Sao Việt ngày 9/8: Ngọc Trinh diện váy náo loạn thảm đỏ ở Úc

07:10 | 10/08/2019

12,420 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hoàng Thuỳ diện áo tắm khoe body nóng bỏng sẵn sàng chinh chiến Miss Universe; Ngọc Trinh diện váy náo loạn thảm đỏ ở Úc; Vừa định bán nhà Quang Lê mua tặng, Thanh Bi lại khoe tậu nhà tiền tỷ... là những tin chính trong ngày 9/8.

Ngọc Trinh diện váy náo loạn thảm đỏ ở Úc

"Nữ hoàng nội y" xuất hiện với bộ váy trễ vai với gam màu đỏ cuốn hút, tôn lên tuyệt đối làn da trắng không tỳ vết và vóc dáng hoàn hảo trứ danh.

sao viet ngay 98 ngoc trinh dien vay nao loan tham do o uc
Ngọc Trinh xuất hiện tại sự kiện làm đẹp ở Úc với trang phục cắt xẻ tông đỏ nổi bật.
sao viet ngay 98 ngoc trinh dien vay nao loan tham do o uc

Trở thành tâm điểm chú ý của sự kiện thảm đỏ, Ngọc Trinh tự tin khoe vẻ gợi cảm hết cỡ khi mặc chiếc đầm có chất liệu trơn, thiết kế cắt xẻ đầy tinh tế.
sao viet ngay 98 ngoc trinh dien vay nao loan tham do o uc
Trang phục này cũng giúp cho “người đẹp nội y” khoe được đường cong quyến rũ của cơ thể. Dường như mẫu thiết kế này được sinh ra để dành cho mỹ nhân gốc Trà Vinh.
sao viet ngay 98 ngoc trinh dien vay nao loan tham do o uc
Ngọc Trinh trung thành với phong cách gợi cảm khi tham dự các sự kiện. Cô diện váy của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa tự tin phô diễn vóc dáng đồng hồ cát.
Vừa định bán nhà Quang Lê mua tặng, Thanh Bi lại khoe tậu nhà tiền tỷ

Sau khoảng thời gian vắng bóng showbiz, hot girl Thanh Bi vừa có dịp trở lại trong một dự án phim cảnh sát hình sự. Cô cũng chia sẻ về lý do cô không tham nhiều bộ phim truyền hình từ khi được biết đến với vai Vân Điệp trong Người phán xử.

Theo đó, bạn gái cũ Quang Lê cho biết vì vướng chuyện gia đình, bố mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối nên cả gia đình cô đều cùng nhau chăm sóc. Cũng vì vậy mà Thanh Bi không dám nhận lời tham gia nhiều chương trình quảng cáo hay show truyền hình, do muốn dành nhiều thời gian ở bên bố. Để có tiền chữa bệnh cho bố, hot girl gốc Huế cũng tính đến việc bán đi căn nhà mà cô được bạn trai cũ cho tiền để mua.

sao viet ngay 98 ngoc trinh dien vay nao loan tham do o uc
Thanh Bi khoe số tiền mua nhà trên trang cá nhân.

Dù từng chia sẻ về việc phải xoay xở tiền phụ giúp gia đình cách đây không lâu, Thanh Bi lại khoe tin vui mua nhà mới trên trang cá nhân. Cô đăng tải hình ảnh tới ngân hàng rút tiền, đi mua nhà mới với dòng chú thích: "Trên mạng xã hội em không bao giờ khoe cái gì, nhưng mua nhà khoe cho có động lực ạ. Sau 'Người phán xử', mong 'Bão ngầm' cho Thanh Bi làm thêm mấy căn nữa thì sẽ sống an phận và mới dám nghĩ đến chuyện yêu ai đó. Mua thêm căn nữa ở một mình cho đỡ buồn".

Sau bộ phim Người phán xử, Thanh Bi thu hút một lượng lớn người theo dõi trên trang cá nhân nhờ những bức ảnh nóng bỏng.

Mang bầu ở tháng thứ 6, Lan Khuê vẫn khoe eo thon, dáng mỏng manh đẹp "hút hồn"

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê đã đăng tải loạt hình ảnh tham dự một sự kiện kèm theo những chia sẻ về công việc kinh doanh của bản thân. Điều đặc biệt khiến loạt ảnh nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt yêu thích chỉ sau vài giờ đăng tải chính là diện mạo ngày càng xinh đẹp của mỹ nhân sinh năm 1992 này.

sao viet ngay 98 ngoc trinh dien vay nao loan tham do o uc
Mỹ nhân sinh năm 1992 "hút hồn" với nhan sắc ngày càng rực rỡ
sao viet ngay 98 ngoc trinh dien vay nao loan tham do o uc
Dù đang mang bầu ở tháng thứ 6, Lan Khuê vẫn thu hút mọi ánh nhìn với vóc dáng quyến rũ, gợi cảm

Tham dự một event mới đây, bà xã John Tuấn Nguyễn trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài cuốn hút khi diện thiết kế đầm tông tím pastel dáng dài, có xẻ vạt tinh tế, khéo léo giấu bụng bầu. Vì vậy, dù đang mang bầu ở tháng thứ 6 nhưng Lan Khuê vẫn giữ được vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" và thần thái sang chảnh "ngút ngàn".

Hoàng Thuỳ diện áo tắm khoe body nóng bỏng ngất ngây sẵn sàng chinh chiến Miss Universe

Từ người mẫu “cò hương” ngày nào, Hoàng Thuỳ đã lột xác với body bốc lửa, trở thành nhân tố đáng gờm của đấu trường nhan sắc quốc tế. Mới đây, Hoàng Thuỳ còn lọt vào Top 5 bảng xếp hạng thí sinh được yêu thích do chuyên trang hoa hậu uy tín Missosology đưa ra trong tháng 7/2019.

sao viet ngay 98 ngoc trinh dien vay nao loan tham do o uc
Sau 8 năm bước vào showbiz, Hoàng Thuỳ đã có quá trình lột xác ngoạn mục.
sao viet ngay 98 ngoc trinh dien vay nao loan tham do o uc
Vốn có kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu, cô biến hóa linh hoạt trong các shoot ảnh áo tắm, mang đến hình ảnh mạnh mẽ và nữ quyền.
sao viet ngay 98 ngoc trinh dien vay nao loan tham do o uc
“Theo dõi Thuỳ lâu chắc mọi người đều biết Thuỳ rất quan tâm đến việc tập luyện thể thao đúng không ạ. Đây không chỉ là thói quen giúp Thuỳ “bảo toàn” sức khỏe mà còn là cách giúp Thùy duy trì vóc dáng của mình. Ai cũng biết người mẫu là phải có dáng đẹp nên bất chấp phải làm việc “tối mặt” mỗi ngày, Thuỳ vẫn tranh thủ dành 30 phút để vận động đó”, Hoàng Thuỳ tiết lộ về bí quyết giúp có được số đo chuẩn.
sao viet ngay 98 ngoc trinh dien vay nao loan tham do o ucSao Việt ngày 8/8: Minh Tú “bưng vòng 1” vì sợ hớ hênh phản cảm
sao viet ngay 98 ngoc trinh dien vay nao loan tham do o ucSao Việt ngày 7/8: Hoa hậu Ngô Phương Lan nhập viện vì ngộ độc thức ăn
sao viet ngay 98 ngoc trinh dien vay nao loan tham do o ucSao Việt ngày 6/8: Trà My Idol tuyên bố hủy kết bạn với Thu Thủy

Duy Tiến (Tổng hợp)