Lý Nhã Kỳ là Đại sứ Nữ hoàng Trang sức Việt Nam

10:54 | 24/08/2013

850 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cựu đại sứ Du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ vừa nhận nhiệm vụ mới là Đại sứ Nữ hoàng Trang sức Việt Nam.

Đại sứ Nữ hoàng Trang sức Việt Nam sẽ đóng vai trò là cầu nối giữa sản xuất kim hoàn đá quý trong nước và bạn bè quốc tế, đại diện cho hình ảnh của ngành. Đây không chỉ là một danh hiệu mà sẽ là một sứ giả đặc biệt quan trọng thực hiện nhiệm vụ đưa trang sức nói riêng và nền công nghiệp kim hoàn đá quý của Việt Nam nói chung đến với bạn bè khắp năm châu.

Lý Nhã Kỳ có đầy đủ phẩm chất đạo đức lẫn trình độ, kỹ năng giao tiếp và ứng xử cần thiết cho vị trí đại sứ này.

Nhiệm vụ của Đại sứ Nữ hoàng Trang sức sẽ là quảng bá hình ảnh, hoạt động của Hội vì sự nghiệp phát triển ngành mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam thông qua các hoạt động công chúng, truyền thông, nghệ thuật nhiếp ảnh, hội thảo về kim hoàn đá quý trong nước và thế giới, tham dự hội nghị thượng đỉnh các nước ASEAN về kim hoàn đá quý...

Đây là một việc làm quan trọng và hết sức cần thiết với ngành kim hoàn còn khá non trẻ và thiếu hụt về mặt quảng bá hình ảnh như của chúng ta hiện nay. Động thái này được kỳ vọng sẽ là một bước tiến lớn trong việc nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu của ngành kim hoàn đá quý Việt Nam đối với người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế.

Bên cạnh đó, với tư cách là đại sứ của ngành kim hoàn đá quý Việt Nam, Lý Nhã Kỳ sẽ tham gia trực tiếp vào việc chia sẻ hiểu biết, kinh nghiệm, bồi dưỡng, hướng dẫn các thí sinh đạt danh hiệu Nữ hoàng, Á hoàng sau khi đăng quang cuộc thi “Nữ hoàng trang sức Việt Nam”, một cuộc thi sắc đẹp hàng đầu kết hợp với việc tôn vinh các nghệ nhân kim hoàn do Hội mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam tổ chức, để cùng thực hiện việc quảng bá, tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam liên quan đến ngành mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam.

Đại sứ Nữ hoàng  trang sức Việt Nam sẽ có nhiệm kỳ hoạt động 2 năm, cùng với nhiệm kỳ của Nữ hoàng trang sức Việt Nam.

Ngọc Linh