Lộ nội y trên sân đấu, tay vợt nữ người Pháp gây tranh cãi

11:50 | 31/08/2018

578 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tay vợt người Pháp - Alize Cornet gây tranh cãi dữ dội khi lột áo, lộ nội y ngay trên sân đấu trong khuôn khổ giải Quần vợt Mỹ mở rộng 2018 (US Open 2018).
lo noi y tren san dau tay vot nu nguoi phap gay tranh caiNăm tay vợt có thể cản bước Nadal tại Roland Garros
lo noi y tren san dau tay vot nu nguoi phap gay tranh caiWimbledon: Hoàn cảnh đối lập
lo noi y tren san dau tay vot nu nguoi phap gay tranh caiFederer bỏ lỡ Gerry Weber Open

Tuy đã thua trận một cách đáng thất vọng trước đối thủ người Thụy Điển Johanna Larsson với tỉ số 6-4, 3-6, 2-6, người đẹp Pháp Cornet hiện vẫn đang gây "sốt" bởi hành vi cởi áo ngay trên sân đấu hôm 28/8.

Cụ thể, sau khi kết thúc set 2, Cornet phát hiện mình đã mặc ngược áo. Thay vì vào phòng thay đồ và chỉnh lại, cô đã kẹp vợt vào háng và cởi áo ra mặc lại trước sự ngỡ ngàng của toàn thể trọng tài và khán giả.

lo noi y tren san dau tay vot nu nguoi phap gay tranh cai
Alize Cornet chỉnh áo trên sân đấu.

Cho rằng đây là một hành vi phi thể thao, trọng tài Christian Rask đã đưa ra một án phạt cho Cornet. Điều này khiến cho Cornet cảm thấy rất bức xúc và làm dấy lên một làn sóng phản đối dữ đội.

Trên các trang mạng xã hội, nhiều người cho rằng án phạt này đi ngược lại với quyền bình đẳng giới khi các vận động viên nam không bị cấm làm điều tương tự.

Trong khi đó, Hiệp hội Quần vợt nữ Mỹ (Women’s Tennis Association) cũng tuyên bố: Án phạt này là bất công và không dựa trên bất kỳ một quy định nào.

Trước phản ứng của cộng đồng, người đẹp Pháp đã thoát án phạt. Đồng thời, Ban tổ chức giải US Open 2018 cũng phải tiến hành làm rõ các điều luật của mình.

Diệu Anh (T/H)