Lộ diện "bạn gái" mới của Sơn Tùng M-TP

17:15 | 21/04/2015

6,306 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Võ Ê Vo - cô gái có cái tên lạ, xinh đẹp và tài năng từ cuộc thi “Cặp đôi màn ảnh cùng M-TP 2015” đã chính thức trở thành "bạn gái" của Sơn Tùng M-TP trong các dự án mới.

Cuộc thi “Cặp đôi màn ảnh cùng M-TP 2015” ra đời nhằm mục đích tìm kiếm những gương mặt nữ tài năng, sánh đôi cùng Sơn Tùng trong một số dự sắp tới của Wepro Entertainment.

Được biết, sở dĩ Wepro và đạo diễn Quang Huy phải tổ chức cuộc thi là vì gương mặt quá trẻ của Sơn Tùng rất khó để tìm ra một diễn viên nữ trẻ hơn, có khả năng diễn xuất và ăn ý với anh.

Ngay từ thời điểm phát động (ngày 04/04), cuộc thi thu hút hơn 1.000 clip của các bạn nữ từ mọi vùng miền trên cả nước gửi về. Qua 2 vòng bình chọn, kết quả có 05 bạn nữ lọt vào trong vòng cuối cùng và để trực tiếp đến trường quay thực tế gặp gỡ đạo diễn Quang Huy và Sơn Tùng M-TP tại TPHCM.

Top 5 của cuộc thi

5 bạn đã trải qua vòng diễn xuất, lần lượt được đạo diễn Quang Huy trực tiếp đưa những yêu cầu để diễn và ghi hình thực tế trước ống kính.

Cuối cùng, sau gần hai tuần diễn ra, cô gái có gương mặt đáng yêu đến từ Huế, Võ Ê Vo được xác định là người chiến thắng. Cô đã chứng minh được năng khiếu diễn xuất của mình, chinh phục Ban giám khảo cũng như được khán giả bình chọn vượt rất xa các thí sinh khác.

Võ Ê Vo hiện là sinh viên năm 2 khoa Sư phạm Âm nhạc của Học viện âm nhạc Huế; cô bỏ túi cho mình rất nhiều năng khiếu như hát, chơi guitar, múa, nhảy, nấu ăn, chơi bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn…

Sơn Tùng cùng "bạn gái" mới Võ Ê Vo

Ngoài ra, khá nhiều người bất ngờ khi biết Võ Ê Vo từng được cộng đồng mạng biết đến nhờ clip cover cực chất bài hát Không phải dạng vừa đâu của Sơn Tùng và rất được ủng hộ. Chưa kể, cô nàng còn sở hữu bảng thành tích khủng trên nhiều hoạt động ca hát, văn nghệ cấp trường, tỉnh.

Sắp tới đây, "bạn gái" Võ Ê Vo của Sơn Tùng sẽ trở thành người mẫu cùng chụp hình và đóng chung TVC với Sơn Tùng, đồng thời sẽ tham gia làm diễn viên trong các MV sắp đến của anh.

PV (Năng lượng Mới)