Sao Việt ngày 12/8: Ca nương Kiều Anh khoe clip ôm chồng 'quẩy tung nóc' trên bar

07:10 | 13/08/2019

16,586 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ca nương Kiều Anh khoe clip ôm chồng 'quẩy tung nóc' trên bar; Xúc động trước giây phút chia tay của dàn diễn viên phim 'Về Nhà Đi Con'; BTV Hoài Anh đính chính nghi vấn "dao kéo" cải thiện nhan sắc... là những tin chính trong ngày 12/8.

Ca nương Kiều Anh khoe clip ôm chồng 'quẩy tung nóc' trên bar

Mới đây, ca nương Kiều Anh đăng tải clip cùng chồng vui chơi trong bar. Clip ghi lại hình ảnh nữ ca sĩ ăn mặc sexy, cùng chồng uốn éo dưới tiếng nhạc sôi động cùng đèn màu nhấp nháy.

Đính kèm hình ảnh, nàng ca nương viết: "Happy Anniversary! I love you" (Tạm dịch: Chúc mừng ngày kỷ niệm! Em yêu anh).

Ngay khi đăng tải, clip của vợ chồng ca nương đã gây tranh cãi. Người thì thích thú vì họ quá hạnh phúc: "Nhìn anh chị em muốn lấy chồng. Cặp đôi chất nhất quá đất".

Bên cạnh đó, clip cũng vấp phải sự phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng. Vợ chồng Kiều Anh bị nhắc nhở đừng bệnh hoạn, đồi bại vì gia đình đang làm trong ngành giáo dục.

"Làm giáo dục thì đừng có nhảy nhót, uốn éo, thuốc lá phì phèo rồi đến trường giảng đạo đức cho học sinh, thế mới là bệnh hoạn đồi bại"; "Kiều Anh ơi, muốn nhảy thì về giường mà nhảy và đốt thuốc chứ hay ho gì mà khoe ra, học sinh trường nhà chồng em lại bắt chước"..., cư dân mạng gay gắt.

Đối diện với lời lẽ gay gắt từ anti-fan, Kiều Anh đã lên tiếng đáp trả. Khẳng định "nhảy thôi thì có gì mà liên quan tới giáo dục", ca nương gay gắt: "Ôi thế bố chị, ông chị không ai hút thuốc à mà chị căng thẳng thế? Em thấy chị phản cảm quá chị ơi. Sau khi nói chuyện với chị, em mới biết hóa ra có người thấy việc người khác nhảy là phải chịu vào phòng làm đó ạ.

Chị chưa biết mà lại nói càn rồi. Các trường học top đầu ở Hà Nội bây giờ một năm có đến 6 - 7 cái event mà khúc cuối cùng là mời DJ lên chơi nhạc. Học sinh giỏi hay chưa giỏi gì thì cũng nhảy múa tưng bừng luôn. Vì thế nên tốt nhất là chị đừng thở thêm nữa. Nếu thấy dị ứng với việc nhảy quá thì chị về bảo các con thôi chứ đừng đi dạy phụ huynh nhà khác phải làm gì nha chị".

Xúc động trước giây phút chia tay của dàn diễn viên phim 'Về Nhà Đi Con'

Trước khi tập tập cuối của bộ phim Về nhà đi con lên sóng khán giả truyền hình, ekip sản xuất đã tung ra đoạn clip hậu trường hé lộ giây phút chia tay vô cùng xúc động của dàn diễn viên.

Trong clip, dàn diễn viên chính cùng đoàn phim hát vang ca khúc Cảm ơn con nhé. Đó là NSND Hoàng Dũng, NSUT Trung Anh, Ngân Quỳnh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Tuấn Tú, Quốc Trường… và đạo diễn Danh Dũng.

sao viet ngay 128 ca nuong kieu anh khoe clip om chong quay tung noc tren bar
''Đó là một ngày như mọi ngày, nhưng với cả đoàn phim, đặc biệt với các diễn viên thì nó mang lại 1 cảm xúc rất khác. Ngày quay cảnh cuối cùng.

Họ đã cùng nhau chung sống như 1 gia đình thực sự và ở giây phút cuối cùng, họ cùng nhau hát, rất vui, để rồi sau đó là những giọt nước mắt cứ tự nhiên rơi. Đoạn nước mắt tôi không đăng lên đây. Tôi thích tiếng cười hơn. Cười đi dù mai xa nhau rồi”, người chia sẻ đoạn clip cho biết.

BTV Hoài Anh đính chính nghi vấn "dao kéo" cải thiện nhan sắc

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, BTV Hoài Anh hóm hỉnh chia sẻ: "Ba mẹ cho tôi một nụ cười. Hơn 30 năm, hình như nụ cười vẫn thế! Cảm ơn ba mẹ của con. Có người thắc mắc cái mũi của Hoài Anh nhìn khác hồi nhỏ. Thật tình là 100% khuôn mặt ba mẹ cho sao để vậy ạ, có điều hồi nhỏ mập quá lút cả mũi luôn ạ. Cả nhà có thể ngắm ba mẹ Hoài Anh thì sẽ thấy rõ nha, mũi cả hai đều cao thật là cao".

sao viet ngay 128 ca nuong kieu anh khoe clip om chong quay tung noc tren bar
BTV Hoài Anh chia sẻ hình ảnh lúc nhỏ và hiện tại.

Đi kèm dòng chia sẻ là hình ảnh lúc nhỏ và nhan sắc hiện tại của Hoài Anh. Ngay sau khi chia sẻ, BTV Hoài Anh nhận được rất nhiều sự quan tâm và khen ngợi từ khán giả, đồng nghiệp về sắc vóc của mình.

BTV Hoài Anh là một trong những người dẫn chương trình bản tin Thời sự có nhiều kinh nghiệm trên sóng Đài truyền hình Việt Nam. Dù sở hữu chất giọng miền Nam nhưng phong thái và cách đọc thoại của BTV này chiếm được tình cảm của khán giả.

sao viet ngay 128 ca nuong kieu anh khoe clip om chong quay tung noc tren bar
Không chỉ được khán giả yêu mến vì sở hữu giọng nói ngọt ngào, đầy tình cảm mà còn bởi nhan sắc quyến rũ, vóc dáng yêu kiều.

Trước vẻ đẹp ngày càng tươi trẻ, quyến rũ của Hoài Anh cũng có ý kiến hoài nghi cho rằng nữ BTV xinh đẹp đã sử dụng dao kéo để cải thiện nhan sắc. Tuy nhiên, với chia sẻ này, người đẹp đã khéo léo phủ nhận...

sao viet ngay 128 ca nuong kieu anh khoe clip om chong quay tung noc tren barSao Việt ngày 11/8: Hoa hậu Diễm Hương đặt mục tiêu mỗi tháng kiếm 500 triệu
sao viet ngay 128 ca nuong kieu anh khoe clip om chong quay tung noc tren barSao Việt ngày 10/8: Quốc Trường và Bảo Thanh tình tứ song ca 'Cơn mưa tình yêu'
sao viet ngay 128 ca nuong kieu anh khoe clip om chong quay tung noc tren barSao Việt ngày 9/8: Ngọc Trinh diện váy náo loạn thảm đỏ ở Úc

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.