Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Leicester City, 2h ngày 23/10

15:48 | 22/10/2018

3,195 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Leicester City, 2h ngày 23/10. Xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Leicester City, 2h ngày 23/10. Cập nhật link xem trực tiếp bóng đáArsenal vs Leicester City, 2h ngày 23/10.
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Leicester City, 2h ngày 23/10

Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Leicester City, 2h ngày 23/10 tại đây:

Link 1

Link 2 (Đăng nhập để xem trực tiếp)

Cập nhật liên tục trước trận đấu..

Sân nhà của Pháo Thủ vốn là tử địa của Leicester. Arsenal chưa bao giờ thua Leicester trên sân nhà trong lịch sử Premier League. Thống kê cho thấy, Pháo Thủ đang sở hữu mạch 11 chiến thắng liên tiếp trước Bầy Cáo trên sân nhà.

Bên cạnh đó, 9 chiến thắng liên tiếp tính từ ngày 25/8 đến nay trên tất cả các đấu trường cho thấy sự tự tin của thầy trò HLV Unai Emery. Dưới “triều đại” Unai Emery, Arsenal tấn công rất hiệu quả, 10 trận vừa qua họ đều có ít nhất 2 lần làm tung lưới đối phương.

Rõ ràng, phong độ của Pháo Thủ hiện đang rất cao và họ cũng đang nhận được sự ủng hộ từ lịch sử khi đối đầu với Leicester.

Dù vậy, nhiều người cho rằng, lối chơi của Arsenal là chưa thật sự thuyết phục. Có cảm giác như, đội chủ sân Emirates chưa trình diễn được thứ bóng đá mang bản sắc riêng, mà đa phần chỉ tận dụng được những tình huống trong trận đấu để ghi bàn.

Lực lượng hai đội:

Arsenal: Vắng Sokratis và Cech vì chấn thương.

Leicester: Vắng Gray vì chấn thương. Morgan bị treo giò.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Bernd Leno; Bellerin, Holding, Mustafi, Monreal; Torreira, Xhaka; Ozil, Ramsey, Aubameyang; Lacazette.

Leicester: Schmeichel; Amartey, Jonny Evans, Maguire, Chilwell; Nampy Mendy, Ndidi; R.Pereira, Maddison, Albrighton; Vardy.

Đ.T