Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Colombia

14:04 | 03/07/2018

3,446 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp trận bóng đá Anh vs Colombia phục vụ người hâm mộ và quý độc giả quan tâm.
link xem truc tiep bong da anh vs colombia Lịch thi đấu World Cup 2018 ngày 3/7: Colombia vs Anh

Tuyển Anh được đánh giá nhỉnh hơn Colombia, đặc biệt khi sở hữu một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới Harry Kane hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới World Cup 2018 với 5 bàn thắng.

Trong lịch sử, Anh và Colombia gặp nhau 5 lần với ưu thế nghiêng hẳn về phía đại diện châu Âu, khi thắng 3 và hòa 2. Lần gặp nhau gần nhất của họ cách đây 13 năm vào năm 2005 ở một trận giao hữu. Khi đó Anh thắng với tỉ số 3-2 bằng cú hat-trick của Michael Owen.

link xem truc tiep bong da anh vs colombia

Ở trận đấu cuối cùng của vòng 1/8 này, với đội hình có chất lượng tốt hơn, nếu thi đấu đúng sức, Anh hoàn toàn đủ khả năng duy trì mạch trận bất bại trước Colombia.

Theo lịch thi đấu World Cup 2018, trận đấu giữa Colombia vs Anh sẽ diễn ra lúc 1h00 ngày 4/7 và được phát trực tiếp trên các kênh VTV3, HTV7, HTV9, HTV Thể thao, HTV1, HTV4.

PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp trận Colombia vs Anh phục vụ quý độc giả quan tâm.

Link xem kênh VTV3: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

Để xem trực tiếp các trận đấu thuộc vòng 1/8 World Cup 2018 trên các thiết bị, như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV6: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi các trận đấu trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

Đội hình dự kiến:

Colombia (4-2-3-1): Ospina, Arias, Mina, D.Sanchez, Mojica, Quintero, C.Sanchez, Uribe, Cuadrado, Luis Muriel, Falcao.

Anh (3-5-2): Pickford, Walker, Stones, Maguire, Trippier, Young, Henderson, Alli, Dier, Sterling, Kane.

Dự đoán: Colombia 2-2 Anh

Trọng Đức