Link xem trực tiếp trận U21 HAGL - U19 Hàn Quốc

16:29 | 29/11/2015

684 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp trận đấu U21 HAGL - U19 Hàn Quốc lúc 18h00 ngày 29/11.

Link xem trực tiếp trận U21 HAGL vs U21 Hàn Quốc trên PetroTimes:

Đội hình dự kiến:

U21 HAGL: Văn Tiến, Văn Thanh, Đông Triều, Thắng Toàn, Đức Lương, Thanh Tùng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Toàn, Công Phượng.

U19 Hàn Quốc: Song Bumkeun, Lee Youhyeon, Woo Chanyang, Kim Minho, Kim Seokjin, Park Hanbin, Kang Jihun, Lim Minhyeok, Kim Jeonghwan, Lee Dongjun, Kim Geon-ung.

Phát biểu trước trận đấu:

Bầu Đức (U21 HAGL): "Chúng tôi may mắn có Công Phượng. Trước vòng vây kín kẽ như thế mà cậu ấy vẫn mạnh dạn sút bóng để lại cho đời một bàn thắng quá đẹp. Nếu không có tài năng của Công Phượng, U21 HAGL đã thua rồi. Ai đó nói chúng tôi ăn may là không đúng. Chúng tôi chỉ may mắn ở loạt sút luân lưu thôi, còn lại cả trận đã chơi tốt, kiểm soát bóng và tạo nhiều cơ hội. Chiến thắng vì vậy là hoàn toàn xứng đáng.

Đó mới thật sự là trận đấu đáng xem. U19 Hàn Quốc đến với giải bằng một lực lượng mạnh, được xác định là những hạt nhân của bóng đá trẻ nước này. Họ dám chơi tấn công trước U21 HAGL, chứ không như U21 Việt Nam vừa qua thường xuyên có đến tám cầu thủ tham gia phòng ngự. Bởi thế, tôi tin chung kết sẽ là một trận cầu mãn nhãn, cả hai đội sẽ chơi tấn công cống hiến".

HLV An Ik-soo (U19 Hàn Quốc): "Thời tiết ở TP.HCM khá khó chịu nên cũng phần nào ảnh hướng đến các cầu thủ chúng tôi. U21 HAGL là đội bóng có lối chơi hiện đại, khả năng tấn công rất tốt. Tôi ấn tượng về hàng tiền vệ của U21 HA.GL khi chơi rất sáng tạo.

Khán sẽ đến sân cổ vũ rất đông. Tôi tin rằng, điều đó sẽ tiếp diễn ở trận chung kết. Chắc chắn, U19 Hàn Quốc và U21 HA.GL sẽ đem đến sự phấn khích cho người sân bằng lối chơi tấn công đẹp mắt"

Hoàng Phương