mới đây, giọng ca Làm vợ anh nhé thoải mái gọi chị gái Lan Ngọc là "chị Hai".

Giữa lúc điều trị ung thư phổi, diễn viên Mai Phương diện đồ đôi du lịch cùng cô con gái nhỏ Lavie

Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Ngoài ra, cô còn đảm nhận vai trò MC kiêm ca sĩ. Hồi tháng 8/2018, Mai Phương khiến khán giả không khỏi bàng hoàng khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi.

Dù mắc căn bệnh quái ác nhưng nữ diễn viên vẫn rất hào sảng với đời vì luôn có bạn bè, người thân động viên bên cạnh. Sau thời gian sử dụng phác đồ điều trị riêng, tình trạng bệnh của Mai Phương có tiến triển rõ rệt.

sao viet ngay 148 lo anh cuoi cua ca si dong nhi va ong cao thang

"Tình hình mới nhất khi Phương vừa đi khám là tế bào ung thư trong phổi đã teo lại rất nhỏ và chụp hình lên gần như không thấy nữa. Trước khi nhập viện lá phổi trái của Phương giống như biến mất luôn, bị mờ hoàn toàn. Lá phối phải bị mất đi 1/3 và đã mờ do bị ăn mòn nhưng hiện tại hai lá gần như đã phục hồi trở lại. Dịch phổi đã cạn, Phương đã bớt ho rất nhiều", nữ diễn viên chia sẻ. Sau khi tình trạng bệnh tiến triển tốt hơn, cô tái xuất tham gia một số sự kiện, chạy show... tiếp tục để cống hiến cho khán giả.

sao viet ngay 148 lo anh cuoi cua ca si dong nhi va ong cao thang


Chuyến du lịch cũng chính là một món quà mà cô dành cho con gái trong dịp sinh nhật 6 tuổi sắp tới của bé.

Mới đây, Mai Phương đã tự thưởng cho mình một chuyến du lịch Đà Nẵng bên gái nhỏ. Cả hai mẹ con diện đồ đôi đẹp mắt thả dáng ở phố cổ Hội An. Trong loạt ảnh mới, khán giả thấy được khoảnh khắc hạnh phúc bên bé Lavie và niềm tin cuộc sống dạt dào trong lúc bệnh tật ánh lên trong đôi mắt của diễn viên Những thiên thần áo trắng.

sao viet ngay 148 lo anh cuoi cua ca si dong nhi va ong cao thangSao Việt ngày 13/8: Lý Nhã Kỳ diện váy thêu chỉ vàng dự sinh nhật đại gia Ấn Độ
sao viet ngay 148 lo anh cuoi cua ca si dong nhi va ong cao thangSao Việt ngày 12/8: Ca nương Kiều Anh khoe clip ôm chồng 'quẩy tung nóc' trên bar
sao viet ngay 148 lo anh cuoi cua ca si dong nhi va ong cao thangSao Việt ngày 11/8: Hoa hậu Diễm Hương đặt mục tiêu mỗi tháng kiếm 500 triệu

Duy Tiến (Tổng hợp)