“Lời nguyền lúc 0 giờ”: Thầy mo bản Tình liên quan đến cái chết của cha Minh Luân?

15:00 | 21/02/2020

1,199 lượt xem
|
(PetroTimes) - Quân Bảo (Minh Luân) sẽ trả thù cho cha bằng cách nào và vị thầy mo kia có thật sự liên quan đến cái chết của cha Bảo?

Bộ phim "Lời nguyền lúc 0 giờ" đang thu hút sự quan tâm của khán giả bởi những tình tiết kịch tính. Phim mở đầu bằng chuyện bố Sơn Duy (Huỳnh Đông) bị tai nạn bất ngờ khi vô tình dẫm vào bẫy thú trong rừng. Tuy nhiên, rất may ngay sau đó đã được Thầy Mo cứu giúp. Tại đây, anh vô tình chạm mặt và nhận được sự giúp đỡ của cô thôn nữ H’Lan (Thanh Trúc).

Sơn Duy và H’Lan có tình cảm với nhau từ lúc nào không hay. Điều này khiến A Woong – cháu nội của thầy mo đem lòng ghanh ghét vì vốn đã có tình cảm với H’Lan từ lâu. Hắn bèn nghĩ ra nhiều kế sách để gây chú ý nhưng dường như chỉ khiến cô gái mình yêu càng thêm khó chịu. Thế nhưng tấm chân tình của A Woong lại làm H’Nie – cô bạn thân của H’Lan cảm động và không ngần ngại bày tỏ tình cảm với anh. Woong chủ động đi tìm Sơn Duy, yêu cầu anh phải tránh xa H’Lan, thậm chí còn khiêu chiến nhưng kết quả lại thua thảm hại.

“Lời nguyền lúc 0 giờ”: Thầy mo bản Tình liên quan đến cái chết của cha Minh Luân?
Sơn Duy và A Woong

A Woong tìm cách lừa H’Lan đi dạo cùng mình rồi bất ngờ bắt nhốt cô vào một hang đá trong rừng sâu. Cơ Mên tìm đến chất vấn Sơn Duy về việc H’Lan đột nhiên mất tích. Trước thái độ kì lạ của A Woong về hung tin H’Lan, thầy mo bắt đầu nghi ngờ cháu trai có liên quan đến sự việc, thầy mo bám theo A Woong khi anh ta đi vào rừng. Tuy nhiên, khi tìm tới nơi thì H’Lan đã tự mình trốn thoát.

Quân Bảo lại bất ngờ bắt gặp H’Lan ngất xỉu bên bờ suối vì trượt chân và bị nước cuốn trôi. Dù chỉ mới lần đầu gặp gỡ, nhưng Quân Bảo tỏ ra nhiệt tình giúp đỡ... Trở về nhà thầy mo, Quân Bảo bàng hoàng phát hiện vỏ của thanh đao treo trên vách nhà, chính là thứ bố anh ta dặn dò tìm kiếm trong di thư để lại.

“Lời nguyền lúc 0 giờ”: Thầy mo bản Tình liên quan đến cái chết của cha Minh Luân?
Quân Bảo cứu H'Lan

Quân Bảo nhìn ngắm thanh đao, đó là thứ vũ khí đã giết chết cha anh ta trong chuyến đi rừng cuối cùng, khiến lời hứa sẽ mang về cho mẹ con Quân Bảo một cuộc sống đế vương phải dang dở. Nhiều năm trôi qua nhưng vẫn không nguôi thù hận, Quân Bảo thề sẽ khiến chủ nhân của thanh đao – người đã giết cha anh – phải trả một cái giá khủng khiếp nhất...

Cảm kích ơn cứu mạng của Quân Bảo, H’Lan ngại ngùng tìm đến nhà lớn để tặng quà cho Quân Bảo. Tên nhà giàu lại tỏ ra đặc biệt quyến luyến cô sơn nữ hơn cả. Nhưng đáp lại sự thân thiện của Quân Bảo, H’Lan hồn nhiên đề nghị được gặp Sơn Duy.

Là một sơn dân nghèo khổ, lại mê uống rượu và đánh bạc, Cơ Mên bị Tuyết lừa khi mời rượu và đưa ra một đề nghị rằng Cơ Mên lén đến nhà thầy mo A Sếnh và đánh cắp vỏ thanh đao vốn treo trên vách lâu nay.

“Lời nguyền lúc 0 giờ”: Thầy mo bản Tình liên quan đến cái chết của cha Minh Luân?
Quân Bảo bàng hoàng khi biết vỏ và thanh đao kia là một bộ

Có được vỏ thanh đao, Tuyết lập tức đến gặp Quân Bảo để báo cáo nhiệm vụ. Vốn tưởng đó là một thứ rất quan trọng với ông chủ, Tuyết không ngờ Quân Bảo sau khi xem xét đã bất ngờ lệnh cho cô vật hoàn nguyên chủ. Nhưng cô không biết rằng Bảo đã lén tráo đổi nó.

Có được vỏ đao, Quân Bảo thử cầm thanh đao đã giết chết cha mình tra vào vỏ. Sự phù hợp của 2 món đồ vật tiết lộ với anh một điều: chúng là cùng một bộ....

Quân Bảo sẽ trả thù cho cha bằng cách nào và vị thầy mo kia có thật sự liên quan đến cái chết của cha Bảo? Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong “Lời nguyền lúc 0 giờ” tập 4, phát sóng lúc 20 giờ trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1).

A.N

Sau "Hạ cánh nơi anh", Huyn Bin đóng phim mới
Bom tấn "007" hủy ra mắt ở Trung Quốc vì lo sợ dịch Covid-19
"Ký sinh trùng" công chiếu lần hai tại các rạp Việt Nam

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan