“Lời nguyền lúc 0 giờ” tập 10: Quân Bảo vướng lời nguyền tàn độc

16:02 | 27/02/2020

6,059 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong tập 10 "Lời nguyền lúc 0 giờ", khi bị Quân Bảo châm lửa thiêu sống, thầy mo đã đưa ra lời nguyền rằng những đứa con của Quân Bảo sẽ chết thảm vào lúc 0 giờ, khi chúng 20 tuổi.

Preview tập 10 "Lời nguyền lúc 0 giờ"

Ở tập 9 "Lời nguyền lúc 0 giờ" phát sóng tối qua (26/2), đám người của Quân Bảo đưa thầy mo và mọi người vào rừng để đi tìm bí mật từ tấm bản đồ cổ. Những tưởng tấm bản đồ sẽ dẫn đến nơi chứa nhiều kho báu nhưng cuối cùng thầy mo tiết lộ sự thật bất ngờ rằng, tấm bản đồ này chứa bí mật dẫn đến nơi yên nghỉ của thần linh chứ không phải kho báu.

Thầy mo nói: "Tao thà chết chứ không để lọt vào tay bọn xấu tụi bay đây" rồi ném tấm bản đồ xuống vực. Quân Bảo tức giận cùng đám tay sai đánh đập thầy mo dã man...

loi nguyen luc 0 gio tap 10 quan bao vuong loi nguyen tan doc
Thầy mo đưa ra lời nguyền tàn độc với Quân Bảo trước khi bị thiêu chết

Đoạn preview tập 10 "Lời nguyền lúc 0 giờ" hé lộ tình tiết kịch tính rằng, khi bị Quân Bảo và đám tay sai đổ xăng và châm lửa đốt căn nhà hoang để thiêu sống, thầy mo đã đưa ra lời nguyền tàn độc rằng những đứa con của Quân Bảo sẽ chết thảm vào lúc 0 giờ, khi chúng 20 tuổi.

"Thay mặt thần linh, hãy nghe lời nguyền của ta đây, những đứa con của ngươi sẽ chết một cách thảm khốc khi chúng tròn 20 tuổi, lời nguyền sẽ được linh ứng", thầy mo đã hô vang lời nguyền trước mặt Quân Bảo trước khi ông cùng ba Sơn Duy bị ngọn lửa thiêu.

loi nguyen luc 0 gio tap 10 quan bao vuong loi nguyen tan doc
Lời nguyền của thầy mo linh ứng

Phim sau đó tiếp nối với thế hệ tiếp theo, đó là thế hệ con của Quân Bảo. Đoạn preview tập 10 tiết lộ, trên đường con gái út của Quân Bảo trở về căn biệt thự cổ thì gặp một thầy mo. Cô chào thầy mo nhưng thầy mo đó đã bỏ đi một cách bí ẩn...

Tập 10 "Lời nguyền lúc 0 giờ" lên sóng lúc 20 giờ ngày 27/2, trên kênh THVL1.

loi nguyen luc 0 gio tap 10 quan bao vuong loi nguyen tan doc

"Lời nguyền lúc 0 giờ" tập 9: Quân Bảo đòi đổi tất cả chỉ để có H'Lan
loi nguyen luc 0 gio tap 10 quan bao vuong loi nguyen tan doc

“Lời nguyền lúc 0 giờ”: Thầy mo bản Tình liên quan đến cái chết của cha Minh Luân?

A.N

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.