Lập trại nuôi heo để ngụy trang cho sòng bạc

14:51 | 12/05/2015

1,114 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nguyễn Hoàng Kiệt lập trại nuôi heo với số lượng 100 con nhằm tạo vỏ bọc cho hành vi tổ chức đường dây đánh bạc của mình...

>> Phá sòng bạc có "khách ruột" là "dân xã hội đen"

Đối tượng Nguyễn Hoàng Kiệt.

Nguyễn Hoàng Kiệt (hỗn danh “Cu Đĩ”, SN 1972, ngụ phường 11, quận Bình Thạnh) bị ảnh hưởng nhiều từ những trùm giang hồ, "anh chị" đi trước. Bãi rác Sở Thùng được xem là nơi nuôi dưỡng "Cu Đĩ" lớn lên từng ngày. Chẳng mấy chốc, "Cu Đĩ" nổi tiếng và được nhiều tay "anh chị" dè chừng, đàn em nể phục quy về dưới "trướng". Thành tích bất hảo của “Cu Đĩ” bị trả giá bởi 11 năm, 9 tháng tù giam.

"Cu Đĩ" nghiện hút nặng thời trai trẻ rồi cũng đến giai đoạn nhiễm HIV. Chuyện của một gã giang hồ phục thiện luôn được dư luận và xã hội đồng tình đã làm “Cu Đĩ” phải chú tâm đến. Chấp hành xong án phạt tù, gã về lại khu Sở Thùng để sinh sống.

“Cu Đĩ” bắt đầu có những hành động giúp đỡ những người bất hạnh. Gã mở nhà tang lễ dành cho người bị nhiễm HIV, những người vô gia cư như một sự đồng cảm và “dang tay” giúp đỡ những người bất hạnh.

Các đối tượng trong sòng bạc của “Cu Đĩ” bị bắt giữ.

Ít ai biết được, đằng sau đó là cả một ẩn ý để “Cu Đĩ” tiếp tục “quy tụ” thành phần bất hảo để phát triển sòng bạc có quy mô lớn.

Hành động của gã còn qua mặt được bà cô ruột “Trùm Le” nổi tiếng một thời. “Trùm Le” ngỡ rằng đứa cháu ngỗ nghịch khi nào đã thực sự “hướng thiện” nên đã giao vốn để gã nhân giống và nuôi heo rừng lên đến cả trăm con.

Thế nên, chẳng ai còn phải tin và nhiều người còn có cảm giác bất ngờ khi sòng bạc do “Cu Đĩ” điều hành bị triệt phá. Hành động của “Cu Đĩ” luôn bị lực lượng Công an TP HCM để mắt đến.

Đến ngày 9/5, các trinh sát Công an TP HCM phối hợp cùng Cảnh sát cơ động, Công an quận 5 đột kích vào sòng bạc và tóm gọn các đối tượng. Đường dây tổ chức đánh bạc do “Cu Đĩ” điều hành đã bị bóc trần trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Tân Châu (Năng lượng Mới)