Link xem trực tiếp bóng đá Almeria vs Reus Deportiu (CK Cup Nhà vua TBN) 2h00 ngày 19/10

16:30 | 18/10/2018

593 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Link xem trực tiếp bóng đá Almeria vs Reus Deportiu (CK Cup Nhà vua TBN) ngày 19/10. Xem trực tiếp bóng đá Almeria vs Reus Deportiu (CK Cup Nhà vua TBN) ngày 19/10. Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Almeria vs Reus Deportiu (CK Cup Nhà vua TBN) ngày 19/10.
Link xem trực tiếp bóng đá Almeria vs Reus Deportiu (CK Cup Nhà vua TBN) 2h00 ngày 19/10

Link xem trực tiếp bóng đá Almeria vs Reus Deportiu (CK Cup Nhà vua TBN) 2h00 ngày 19/10 tại đây:

Cập nhật liên tục trước trận đấu...

Hai mùa gần đây, thành tích của Almeria tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha là khá kém cỏi khi đều phải dừng bước từ vòng 2. Năm nay, Almeriađang tỏ ra thực sự nghiêm túc khi tham dự Cúp Nhà Vua năm nay. Chiến thắng 2-1 ngay trên sân Malaga ở vòng vừa qua là minh chứng rõ ràng nhất.

Sau khi loại Malga tại Cúp Nhà Vua, các cầu thủ Almeria đã gần như lột xác khi thắng tới 4 trong 5 vòng tiếp theo tại Segunda dù trước đó chỉ biết đến hòa và thua.

Phía đối diện, với việc phải chơi trên sân khách trên lý thuyết là Reus Deportiu đang gặp bất lợi, tuy nhiên nếu nhìn vào màn trình diễn của đại diện xứ Catalonia khi phải xa nhà vừa qua thì xem ra điều này cũng không ảnh hưởng nhiều khi họ đã giành tới 3 chiến thắng, 1 kết quả hòa sau 5 trận gần nhất, trong đó có chiến thắng 2-1 trên sân của Osasuna ở Vòng 2 – Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Dự đoán kết quả trận đấu: 3 - 1

Dương Hùng (TH)