Long An: Nhân viên nhà nghỉ chiếm giữ nhiều vàng của khách để quên

18:45 | 07/11/2019

631 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong lúc dọn dẹp phòng nhà nghỉ, một nhân viên phát hiện tài sản là một số vàng của khách để quên nên đem giấu nhằm chiếm đoạt.

Sáng 7/11, Cảnh sát điều tra TP Tân An (Long An) cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Minh Tân (26 tuổi), ngụ ấp 4, xã Quê Mỹ Thạnh, huyện Tân Trụ về tội chiếm giữ trái phép tài sản. Quyết định khởi tố được Viện Kiểm sát cùng cấp phê chuẩn.

Trước đó, ngày 23/10, anh Nguyễn Ngọc Học (47 tuổi), ngụ phường Tân Quý, quận Tân Phú (TP HCM) thuê nhà nghỉ ở phường 3, TP Tân An để nghỉ qua đêm. Sau khi anh trả phòng rời đi, lúc này nhân viên nhà nghỉ là Tân vào phòng dọn dẹp thì phát hiện khách để quên tài sản có giá trị gồm 16 chỉ vàng 24 K, 1 chiếc nhẫn vàng 18K. Sau đó, Tân đã lấy hết tài sản rồi đem cất giấu với ý định chiếm đoạt số tài sản này.

Sau khi đi một đoạn thì anh Học nhớ còn để quên tài sản ở phòng nhà nghỉ nên liền quay trở lại tìm kiếm. Lúc này, những người trong nhà nghỉ đều trả lời không phát hiện tài sản anh Học bỏ quên trên phòng. Do để quên số vàng khá lớn, anh Học đã đến trình báo Công an TP Tân An.

Sau khi tiếp nhận thông tin trình báo của nạn nhân, công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, thu thập chứng cứ, trích xuất camera khu nhà nghỉ. Khi làm việc với những cá nhân tại đây, họ đều khẳng định không liên quan, nhân viên Tân cũng nói không biết về số tài sản trên.

Đặc biệt, trong quá trình cơ quan công an đang điều tra vụ mất tài sản thì bất ngờ Tân lại xin nghỉ việc tại nhà nghỉ về nhà. Sau đó, cơ quan công an mời Tân làm việc, nhưng Tân vẫn quanh co, chối tội và phủ nhận.

Tuy nhiên với nhiều chứng cứ, sự kiên trì của cán bộ điều tra cuối cùng Tân đã thừa nhận mình là thủ phạm chiếm giữ số tài sản trên.

Lê Duy

long an nhan vien nha nghi chiem giu nhieu vang cua khach de quen

Giám đốc khách sạn 4 sao bị cáo buộc lừa đảo
long an nhan vien nha nghi chiem giu nhieu vang cua khach de quen

Vĩnh Long: Bắt nhân viên ngân hàng lừa đảo hơn 35 tỷ đồng
long an nhan vien nha nghi chiem giu nhieu vang cua khach de quen

Truy tố nguyên Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật TN-MT Bạc Liêu và thuộc cấp