Sao Việt ngày 11/8: Hoa hậu Diễm Hương đặt mục tiêu mỗi tháng kiếm 500 triệu

07:10 | 12/08/2019

11,698 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hoa hậu Diễm Hương đặt mục tiêu mỗi tháng kiếm 500 triệu; Jack "Sóng gió" bị dân mạng phê phán vì trình độ tiếng Anh sai cơ bản; Dân mạng tấn công Facebook Đỗ Mỹ Linh, đòi loại khẩn cấp hoa hậu khỏi 'Cuộc đua kỳ thú'... là những tin tức chính về sao Việt trong ngày 11/8.

Hoa hậu Diễm Hương đặt mục tiêu mỗi tháng kiếm 500 triệu

sao viet ngay 118 hoa hau diem huong dat muc tieu moi thang kiem 500 trieu

Hoa hậu Diễm Hương vừa bày tỏ mục tiêu kinh doanh của mình trong thời gian sắp tới. Cô viết:

"Mong muốn của các bạn là tháng làm ra nhiêu tiền?...

Ngày tôi 18 tuổi: Không biết nữa, miễn nhiều nhiều giàu.
Ngày tôi 21tuổi: Năm làm cũng ... triệu USD
Ngày tôi 23 tuổi: Tháng làm cũng đủ xài
Ngày tôi 25 tuổi: Tháng làm sao đủ tiền mua sữa tã và để dành ngân hàng lớn cho con, mua bảo hiểm, dẫn con đi du lịch, mua đồ chơi ....
Ngày tôi 27 tuổi: Cố gắng làm sao tháng 100tr, còn lại 60-70 triệu cũng ok.
Ngày tôi 29 tuổi: Tháng nào cũng ổn định 50tr là được rồi...

Và giờ sắp 30 tuổi tôi chưa bao giờ đạt được điều mình đặt ra, vì có tháng không làm ra đồng nào mà xài hơn 100-200 triệu, có tháng lại kiếm về dư cả nửa năm... nhưng dù thế nào tôi cũng tạ ơn trời luôn ưu ái cho tôi không chết. Tôi vẫn sống tốt (theo cách mình suy nghĩ tích cực) và ngày qua ngày học cách tích luỹ tài sản cho mai sau.

Tóm lại, giờ tôi đặt ra sẽ cố làm cho bằng được, làm vì đam mê chinh phục bằng được mục tiêu mình đặt ra, cống hiến... như lý tưởng của vị chủ tịch tập đoàn Huyn-dai, làm cho công ty lớn mạnh và phát triển là vì đam mê vì cống hiến, còn tiền trong túi mới là của tôi, đủ để tôi nuôi sống bản thân gia đình, con cái...

Cố lên tháng 500 triệu! 50% cống hiến cho cuộc sống!", Diễm Hương viết.

Jack "Sóng gió" bị dân mạng phê phán vì trình độ tiếng Anh sai cơ bản

Khi đang trở thành tâm điểm chỉ trích vì thái độ ngông cuồng, chưa nổi tiếng đã sớm mắc bệnh ngôi sao, Jack tiếp tục bị cư dân mạng “quật” tơi tả khi phát hiện anh mắc lỗi cơ bản trong lúc sử dụng tiếng Anh.

sao viet ngay 118 hoa hau diem huong dat muc tieu moi thang kiem 500 trieu
Trang Instagram của Jack với dòng mô tả "Ca sĩ kiêm rapper đến từ... người Việt Nam".

Cụ thể, ở phần mô tả trên trang Instagram cá nhân, Jack để dòng chữ “Singer and Rapper from Vietnamese”. Không khó để nhận ra lỗi sai trầm trọng trong câu tiếng Anh này. Giọng ca sinh năm 1997 đáng lẽ phải viết “Vietnam” thay vì “Vietnamese”.

Trước lỗi sai ngớ ngẩn trên, dân mạng không khỏi bật cười bởi đây là câu nói vô cùng thông dụng đối với những ai biết tiếng Anh, kể cả chút ít. Nhiều ý kiến mỉa mai giọng ca trẻ “đã dốt lại thích thể hiện" với hàng trăm bình luận ném đá gay gắt.

sao viet ngay 118 hoa hau diem huong dat muc tieu moi thang kiem 500 trieu
sao viet ngay 118 hoa hau diem huong dat muc tieu moi thang kiem 500 trieu
sao viet ngay 118 hoa hau diem huong dat muc tieu moi thang kiem 500 trieu
sao viet ngay 118 hoa hau diem huong dat muc tieu moi thang kiem 500 trieu
Những bình luận mỉa mai trình độ ngoại ngữ của "hiện tượng Youtube".

Có lẽ ồn ào này đã đến tai Jack, không lâu sau khi bị dân mạng soi trình ngoại ngữ thuộc hàng thê thảm, “hiện tượng mạng” đã sửa lại dòng mô tả bản thân thành: “Singer and Rapper”. Dù vậy, làn sóng tẩy chay và phản đối từ khán giả vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm.

Dân mạng tấn công Facebook Đỗ Mỹ Linh, đòi loại khẩn cấp hoa hậu khỏi 'Cuộc đua kỳ thú'

Sau khi tập 6 Cuộc đua kỳ thú lên sóng vào tối qua, cư dân mạng bất bình với những gì hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thể hiện. Hai lần ngụp lặn dưới nước để kiếm mật thư là cả hai lần nàng hậu để đồng đội Lê Xuân Tiền thực hiện. Còn cô thì ngồi bó gối trên bờ nhìn ngắm, than vãn...

Chưa kể, ngồi không trên bờ nhưng Mỹ Linh lại còn thúc giục Lê Xuân Tiền: "Tại sao không lấy lên luôn đi?", khiến anh cũng phải phát cáu: "Anh hết sức rồi nên phải lên".

Lý giải vì sao có thái độ đó, nàng hậu cho biết: "Lúc tìm thấy rồi thì rất sốt ruột muốn biết bên trong có gì, hay lại một thử thách khác". Còn nam người mẫu cũng thẳng thắn chia sẻ sự khó chịu: "Lúc đó đang đói và khát, nghe mà có động lực thì còn xông xáo. Đằng này đã hết hơi rồi còn nghe nói vậy".

sao viet ngay 118 hoa hau diem huong dat muc tieu moi thang kiem 500 trieu
sao viet ngay 118 hoa hau diem huong dat muc tieu moi thang kiem 500 trieu
Đỗ Mỹ Linh gây ức chế cho khán giả xem chương trình vì đã 6 tập trôi qua mà hoa hậu vẫn như... đi chơi, chứ không phải đi đua

Ngay sau khi tập 6 lên sóng, khắp các diễn đàn showbiz là những bài đăng "ném đá" hoa hậu. Đông đảo cư dân mạng không đồng tình với câu chuyện "đi đua mà như đi du lịch", "Xuân Tiền làm hết rồi, Đỗ Mỹ Linh chỉ việc đi thôi mà cũng kêu mệt"... của mỹ nhân họ Đỗ.

Thậm chí, nhiều người còn đề xuất BTC Cuộc đua kỳ thú loại Đỗ Mỹ Linh ra khỏi chương trình, để một mình Lê Xuân Tiền gánh team Xanh dương.

sao viet ngay 118 hoa hau diem huong dat muc tieu moi thang kiem 500 trieuSao Việt ngày 10/8: Quốc Trường và Bảo Thanh tình tứ song ca 'Cơn mưa tình yêu'
sao viet ngay 118 hoa hau diem huong dat muc tieu moi thang kiem 500 trieuSao Việt ngày 9/8: Ngọc Trinh diện váy náo loạn thảm đỏ ở Úc
sao viet ngay 118 hoa hau diem huong dat muc tieu moi thang kiem 500 trieuSao Việt ngày 8/8: Minh Tú “bưng vòng 1” vì sợ hớ hênh phản cảm

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.